คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : สุภาพบุรุษมาดร้ายปะทะคุณชายเย็นชา
โรงเรียนมัธยมปลายชายล้วนโฮเรทเตอร์เป็นโรงเรียนที่เหล่านักเรียนมัธยมปลายทั่วเมืองขนานนามว่าดงมาเฟียที่มีแต่พวกแยงกี้มารวมตัวอยู่แต่ละคนนั้นกลับมีหน้าตาหล่อบาดใจแถมยังรวยเว่อร์กันทุกคนถึงแม้จะโหด เถื่อน แบดขนาดไหนก็ยังเป็นที่หมายปองของสาวทั่วเมืองอยู่ดีและนี้ก็คือตำนานของโรงเรียนแห่งนี้
“เฮ้ยซีโต้แกได้ข่าวเด็กใหม่ที่จะมาวันนี้ยังวะ”
เสียงของพวกแฝดสายรุ้งถ้าลองพวกมันมาพูดพร้อมกับแววตาเจ้าเล่ห์แบบนี้แสดงว่ากำลังจะมีเรื่องสนุกๆแน่สงสัยจะมีการรับน้องใหม่อีกแน่ๆชักสนุกแล้วแหะหึๆๆ
“ยังวะเป็นไงวะแน่แค่ไหน”
“ก็น่าจะเจ๋งพอตัววะรอดจากพวกลูกจ๊อกเราผ่านมาถึงในโรงเรียนได้แต่ก็คงลองกับตัวอีกทีวะคราวนี้แกจะเล่นเองหรือให้พวกฉันเล่นมันละ”
“แค่ผ่านพวกเบๆมาได้ยังอ่อนวะพวกแกจัดกันไปเองเถอะ”
แหมถึงพวกมันจะอยากท้าทายแค่ไหนแต่ผมก็ไม่ได้สนใจเท่าไร่แต่ถ้าเด็กใหม่คนนี้มันผ่านไอ้แฝดได้ผมก็จะเล่นด้วยแล้วกัน
“เฮ้ยเด็กใหม่มาแล้ววะถอยไปๆดิพวกฉันจะต้อนรับซะหน่อย”
“เฮ้ยเด็กใหม่ชื่อไรวะ”
ไอ้พวกนี้จริงๆเลยไอ้เด็กใหม่ยังไม่ทันจะเข้าห้องก็แสดงความรู้จักเข้าซะแล้วหึๆๆๆๆๆๆๆๆ
“เฮ้ยเป็นใบ้รึไงวะถามทำไมไม่ตอบวะนิ่งอยู่ได้ปัดโถ่เอ้ย”โพว๊ะๆๆปึกอั่กโคร้ม
เฮ้ยหมอนี้มันแน่วะหลบได้ทุกดอกเล่นซะแฝดล้มตึงไปเลยแต่ไม่รู้ว่ามันเป็นบ้าอะไรของถึงได้ทำหน้านิ่งๆมึนๆไร้การตอบสนองอย่าว่าแต่คนอื่นตอนนี้ผมก็ทนไม่ไหวแล้วสงสัยคราวนี้คิงส์อย่างผมคงต้องมาต้อนรับเองซะแล้วสิหึๆๆๆๆๆๆ
“เฮ้ย”โคร้มผมเริ่มด้วยการถีบเก้าอี้เป็นการทักทายนิดหน่อยแต่มันก็ได้ผลแหะไอ้หมอนั่นมันหันหน้ามาทางผมด้วยอะนะ
“ที่พวกฉันถามนะทำไมไม่ตอบละหรือว่าเป็นใบ้”รู้สึกว่าการทักทายของผมจะได้ผลแหะเหมือนไอ้เด็กใหม่มันจะแสยะยิ้มนิดๆแล้วให้ตายเถอะแค่แสยะยิ้มเล่นเอาผมเคลิ้มเลยเฮ้ยๆๆซีโต้แกเป็นผู้ชายนะเว้ยจะมาหวั่นไหวแค่นี้ไม่ได้นะเว้ยไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆฮึ้ยๆขนลุกชะมัด
“โนอาและก็ไม่ได้เป็นใบ้ด้วยมีอะไรอีกไหมครับคุณซีโต้”
ให้ตายหน้าโคตรกวนเบื้องล่างชิบแต่ที่น่าโมโหคือใจของผมนะสิแค่มันพุดแค่นี้กับยิ้มอีกนิดทำไมต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วยไม่จริงๆๆๆๆๆไม่ใช่ๆผมไม่ได้ชอบหรอกคงเพราะไม่เคยโดนกวนมากขนาดนี้เลยโมโหและใจเต้นแค่นั้นและจริ๊งๆๆจริงๆมันต้องเป็นแบบนั้นและหึๆๆๆเราไม่ได้ผิดปกติหรอกน่าฮ่าๆๆๆ
“เฮ้ยไอ้ซีโต้เล่นมันเลยไหมดูมันทำสิไม่เคารพแกแถมยังกวนอีกต่างหากฉันจัดละนะ”
ปึกๆตุ๊บๆพลั๊กๆโค้รม
“โอ๊ยๆๆๆๆไม่ไหววะไอ้ซีมันแรงเยอะวะโทษทีแกคงต้องจัดการเองละ”
ไม่น่าเชื่อเห็นผอมๆซีดๆแบบนั้นแต่หมอนี้มันอึดและที่สำคัญมันจัดการเพื่อนน่วมไม่เป็นท่าทั้งที่พวกนั้นมีกันตั้งสองคนแถมยังเป็นมือซ้าย-ขวาของผมอีกต่างหากแต่ที่แปลกมากกว่านั้นคือแค่มันเห็นผมมันก็แสยะยิ้มและพูดว่า
“ไงทีนี้คุณจะจัดการผมเองเลยเหรอซีโต้เพื่อนคุณเดี้ยงไปละนะ”
ยังมีหน้ามาร่าเริงอีกนะหมอนี้นิไม่ไหวแล้วผมต้องทำให้มันล้มให้ได้ไม่งั้นความเป็นคิงส์ในตัวผมต้องลดลงแน่ๆๆๆ
“จัดการยังไงนะเหรอด้วยหมัดของฉันนี่ไงละเตรียมตัวให้ดีละไอ้เด็กใหม่หึๆๆ”
ปึกอั่กโค้รมๆไม่น่าเชื่อไม่ใช่แค่หลบได้นะแถมยังสวนกลับได้ทุกครั้งและแรงเร็วมากๆๆเจ๋งมากไม่น่าเชื่อเลยว่าคิงส์อย่างผมจะมาแพ้ไอ้เด็กใหม่กวนๆนี้อะนะไม่มีทางผมต้องล้มมันให้ได้
“เฮ้ย”พลั่กตุ๊บ
“แน่มากวะเพื่อนสมแล้วที่เป็นคิงส์ล้มเด็กใหม่นั้นได้ซะที”
ถึงแม้ว่าหมอนั้นมันจะล้มก็เถอะแต่ผมรู้ว่ามันไม่ได้เกิดจากฝีมือของผมมันจงใจล้มเองต่างหากทำไมมันต้องทำแบบนี้ด้วยมันน่านักแต่พอครุเดินเข้าห้องมามันก็ทำตัวปกติเรียนได้โดยไม่มีอะไรทำหน้านิ่งๆแบบนั้นต่อได้ไงอะผมสิเจ็บใจมากๆทำไมมันไม่ตัดสินไปให้จบๆวะ
ติ้งต๊องๆๆๆๆ
“เฮ้ยเดี่ยวแกยังไปไหนไม่ได้ไอ้เด็กใหม่”
ผมร้อนรนแทบตายแต่ไอ้หมอนี้มันกลับหันมายิ้มแบบกวนๆแล้วตอบกลับว่า
“ผมชื่อโนอาครับไม่ใช่ไอ้เด็กใหม่กรุณาเรียกให้ถูกด้วยนะครับมีเรื่องอะไรกับผมไมทราบ”
“ตามมาเถอะน่าไม่ต้องถามอะไรไอ้เด็กใหม่”
เอะไอ้นี้หยุดทำซากไรอีกนี้ผมชักจะไม่ไหวแล้วนะ
“มีไรวะ”
“ผมบอกแล้วไงว่าผมชื่อโนอาเรียกหุ้กด้วยนะครับไม่เรียกผมก็จะไม่ไปครับผม”
“หน่อยแนะแกเป็นใครกล้าดีไงมาขัดคำสั่งคิงส์อย่างฉันวะ”
“คุณคิดว่าเมื่อเช้าคุณคว้ำผมได้จริงๆนะเหรอครับ”
“เออก็เพราะว่าแกแกล้งแพ้เองนะสิฉันถึงต้องพาแกไปตัดสินที่ลานปะลองให้มันรู้ๆไปเลยว่าใครจะชนะให้วะรีบๆไปสิหรือว่าแกอยากให้ฉันหาสักขีพยานก็ได้นะเดี่ยวจะโทรตามไอ้แฝดมาก็ได้ทีนี้ก็ไปได้ละจะได้รู้กันสักที”
“นี้คุณคิดว่าผมจะอยากทำอะไรแบบนั้นจริงๆนะเหรอครับ”
“แกไม่อยากแต่ฉันอยากเข้าใจไหมฉันไม่สามารถยอมรับชัยชนะที่มันไม่จริงแบบนั้นได้ชัดมะทีนี้ก็ไปตัดสินกันสักที”
“ถึงละทีนี้และลานปะลองสำหรับตำแหน่งคิงส์โรงเรียนฮะโหลไอ้แฝดพวกแกรีบมาที่ลานปะลองเดี่ยวนี้”
ผมนะโคตรหมั่นไส้หมอนี้เลยขนาดว่าผมจริงจังขนาดนี้มันยังยืนทำหน้านิ่งมองผมแบบไม่รู้สึกอะไรเลยแม่งจะไม่ไหวละนะอยากเอาหมัดหยัดปากชะมัดเมื่อไร่ไอ้แฝดจะมาซะทีวะ
“ดูท่าทางคุณจะหมั่นไส้ผมเต็มแก่แล้วสินะครับหึๆๆๆๆ”
น้อยแน่ยังมีหน้ามาทำท่ากวนใส่อีกไอ้หมอนี้นิทนไมไหวแล้วโว๊ยๆย๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
“หึแรงมีแค่นี้รึนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่าเป็นคิงส์ของที่นี้”
“ว่าไงนะน๊อยแน่แกอย่ามาปากดีนะเว้ยย๊ากๆๆๆๆๆๆๆ”
“เอาจริงซะทีสิครับผมชักจะเบื่อแล้วนะครับหึๆๆๆ”
“แน่จริงอย่าหลบดิวะย๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆ”
ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าจะหลบไม่ใช่แต่ดู้หมือนว่าผมไม่สามารถเข้าประชิดตัวได้เลยต่างหากทั้งๆที่รู้ว่าฝีมือของหมอนั้นนะดีกว่าก็เหอะแต่ผมจะไม่ยอมง่ายๆหรอกก็ผมนะเป็นคิงส์ของที่นี้ไงละ
“ย๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอั่ก”ตุ๊บไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่หมอนั้นต่อยผมด้วยท่าทางนิ่งๆๆแบบนั้นหมัดจะหนักขนาดนี้ไม่ยอมหรอกน่ายังไหวน่า
“ย๊าๆๆๆๆๆๆๆอึกอั่ก”ตุ๊บไม่น่าไม่ยอมหรอกยังไม่น่าแพ้
“ย๊าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”ไม่มีทางท่ผมจะยอมแพ้มันหรอกยิ่งตอนนี้ไอ้แฝดก็มาแล้วซะด้วยสิกว่ามาได้นะพวกแกฮึย
“พอเถอะซีโต้แกไม่ไหวแล้วนะไอ้หมอนี้มันไม่ธรรมดาจริงๆนะ”
ไม่มีทางหรอกบ้าแน่ๆที่ผมจะยอมแพ้มันนะผมเป็นคิงส์นะหนึ่งต่อสิบก็รอดมาได้แค่หนึ่งต่อหนึ่งจะมาแพ้ได้ไงวะไม่มีทาง
“อ่าวเฮ้ยแกไม่ได้ฟังที่พวกฉันพูดเลยรึไงวะไอ้ซีเฮ้ยๆๆ”
ไม่มีทางเป็นไปไม่ได้ผมแพ้ไอ้เด็กใหม่นะเหรอคิงส์อย่างผมนี้นะหึๆๆๆน่าสมเพชสิ้นดีให้ตายเถอะตุ๊บๆ
“อ่าวเฮ้ยไอ้ซีๆๆฟื้นซิๆๆเฮ้ยไม่เล่นนะเว้ยไอ้ซีฟื้นสิวะเฮ้ยๆๆซีโต้ๆ”
ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าตำนานคิงส์ของผมต้องมาถูกเด็กใหม่หน้าแหยนี้ลบได้ให้ตายเถอะน่าสมเพชซิบ
“โอ๊ยๆๆที่นี้ที่ไหนสะไอ้แฝดฉันมาอยู่นี้ได้ไงวะ”ผมจำได้ว่าทุ่มสุดแรงในหมัดสุดท้ายแต่ก็ถูกมันซัดมาล้มแล้วก็จำไม่ได้เลยนี้น่า
“ห้องพยาบาลวะแกอยากรู้จริงๆเหรอวะว่าแกมานี้ได้ไงแน่ใจนะเว้ย”
ถามแปลกๆแบบนี้มันหมายความว่าไงวะไอ้แฝดพวกนี้ทำท่าทางมีพิรุธแบบนี้ยิ่งทำให้ผมอยากจะกระโจนใส่สักดอกแต่ว่าผมไม่มีแรงที่จะขยับเลยนะสิซวยซิบ
“เออสิวะฉันแกไม่ใช่ให้แกมาย้อนนะเว้ยตอบมาดิเร็วๆๆจะลีลาทำหอกไรอีก”
ดูพวกมันทำท่าอึกอักแบบนี้ผมยิ่งสงสัยมันมีอะไรเกิดขึ้นกันแน่ระหว่างที่ผมสลบไปแน่ๆ
“เออๆคือวะๆๆว่าทะๆที่กะๆแก”
“เฮ้ยแกจะติดอ่างเพื่อรีบๆพูดดิ”
“มีคนอุ้มแกมาที่ห้องพยาบาลวะแล้วตอนนี้คนทั้งโรงเรียนเขาก็รู้กันหมดแล้วว่าแกสลบแล้วมาพักที่ห้องพยาบาล”ว่าแล้วช่างมันเถอะถึงไม่ได้คิงส์แต่ผมก็ไม่ติดใจอะไรแล้วละ
“แค่นี้พวกนั้นคงจะเปลี่ยนคิงส์ให้ไอ้เด็กใหม่นั้นเป็นแทนแล้วสินะถึงแม้จะเสียหน้าก็เถอะแต่ก็ขอบใจนะเว้ยที่พวกแกหามฉันมาส่งห้องพยาบาลนะเพื่อน”
“ไม่ต้องขอบคุณพวกฉันไม่ได้พาแกมาที่นี้แต่”
“แต่อะไรวะอย่าบอกนะว่าคนที่อุ้มฉันมาเป็นไอ้เด็กใหม่นั้นนะเอะคงไม่ใช่หรอกเนาะ”
นั้นนะสิมันจะมาช่วยผมทำไมทั้งที่ผมก็มาหาเรื่องมันเองแท้ๆๆต้องไม่ใช่มมันแน่ๆๆหึๆๆๆ
“ขอโทษวะพวกฉันทำไรไม่ถูกตอนแกแน่นิ่งไปไอ้โนอามันอุ้มแกไปต่อหน้าต่อเลยแถมตอนที่มันอุ้มแกพวกนักเรียนก็แห่มามุงดูและเริ่มปล่อยข่าวกันเยอะเลยวะ”
“ก็คงเป็นทำนองที่ว่าเด็กใหม่ที่โคตรเจ๋งคว่ำคิงส์สลบได้ประมาณนี้ใช่ไหมวะแค่นี้เองรับได้เพราะเมื่อก่อนตอนที่คว่ำคิงส์ก็มีข่าวแบบนี้เหมือนกันพวกแกไม่ต้องห่วงหรอกนะฉันไม่ยอมรับได้เพราะว่ามันเจ๋งจริงๆไม่งั้นฉันคงไม่หมดสภาพขนาดนี้หรอกวะ”
“เฮ้ยไม่ต้องห่วงน่าเรื่องแค่นี้มันปกติจะตายเลิกกังวลได้แล้วเว้ย”
“ไม่ใช่อย่างที่แกคิดเลยนะเว้ยข่าวที่ปล่อยออกมาตอนนี้มันแย่กว่านั้นอีกมันออกแนวโฮโมเลยนะเว้ย”
โอ้ไม่นะชีวิตของผมนอกจากจะแพ้เด็กใหม่แล้วยังต้องเสียความแมนให้มันด้วยเหรอเนี๊ยเซ็งเว้ยๆๆๆๆ
“บอกมาเดี่ยวนี้เลยนะว่าข่าวมันว่าอะไรบ้างทนจะไม่ไหวแล้วนะ”
“ข่าวออกมาว่าคุณกับผมกำลังเป็นสงครามรักตัดสินตำแหน่งคิงส์ซีโต้ต้องฝืนใจต่อสู้จนทนไม่ไหวล้มลงเพราะไม่อาจทำร้ายหัวใจได้ส่วนฝ่ายคุณชายเย็นชาเด็กใหม่ก็สงสารคนรักพามาพัก
ฟื้นที่ห้องพยาบาลประมาณนี้แหละครับ”
ยังมีหน้ามายิ้แบบนี้อีกนะไอ้หมอนี้เล่นละครเก่งจริงๆต่อหน้าคนอื่นนิทำหน้านิ่งเป็นรูปปั้นแต่พอมาตอนนี้ยิ้มจนปากจะฉีกแล้วมั้งยิ่งเห็นหน้ามันผมยิ่งโมโหอยากจะท้าดวลอีกสักตั้งนึงติดอยู่ที่ว่าเรี่ยวแรงผมมันมีไม่พอหรอกนะฝากไว้ก่อนเถอะ
“แล้วรีบๆมาเอาคืนนะครับผมไม่รับฝากนานๆๆ”
แน่มันรู้ได้ไงว่าเราคิดอะไรหรือว่ามันจะเป็นหมอดูวะโอ๊ยๆๆๆๆๆๆๆหมั่นไส้เว้ยๆๆๆๆๆๆๆๆ
“อย่าพึ่งหมั่นไส้ผมนะครับผมแค่มาเยี่ยมคุณซีโต้เท่านั้นเองผมมาดีจริงๆนะครับ”
“แกจะมาดูว่าตายรึยังรึไงบอกไว้ก่อนเรื่องนี้ไม่จบง่ายๆแน่ถ้าหายดีเมื่อไร่ฉันจะเอาคืนแกแน่ระวังตัวไว้ให้ดีเถอะ”
“ขอบคุณที่เป็นห่วงผมนะครับคุณซีโต้”ไอ้หมอนี้ยังจะมากวนอยู่ได้ฮึ้ยๆๆๆ
“แกออกไปจากห้องนี้เลยนะออกไปๆๆๆๆๆๆไอ้แฝดไล่มันออกไปให้พ้นๆดิยืนบื้ออยู่ได้”
“โทษทีวะเพื่อนตอนนี้แกก็รู้ว่าเขาเป็นอะไรพวกฉันขอโทษเว้ยตราบใดที่มันไม่ได้มาทำร้ายแกพวกฉันก็ทำอะไรมันไม่ได้มันผิดกฎวะ”
“ลืมไปแกเป็นคิงส์แล้วนี้งั้นก็กรุณาออกไปด้วยครับคุณโนอาผมอยากพักผ่อนครับ”
“คือผมไม่ได้ต้องการที่จะแย่งตำแหน่งคิงส์ของคุณหรอกนะครับแต่ว่าคุณเองต่างหากที่ทำให้เป็นแบบนี้เองนะครับ”
“เออรู้แล้วเว้ยแกจะขุดคุ้ยทำหอกไรอีกบอกให้ออกไปไงวะฟังภาษาคนไม้รู้เรื่องรึไง”
“ผมมีเรื่องสำคัญจะพูดกับคุณเป็นการส่วนตัวนะครับ”
“แต่ว่าฉันไม่อยากจะคุยกับแกชัดปะออกไปได้ละ”
“คุณทั้งสองผมขอสั่งให้ออกไปอยู่ข้างครับในฐานะคิงส์ครับเชิญ”
“ไม่ต้องฉันไม่อยากคุยไงแกไม่เข้าที่พูดรึไงอ่าวเฮ้ยไอ้แฝดพวกแกจะออกไปทำซากไรวะเข้มาเดี่ยวนี้นะเว้ยเฮ้ยไม่ได้ยินที่พูดรึไงวะปัดโธ่เว้ย”
“ทีนี้ผมจะขอสั่งให้คุณฟังผมในฐานะคิงส์ด้วยนะครับ”
ให้ตายเถอะกล้าสั่งฉันเลยเหรอสัดแม่งเอ้ยๆ
“เออฟังอยู่นี้ไงจะพูดไรก็พูดมาดิวะลีลาทำหอกไรอยู่ละ”
“ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคุณถึงเกียดผมนักคุณซีโต้ผมไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจมากรึไงครับบอกผมมาสิครับผมจะได้ปรับปรุงแก้ไข”
“บ่องตรงๆนะไปเกิดใหม่เถอะแค่นี้ใช่ไหมที่จะพูดนะออกไปซะรำคาญหูรกลูกตา”
“คุณจะพูดดีๆกับผมสักครั้งมันจะตายรึไงครับ”
“เอะนี้แกแช่งฉันเหรอก็แกถามเองฉันก็แค่ตอบแบบจริงใจไปเท่านั้นแกมีอะไรก็รีบๆพูดมาซะทีจะนอกเรื่องให้ได้เรื่องอะไรอีกวะ”
“คือว่าตอนแรกผมกะว่าจะคืนตำแหน่งคิงส์ให้เพราะว่าอยากให้คุณมองผมในแง่ดีบ้างแต่ในเมื่อคุณเกียดผมซะขนาดนี้ละก็ผมมีเงื่อนใขด้วยละกัน”
“ไหนแกบอกว่าไม่อยากได้ตำแหน่งคิงส์แต่พอเอาเข้าจริงก็ตัวสั่นเลยสินะเสียใจเพราะว่าฉันไม่สนใจข้อตกลงอะไรทั้งนั้นไม่ว่าเงื่อนไขไหนๆก็ไม่สนโอเคปะทีนี้ก็ใสหัวออกไปได้ละ”
“ทำไมถึงรีบปฏิเสธละครับทำเป็นไม่สนใจที่แท้ลึกๆคุณกลัวผมใช่ไหมละหึๆๆๆๆๆ”
“หน้าอย่างแกนะเหรอฉันไม่กลัวแกหรอกนะเงื่อนอะไรก็ว่ามา”
“หึๆๆว่าง่ายอย่างนี้ก็น่ารักดีนะครับ”
“พูดอะไรน่าขนลุกอยู่ได้รีบๆพูดเรื่องเงื่อนไขมาสิ”
“คร๊าบผมเงื่อนไขผมมีทั้งหมด5ข้อเท่านั้นคือ
1.คุณต้องตามเงื่อนไขข้ออื่นเป็นเวลาสามเดือน
2.แสดงเป็นมือขวาของผม
3.เป็นเพื่อนกิจกรรมทุกอย่างในโรงเรียนของผม
4.เป็นไกด์นำเที่ยวให้ผมในวันที่ผมอยากไปเที่ยว
5.สุดท้ายเป็นแฟนของผม
คานี้แหละครับเงื่อนไขของผมตกลงไหมครับ”
พอลองฟังดูผมทำใจรับได้สี่ข้อเท่านั้นแต่ไอ้ข้อสุดท้ายนี้นะสิมันออกจะโหดร้ายมากเลยนะครับผมลองมองดูแล้วไอ้หมอนี้มันก็หล่อดีนะครับไม่น่าจะหาแฟนไม่ได้เลยต้องกลายเป็นพวกโฮโมแบบนี้เลย
“เปลี่ยนข้อสุดท้ายได้ปะข้ออื่นฉันยังพอรับได้อะนะ”
“เสียใจครับเพราะว่าข้อสุดท้ายคุณต้องยอมรับเท่านั้นเพราะข่าวของเรามันดังมากตอนนี้เหล่านักเรียนมัธยมปลายทั้งเมืองคงเข้าใจแล้วว่าเราเป็นแฟนกันสาวๆๆที่แอบปลื้มต่างพากันร้องให้และอวยพรให้เรารักกันนานๆด้วยนะครับ”
“ฉันไม่เชื่อหรอกว่าเรื่องบ้าๆนี้จะเกิดขึ้นจริงนะหึๆๆ”
“งั้นก็ดูนี้สิครับแฟนคลับคุณเป็นคนโพลส์เองเลยนะครับทีนี้คุณคงต้องตัดสินใจแล้วละว่าจะตกลงไหม”
“ไม่จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนี้มันเรื่องบ้าอะไรเนี๊ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
“ยังไม่ต้องบอกตอนนี้ไว้อีกหนึ่งอาทิตย์แล้วผมจะมาเอาคำตอบแล้วกันเชิญคุณพักผ่อนตามสบายหายไวๆนะครับที่รักจุ๊บๆ”
“เฮ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”
บ้าเอ้ยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไอ้หมอนี้แกกล้าดียังไงมาหอมแก้มฉันวะโธ่เว้ยแล้วนี้ตกลงเราต้องกลายพันธ์แล้วจริงๆนะเหรอไม่นะเราเป็นชายแท้มาตลอดสิบเจ็ดปีจะต้องกลายเป็นโฮโมตอนอายุสิบแปดเหรอนี่ไม่นะโอไม่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
เอาละคะสำหรับตอนนี้ก็ค่อนข้างเวิ่นเว้อไปหน่อยเนาะยังไงอย่าพึ่งเปลี่ยนใจไปอ่านเรื่องนะตอนต่อไปต้อสนุกมากกว่าตอนนี้แน่นอนเพราะว่าซีโต้จะต้องเลือกทางเดินของเขาแล้วว่าจะเป็นชายแท้ที่ต้องเสียตำแหน่งคิงส์ไปตลอดกาลหรือจะเลือกตำแหน่งคิงส์และละทิ้งเฮทเทอโรรับเอาโฮโมมาแทนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันนะคร๊า
ความคิดเห็น