ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักที่ตามหา

    ลำดับตอนที่ #12 : ภารกิจของหัวใจ (ต่อ)

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 61


    ******จิ่งหยูวหันหลังมามองฉัน ก่อนจะลุกขึ้นยืน และนำหน้าพาฉันเดินไปขึ้นลิฟ เพื่อที่จะลงไปที่ชั้นจอดรถ BMW สปอร์ตคันหรูของเขา ฉันยืนตะลึงมองรถคันนั้น เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเห็นรถที่หรูหราขนาดนี้มาก่อนเลย

    “เอ้าขึ้นรถซิคุณ” เสียงเรียกของเขาทำให้ฉันหลุดจากพวัง เจ้าของเสียงนั่งรอท่าอยู่ที่นั่งคนขับ

    ฉันรีบเปิดประตูรถขึ้นไปนั่งข้าง ๆเขา บอกตรง ๆ ว่าตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีโอกาสได้นั่งรถราคาแพงหูฉี่ขนาดนี้ เขาขับรถพาฉันออกจากเมืองหลวงมุ่งหน้าสู่ปลายทางคือ จันทบุรี บ้านเกิดของแม่เขา บรรยากาศในรถเงียบสนิทไม่มีใครคุยกับใคร จนเขากดปุ่มที่พวงมาลัยเพื่อเปิดเพลงกลบความเงียบ       และมันก้อทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น ความรู้สึกเกร็งๆค่อย ๆ หายไป ก้อจะไม่ให้ฉันเกร็งได้ยังไง นี่ฉันเป็นผู้หญิงนะ  ไม่รู้ว่าทางบริษัทคิดยังไง ปล่อยให้ฉันไปไหนมาไหนกับเขาสองต่อสองแบบนี้ ถ้าเขาคิดมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วฉันจะทำยังไง เขาขับรถเรื่อย ๆ เคล้ากับเสียงเพลงเปิดคลอเบา ๆ ทำให้ฉันรู้สึกง่วงและเผลอหลับไปนานแค่ไหนไม่รู้  แต่เริ่มรู้สึกตัว็เพราะรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆมากระทบกับแก้มใสๆ ของฉัน ทำให้ฉันค่อย ๆ ลืมตาขึ้น แต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นใบหน้าขาวมนต์นั้นอยู่ห่างจากหน้าฉันไม่กี่เซ็น ฉันจ้องหน้าเขาด้วยความตกใจทำอะไร ไม่ถูก ก่อนจะรวบรวมสติผลักหน้าอกเขาออกไป

    “คุณ จะทำอะไร”

    “ก้อผมเห็นคุณหลับอยู่ ก้อเลยจะปลุกคุณ”

    “แล้วทำไมต้องเข้ามาใกล้ฉันขนาดนี้ด้วย นี่คุณคิดอะไรมิดีมิร้ายกับฉันป่าวเนี่ย” เขาไม่ตอบอะไรได้แต่จ้องหน้าฉัน พร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงเรียบ ๆ

    “ถึงบ้านคุณลุง กับคุณป้าผมแล้ว”

                  ฉันเงยหน้าขึ้นมองบ้านไม้สองชั้นที่อยู่ตรงหน้า  หน้าบ้านมีไม้ดอกไม้ประดับหลายชนิดส่วนใหญ่จะเป็นดอกไม้หอมของไทย หลังบ้านเป็นสวนผลไม้ ดูร่มรื่นน่าอยู่ เขาเปิดประตูลงจากรถ ฉันจึงเปิดประตูลงจากรถด้วย  เช่นกัน ฉันเดินตามเขาเข้าไปในบ้านหลังนั้น ยังไม่ทันจะเข้าบ้าน ก้อมีสุนัขพันธ์ไทยธรรมดา ๆ วิ่งเข้ามารับหน้าและกระโดดเลียเขาด้วยความคุ้นเคย เขานั่งลงยอง ๆ เล่นกับมันอยู่พักหนึ่ง

    ฉันแอบมองเขาเล่นกับมันด้วยความอ่อนโยน และมีรอยยิ้มบนใบหน้าเย็นชานั่น เป็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน ใจดี ฉันไม่เคยเห็นเขายิ้มแบบนี้มาก่อน

    “จริง ๆ แล้ว คุณเป็นคนแบบไหนกันแน่นะ” ฉันแอบคิดในใจ

    “จิ่งหยูวมาแล้วหรือลูก” หญิงวัยกลางคนเรียกเขาด้วยน้ำเสียงที่เปี่ยมไปด้วยความเมตตา เขาเงยหน้ามองตามเสียงนั้น และไม่รอช้าที่จะรีบเดินไปหาพร้อมกับสวมกอดผู้หญิงคนนั้นทันที ผู้หญิงคนนั้นหอมแก้มเขาฟ๊อดใหญ่ และหันไปเรียกชายวัยเดียวกันที่กำลังง่วนอยู่กับการดน้ำต้นไม้ เพื่อให้ละมือจากกิจกรรมที่เขาทำอยู่ จิ่งหยูวยกมือไหว้เขาทั้งสองคน ชายกลางคนลูบหัวเขาด้วยความเอ็นดู ไม่ต้องบอกฉันก็รู้ว่าเป็น   คุณลุง กับคุณป้า ของเขา

    “เป็นยังไงบ้างลูก ป้าคิดถึงจังเลย” คุณป้าเอ่ยถาม

    “สบายดีครับ”

    “มาปีนี้โตขึ้นเยอะเลย แล้วพาแฟนมาด้วยหรือไง” คุณลุงเหลือบมองฉัน ฉันรีบยกมือไหว้ท่านทั้งสองและรีบปฏิเสธทันที

    “ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่ใช่แฟนเขาคะ”

    “อ้าว นึกว่าแฟนจิ่งหยูว”

    “เป็นคนดูแลผมเองครับ” จิ่งหยูวมองมาที่ฉัน พร้อมแนะนำให้ฉันรู้จักกับคุณลุง และคุณป้าของเขา

    “แม่หนูหน้าตาน่ารักดีน่าเอ็นดูนะ ป้านึกว่าจิ่งหยูวพาแฟนมาด้วยซะอีก” ฉันได้แต่ยิ้มเพราะไม่รู้จะพูดยังไง

    “เข้าบ้านก่อนลูก เดี๋ยวป้าจะทำกับข้าวอร่อย ๆ ให้ทานกัน ดีเลยวันนี้ค้างนี่เลยนะลูก อยู่กับป้าให้หาย   คิดถึงก่อน”

    “ครับ ผมก้อตั้งใจจะมาค้างกับคุณลุง คุณป้าสักสองสามวัน”

    +++++++มาถึงตอนที่ 12 แล้วนะค่ะ เนื้อเรื่องก็อกำลังเข้มข้น ยังไงฝากติดตาม และขอกำลังใจ และคำติชมด้วยนะค่ะ ผู้แต่งจะยายามปรับปรุงในคำติชมของผู้อ่านทุกท่าน  และจะพยายามหาเวลาอัฟเดทละครไม่ให้ผู้อ่านต้อง รอนานๆ   ขอบคุณค่ะ

                                                   ++++++++พลายชมพู++++++++

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×