ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุภาพบุรุษมาดร้ายกับคุณชายเย็นชา

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนการปฏิวัติครั้งใหญ่

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 57


     

     

    “ซีโต้วันนี้ฉันจะไปรับนายไปโรงเรียนด้วยกันอีกสิบห้านาทีจะถึงติ๊ดๆๆๆ”

    “อ่าวเฮ้ยเรื่องไรวะเนี๊ยวางสายดื้อๆแบบนี้ใครมันจะตรัสรู้วะ”

    ผมต้องตื่นตั้งแต่เจ็ดโมงครึ่งซึ้งมันโคตรเช้าเลยทุกทีแปดโมงผมยังนอนอยู่เลย(แล้วแกไปโรงเรียนตอนกี่โมงสงสัยสายตลอดแน่ๆ)แน่นอนครับยองน้อยผมไปโรงเรียนตอนหมดคาบแรกทุกวันแต่วันนี้ซวยชะมัดแต่ผมไม่กลัวมันหรอกตื่นแล้วก็นอนต่อได้ช่างหัวมันง่วงจะตายชักนอนต่อดีกว่างืมฮาว

    สิบห้านาทีผ่านไปปี้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “โถ่เว้ยอะไรนักหนาวะบีบแตรอยู่ได้คนจะหลับนอนโว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    หลังจากตะโกนสุดเสียงผมก็เอาหมอนมาปิดหูแล้วกลับสู่ห่วงนิทราทันทีฮาว

    “ปี้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆปี๊ม”

    มันยังไม่หยุดอีกเหรอทนไม่ไหวแล้วนะสงสัยต้องตื่นจริงๆละอย่าให้รู้นะว่ามันเป็นใครจะสอยให้ร่วงเลยคอยดูเถอะฮึ้ยๆ

    “เฮ้ยแกเป็นใครวะมาบีบแตรทำซากไรแถวหน้าบ้านฉันอยากโดนดีรึไงหะ”

    รถสปอตหรูสีดำสุกเท่ห์รสนิยมเรื่องรถถือว่าดีเลยเฮ้ยใช่เวลามาชมมันไหมเรากำลังจะมีเรื่องกับมันนี่หวามันลงมาแล้วเฮ้ยนะๆๆนี่มัน

    “ไอ้โนอาแกกวนประสาทฉันทำไมแต่เข้าวะเนี๊ย”

    ดูหน้ามันสิวอนโดนสักปาบจริงๆไอ้หมอนี้นิหน้านิ่งเป็นคุณชายเย็นชามาดเยอะๆแบบนี้เห็นหมั่นไส้อยากจัดสักหมัดจริงๆว่ามันจะนิ่งอยู่ไหมพอคิดได้ผมก็ปล่อยของใส่มันไปทันที

    “เดี่ยวนี้นายลืมไปแล้วเหริว่าวันนี้ต้องไปโรงเรียนจะแปดโมงแล้วยังไม่แต่งชุดนักเรียนอีกให้คนอื่นเขารอยังจะมาหาเรื่องเขาอีกแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับคุณซีโต้”

    ดูมันพูดสิครับขนลุกชัดดูทำหน้าสิยิ้มจะหน้าเกลียดแบบนี้ผมต้องชิ่งซะแล้วไม่ไหวขนลุกขนพองไปหมดเลย

    “พูดบ้าไรของแกหะใครใช้ให้มารับไม่ทราบขอตัวละง่วงจะไปนอนต่อจบนะบาย”

    “เดี่ยวเสียมารยาทนะครับให้แฟนมารับไปโรงเรียนทั้งทีทิ้งให้รอนานๆๆโดยไม่เชิญเข้าบ้านเลยเหรอใจร้ายจังน้า”

    “เดี่ยวปล่อยนะเว้ยพูดบ้าไรของแกแฟนอะไรไปเป็นตอนไหนไม่ทราบ”

    “อ่าวก็ตอนนั้นไงเอ๋ขี้ลืมจริงๆน้าแฟนใครกันเนี๊ย”

    “วันนั้นวันไหนวะงงไปหมดแล้วนะแกพูดมาชัดๆดิ”

    “ข้อตกลงไงครับที่ห้องพยาบาลเมื่อวานนะคุณตกลงแล้วนะครับแลกกลับตำแหน่งคิงส์ไงครับ”

    ไม่อยากเชื่อให้ตายเหอะนี่เราทำอะไรลงไปวะไปตกลงบ้าๆแบบนั้นเพียงเพราะไม่อยากเสียหน้าไปมากกว่าเราถึงขนาดคิดสั้นเลยเหรอวะตกลงเป็นแฟนหลอกๆก็เหอะใครเห็นเขาก็เข้าใจว่าเราเบี่ยงเบนไปแล้วได้ตำแหน่งคืนมาจะมีคนยอมรับอยู่รึไงกันโถ่เว้ยไม่น่าเลยเราเจ็บใจชะมัดฮึ้ยๆๆ

    “ฉันเปลี่ยนใจละขอเป็นคนธรรมดาตำแหน่งอะไรไม่เอาละนายไปได้ละถือว่าเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกิดขึ้นก็แล้วกันไปสะ”

    “เดี่ยวผมไม่คิดเลยนะว่าอดีตคิงส์ของโฮเรทเตอร์จะไร้สัจจะขนาดนี้ห่วยแตกกากสิ้นดี”

    มันจะมากไปแล้วนะแกกล้าดียังไงมาด่าฉันวะต้องสั่งสอนซะแล้ว

    “ย๊าๆๆๆๆ”

    “แทงใจดำรึไงอ่อนๆแบบนี้ได้ตำแหน่งคิงส์ได้ไงสงสัยที่โฮเรทเตอร์จะมีแต่พวกกากๆละสิท่าหึๆๆน่าสมเพชจริงๆ”

    “อย่ามาดูถูกกันนะไอ้โนอาย๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “ยังไม่รูตัวอีกเหรอว่าสู้ฉันไม่ได้เลิกดักดานเถอะแค่ความจริงยังรับไม่ได้แล้วจะยิ่งในศักดิ์ศรีไปทำไมกันเล่า”

    “โถ่เว้ยเออเอาก็เอาสิวะแกจะมาดูถูกฉันมากเกินไปแค่เล่นละครง่ายๆแบบนี้ฉันทำได้รออีกสิบนาที”

    ทนไม่ไหวแล้วเว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆด่าและเสียดสีมากขนาดนั้นใครทนได้ก็ควายแล้วถึงแม้มันจะอับอายแต่ไม่มีอะไรให้เสียอีกแล้วลองสักตั้งเถอะวะ

    “ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคู่รักมาแล้วพวกเรา”

    ทนไว้ๆๆแค่แสดงเราไม่ได้เป็นอย่างที่พวกมันเห็นทนไว้ๆๆๆฮึยๆ

    “นี้เรื่องที่เขาลือกันมันจริงป่าววะซีโต้ที่แกยอมสละตำแหน่งเพราะว่าชอบหมอนี้อะ”

    โถ่เว้ยจะถามอะไรให้มันถูกสถานที่หน่อยดิวะแกจะได้รู้ความจริงดีละพวกแกต้องช่วยฉันได้แน่ๆๆๆไอ้แฝด

    “เห็นขนาดนี้แล้วยังต้องถามอีกเหรอครับคุณเคนโด้”

    “ฉันไม่ได้ถามแกเงียบไปไอ้ซีโต้เงียบทำไมวะไม่ตอบมาละ”

    “แหมถามตรงๆแบบนี้แฟนผมเขาก็เขินแย่สิครับไม่ต้องขาดคั้นเขาหรอกครับดูสิหน้าแดงใหญ่แล้ว”

    “ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    ไอ้พวกบ้าอายบ้าบอไรละโกรธมากจนเลือดขึ้นหน้าต่างหากอย่าไปเชื่อมันนะเคนโด้คีโตนพวกแกเป็นเพื่อนมาตั้งแต่อนุบาลต้องเข้าใจกันดิวะ

    “ไม่จริงๆแน่เลยคีโตนว่าไง”

    “ฉันว่าแกต้องโดนของแน่ๆถึงได้มาคบกับไอ้โนอาที่แกเกลียดนักหนาอมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ”

    “พวกแกคือว่าอุ๊บ”

    “เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”

    “ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหวานแต่เช้าเลยเกรงใจเพื่อนๆๆบ้างซีโต้”

    “ทีนี้จะเชื่อได้ยังว่าเราคบกัน”

    “ไม่อยากเชื่อเลยว่าแกจะเบี่ยงเบนตอนนี้เฮ้อ”

    “ไม่นะซีโต้นายจากเราไปล้วตอนนี้กลายเป็นสาวไปแล้วเหรอนี้”

    ไม่นะทุกคนมันเป็นการแสดงเท่านั้นโธ่ไอ้แฝดแกก็เห็นนิมันแค่อุบัติเหตุไม่ใช่จูบนะเว้ยให้ตายเถอะทนไม่ไหวแล้วเว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    “พอทีเถอะไอ้แฝดตามมาเดี่ยวนี้”

    “พวกแกฟังนะเรื่องทั้งหมดความจริงแล้วเฮ้ยตามมาทำไมวะ”

    “ผมหวงนิแฟนผมนะเสน่ห์แรงจะตายมั๊ว”

    ไอ้บ้านี้มันเป็นบ้าไรวิ่งมากอดจากด้านหลังพูดอะไรน่าขนลุกแถมหอมแก้มผมอีกตายแน่เลยกะว่าจะเล่าความจริงให้ไอ้แฝดฟังแต่มันทำแบบนี้ให้ตายเถอะทีนี้มันจะเชื่อเรื่องที่ผมพูดไหมเนี๊ยโธ่เว้ย

    “ที่แท้แกอยากจะขอโทษที่ปิดพวกฉันใช่ไหมวะ”

    “เราไม่โกรธหรอกเรื่องแบบนี้เราจะพยายามรับให้ได้ก็แล้วกัน”

    “เฮ้ยไปกันใหญ่แล้วพวกแกฟังฉันนะคือว่าอุ๊บ”

    จะๆจูบอีกแล้วคราวนี้ไม่เหมือนครั้งแรกครั้งนี้เขาอ่อนโยนมากมันจูบที่หวานละมุลและนานมากผมเริ่มเคลิ้มไปกับรสจูบหวานนี้ๆละสิมะๆไม่ได้นะเราบ้าไปแล้วเหรอพอได้สติผมก็ผลักไอ้โนอาทันที

    “ย๊ากแกมากไปแล้วนะฮึ้ยครั้งที่สองแล้วนะแกกล้าดียังไงมาจูบฉันวะ”

    “เฮ้ยไอ้ซีโต้เขินแรงไปนะเว้ย”

    “ต่อยเลยเหรอสงสารแฟนแกจริงเขามีแต่ตบจูบแกต่อยจูบเลยเหรอฮะๆๆ”

    “ไม่เห็นต้องเขินนี้ผมสัญญาจะทำบ่อยๆคุณจะได้ชินนะครับมั๊ว”

    “ฮิ้วๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมีหอมแก้มแถมอีกด้วยเว้ยไปกันเถอะคีโตนไม่อยากเป็นกขควะ”

    “เฮ้ยเดี่ยวสิพวกแกฟังกันก่อนดิวะโธ่เว้ยๆ”

    ยิ่งมองยิ่งเสียอารมณ์ดูมันทำดิยิ้มมองผมเหมือนจะทะลุแล้วขนลุกชะมัดอยากจะบ้าตายให้ตายเถอะนี้มันเกิดอะไรขึ้นนี้ทำไมผมต้องเจอกับเรื่องบ้าๆพวกนี้ด้วย

    จบไปแบบมึนๆนะเนี๊ยซีโต้นี้ก็โง่เนาะว่าไหมขนาดโนอาแสดงออกขนาดนี้แล้วยังดักดานคิดว่าเขาแกล้งแสดงอีกช่างไม่รู้อะไรบ้างเลยคนเราบทจะโง่ก็โง๊โง่ซะงั้นเฮ้อติดตามดูละกันว่าซีโต้จะเริ่มฉลาดเมื่อไร่วันนี้ไปก่อนละ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×