Judgment Break การพิพากษาลิขิตโชคชะตา - นิยาย Judgment Break การพิพากษาลิขิตโชคชะตา : Dek-D.com - Writer
×

    Judgment Break การพิพากษาลิขิตโชคชะตา

    ชายหนุ่มสุดหล่อที่เวลาปกติจะดูเป็นคนอ่อนโยน แต่เมื่อคิดจะทำเรื่องอะไรสักอย่างจะกลายเป็นคนเจ้าเล่ห์สุดป่วนขั้นร้ายกาจ จนเหล่าผู้เกี่ยวข้องต้องปวดเศียรเวียนเกล้ากันไปตามๆกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    3,106

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    3.1K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    94
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ค. 58 / 19:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Chapter 1 Alchemist of Arian
     
                    โซระมาเข้าเรียนที่วิทยาลัยเวทย์มนต์อาเรียนและยังทำหน้าที่เป็นอาจารย์วิชาเล่นแร่แปรธาตุและดนตรี โดยมีเซนะนักเรียนหญิงในชั้นเรียนคอยช่วยเหลือในเรื่องต่างๆอย่างเต็มใจแต่ด้วยความที่เซนะที่ถึงแม้จะไม่ได้สวยมากแต่เธอเป็นหนึ่งในไอดอลของวิทยาลัยจากการที่มีความสามารถร้องเพลงที่ไพเราะทำให้เป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนชาย ทำให้โซระไม่เป็นที่พอใจของเหล่านักเรียนชายเท่าใดนัก จนทำให้โซระโดนตามหาเรื่องตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นการท้าต่อสู้หรือแม้กระทั่งลอบสังหารที่ไม่เป็นเรื่องแปลกสำหรับวิทยาลัยเพราะมีการกางอาณาเขตเวทมนต์ชุบชีวิตไว้ทำให้การฆ่ากันนั้นไม่เป็นความผิด ทำให้โซระต้องรับมือกับพวกนี้อย่างช่วยไม่ได้ แต่เขาก็ได้พบกับเพื่อนที่ไว้ใจได้นอกจากเซนะไม่ว่าจะเป็นเอริน่าลูกสาวของเรกิออสชอบหาของหวานกินตลอดเวลามีความสามารถในการใช้เวทสายฟ้า ฮอร์คชายหนุ่มผู้ป๊อบในหมู่สาวจากหน้าตาชอบหลงตัวเองจนน่าเหนื่อยใจมีความสามารถในการใช้เวทรักษา ฟรีกเด็กหนุ่มเจี๋ยมเจี้ยมที่ขอมาเป็นลูกศิษย์มีความสามารถอาวุธประสานเวท คิรินหญิงสาวเอลฟ์เพื่อนฟรีกเป็นคนเด็ดขาดมีความสามารถในการใช้ธนูเวทย์

                    โซระเดิมเป็นพวกชอบหาเรื่องสนุก คนอื่นๆมักจะชอบนำความวุ่นวายมามอบให้เขาและเขามักจะมอบมันคืนให้ ถึงจริงๆจะชอบสร้างเรื่องวุ่นวายให้ชาวบ้านเป็นเรื่องปกติก็ตาม ด้วยฐานะอาจารย์ทำให้เขาไม่สามารถถูกนักเรียนสังหารได้เพราะจะทำให้โดนไล่ออก! แล้วเขาจะอยู่ได้จนจบการศึกษาหรือไม่?

    ฟังเพลินๆ ^ ^
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น