ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษมาดร้ายกับคุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #4 : ออกเดทครั้งแรก

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


    ออกเดทครั้งแรก

    ผมอยากจะบ้าตายพึ่งสร้างวีรกรรมที่น่าสยดสยองมาเมื่อวานวนนี้ไอ้คุณชายน้ำแข็งก็จะออกเด็ตอีกขนาดวันเสาร์ผมยังไม่ได้พักเลยต้องมาอับอายต่อสายตาประชาชีอีกเหรอนี่เฮ้อช่างดชคร้ายอะไรอย่างนี้หนอซีโต้

    “เก้าโมงตรงวันเสาร์ฉันจะมารับไปสวนสนุก...........โนอา”

    “ไม่วาง”

    “ไม่ได้ถามว่าว่างไหมแต่ต้องไปแค่นั้น”

    “ไม่ไปไม่ต้องส่งมาอีกนะจะนอน”

    หึๆๆๆๆสมน้ำหน้าปิดเครื่องเลยดีกว่าฮ่าๆๆๆสะใจจริงเว้ย

    ปี๊มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    โอ้ยใครมาบีบแตรหน้าบ้านวะแม่งเอ้ยฮึ้ยๆ

    “มาบีบแตรทำซากไรวะคนจะหลับจะนอนลงมาเคลียร์ดิ”

    “กว่าจะออกมานะปิดเครื่องทำไมนัดเดตพรุ่งนี้ห้ามเบี้ยวเด็ดขาด”

    “ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องไงวะก็บอกว่าไม่ไปไงวะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ถ้าไม่ไปก็ได้แต่รูปที่เราจูบกันจะออกมาโชว์ในอินเตอร์เน็ตทันทีตอนเก้าโมงหนึ่งนาที”

    ไอ้บ้าเอ้ยโอ๊ยอะไรกันนักหนาเนี๊ยหรือว่ามันจะเบี่ยงเบนจริงๆแค่เล่นละครไม่น่าจะจริงังขนาดนี้นิฮึ้ยขนลุกไปก็ไปวะ

    “เออไปก็ได้จบนะ”

    “เดี่ยวก่อนฝันดีนะครับที่รักมั๊ว”

    “เฮ้ยเดี่ยวโธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    มันขโมยหอมแก้มผมแล้วชิ่งหายไปเลยทั้งการกระทำและคำพูดมันชวนให้ผมขนลุกขนพองไปเลยแต่เอะทำไมเราต้องยิ้มด้วยวะไม่ไมนะไม่!!!!!!!!!!!!!!!!!ระเราแมนอยู่เราชอบผู้หญิงใช่มันต้องเป้นแบบนั้นอยู่แล้วแน่นอนโธ่เว้ย!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ตี๊ดๆๆ

    หลังจากเปิดเครื่องไม่ถึงนาทีก็มีข้อความเข้าทันทีพอเปิดปุ๊บผมก็ต้องทึ่งตะลึงงึนงันไปเลย

    “นอนหลับฝันดีนะครับที่รักแต่ถ้านอนไม่หลับละก็ผมอนุญาตให้มองภาพนี้ได้รับรองฝันดี”

    พอเลื่อนมาดูรูปเท่านั้นแหละแม่เจ้านี่มันบ้ายังไม่พอโรคจิตอีกต่างหกส่งรูปตัวเองเปลือยท่อนบนเห็นซิกแพคที่แสนจะเพอร์เฟคเซ็กซี่มากอะเฮ้ยไม่ได้นะอย่าไปหลงกลมันแต่เวลาทำหน้าแบบนี้แล้วมันดูหล่อมากเลยวะยิ่งมองยิ่งๆไม่ได้หยุดเลยนะไอ้ซีโต้รีบลบซะ

    ไม่ได้!!!!!!!!!!!!!!!!!ทำไมเป็นแบบนี้ด้วยวะนอนดีกว่าพรุ่งนี้เราจะปกติวันนี้ง่วงก็เลยเบลอๆๆๆใช่ๆต้องแบบนั้นอยู่แล้ว

    ผมแหกตาตื่นตั้งแต่หกโมงมาแต่งตัวแต่จนแปดโมงก็ไม่รู้ว่าจะใส่อะไรไปดีไม่รู้ทำไมต้องตื่นเต้นขนาดนี้ด้วยก็ไม่รู้นะกว่าจะเสร็จเฮ้อ

    ปี๊มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “มาแล้วๆจะบีบอะไรหนักหนาวะหนวกหูแสบแก้วหูชิบให้ตายสิ”

    “คนอุตส่าห์รีบมายังมาด่าอีกน้อยใจจัง”

    “เหอะเลิกพูดอะไรชวนขนลุกได้ไหมขอเถอะจะไปก็รีบไปดิ”

    “แหมถ้าที่รักอยากไปมากแล้วผมก็จะรีบแล้วครับเชิญขึ้นรถได้ครับ”

    “แล้วจะไปไหนละทีนี้”

    “พูดเพราะๆหวานๆแบบคู่รักหน่อยสิครับแล้วผมจะบอกว่าเราจะไปไหนกัน”

    “เหอะฝันไปเถอะไม่บอกก็ไม่อยากรู้”

    “โธ่อย่างอนดิบอกก็ได้ครับแต่คุณซีโต้ต้องยิ้มและหายงอนก่อนนะครับนะๆๆๆๆ”

    “เอาหน้าออกไปห่างๆเลยหันปมองทางสิขับรถอยู่นิฉันยังไม่อยากตายหรอกนะ”

    “ขอโทษครับแต่คุณต้องหายงอนก่อนดิ”

    “งอนบ้าอะไรไร้สาระน่าขับไปเงียบๆได้ไหมรำคาญ”

    “แล้วไม่อยากรู้แล้วเหรอว่าเราจะไปออกเดทที่ไหนอะครับ”

    “ไม่อยากรู้จบไหม”

    “ไม่ครับก็ผมอยากบอกแล้วนิเรากำลังจะไปทะเลครับสถานที่คู่รักชอบไปเลยนะ”

    “เหรอ”

    “เฮ้ยจอดทำไมยังไม่ถึงทะเลเลยรถมีปัญหาไรรึเปล่า”

    “รถนะไม่มีแต่ผมมีคุณจะไม่พูดดีๆกันหน่อยรึไงครับเนี๊ยผมชักหมดความอดทนแล้วนะ”

    “ก็ไม่ต้องทนสิฉันจะลงละนะ”

    “เดี่ยวก่อนสิครับคุณรังเกียจอะไรผมนักหนาครับผมอยากรู้”

    “เอาตรงๆนะฉันชอบผู้หญิงและเกลียดอะไรที่ผิดปกติผิดเพศเข้าไส้เลยละทีนี้เข้าใจแล้วนะจบนะ”

    “ไม่ครับผมจะทำให้คุณเกลียดไม่ลงเลยหึๆๆๆๆ”

    “เฮ้ยนี่นายจะทำบ้าอะไรอีกล็อคประตูทำไม”

    “คุณคงเคยจูบกับผู้หญิงมาเยอะสินะ”

    “แน่นอนสิถามทำไมนายไม่เคยรึไงกัน”

    “งั้นผมจะทำให้คุณลืมรสชาติจูบของผู้หญิงแล้วจดจำแต่ของผมคนเดียว”

    “เฮ้ยอุ๊บ”

    ผมเป็นอะไรไปทำไมไม่เตะไม่ผลักมันออกไปละสงสัยจะเป็นเพราะจูบที่แส้นเร้าร้อนตอนนี้สินะมันแปลกมากเลยเมื่อก่อนผมก็เคยจูบแบบนี้กับพวกนางแบบแต่มันไม่ร้อนแรงแบบนี้ผมชักติดละสิตอนนี้มันเริ่มหวานละมุนแล้วอ่อนโยนมากแบบนี้ก็ดีนะให้ตายเถอะผมคงบ้าไปแล้วหรือไม่ก็ห่างไกลความเป็นชายไปหลายกิโลครับ

    “ชอบไหมครับ”

    ถามมาได้ไงวะลองมาเป็นฉันดูไหมนายกล้าตอบรึไงด้านมากไปไหมถ้าจะตอบว่าชอบมากๆๆ

    “เออ”

    “ฮะๆๆฮ่าๆๆๆๆๆหน้าแดงคุณเขินนี่น่ารักนะครับและชอบแบบไหนมากกว่ากัน”

    “ถามทำไม”

    ไอ้บ้านี่รู้ว่าเขินว่าอายยังถามแบบหน้าด้านๆอีกนะฮึ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “ก็จะได้ถูกใจและลืมไม่หลงนะสิครับคือผมทนไม่ไหวแล้วนะครับตอนนี้ผมขอนะครับนะๆๆ”

    ขออะไรวะบ้ารึไงทนไม่ไหวอะไรททนอะไรอ็ยอยากจะบ้าตายแล้วมองทำไมมือไม้นะอยู่ไม่สุกเลยนะอยากบอกนะว่าให้ตายเถอะไม่นะ!!!!!!!!!!!!!!!!!

    “ไม่ตอบถือว่าตกลงไม่ต้องห่วงเปลี่ยวขนาดนี้ไม่มีคนเห็นหรอกครับ”

    “เฮ้ยอย่านะหยุดความคิดบ้าๆของนายแล้วขับรถต่อไปเลยนะ!

    “ไม่ไหวหรอกครับผมไม่ไหวแล้วครับขอนะ”                      

    ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยไอ้หอนั้นมันก็จู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวเลยให้ตายเถอะผมปกติจะเป็นฝ่ายรุกเข้าหาผู้หญิงก่อนเสมอแต่ทำไมผมต้องเป็นฝ่ายรับแรงปรารถนาของไอ้นี้ด้วยนะฮึ้ย

    จบแบบนี้แหละเพราะยองน้อยอยากให้ทุกคนจินตนาการไปก่อนไว้ตอนถัดๆไปจะบรรยายให้ก็แล้วกันเจอกันตอนหน้าบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×