บ่วงวิวาห์พญามาร (รีอัป) - นิยาย บ่วงวิวาห์พญามาร (รีอัป) : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงวิวาห์พญามาร (รีอัป)

    กานต์พิชชาหญิงสาวหน้าจืดแต่ชื่อแสนหวานคนนั้นคอยพาตัวเข้าขัดขวางกีรดิษตลอดเวลา หน้าตาที่จืดชืดเหมือนแกงจืดของหญิงสาว ทำให้กีรดิษไม่เคยคิดปรารถนา แต่เมื่อได้ลิ้มรสริมฝีปากนุ่มเพียงครั้งแรกด้วยความโกรธ

    ผู้เข้าชมรวม

    37,391

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    37.39K

    ความคิดเห็น


    57

    คนติดตาม


    324
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ม.ค. 61 / 20:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บ่วงวิวาห์พญามาร 



    โดย...ศิริภัสสร


    บ่วงที่เขาเคยคิดว่าในชีวิตนี้จะไม่ยอมโดดลงไปง่ายๆ เพราะเขายังไม่ได้ใช้ชีวิตหนุ่มให้คุ้มค่า แต่แล้วคำปฏิญาณตนของเขาก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อมาพบกับเธอสาวน้อยหน้าจืดแต่ชื่อแสนหวานคนนั้น หัวใจหนุ่มหล่อก็เริ่มสั่นไหวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน แต่เธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะสนใจเขาสักนิด แต่ยิ่งเธอทำเมินเขาเท่าไหร่เขาก็ยิ่งต้องการครอบครองมากเท่านั้น และนั่นก็ทำให้เขายอมโดดลง บ่วงที่ไม่เคยคิดว่าจะยอมลงไปง่ายๆ อย่างไม่ลังเล แต่ใช่ว่าเธอจะยอมง่ายๆ จึงทำให้เขาต้องจัดการขั้นเด็ดขาด

                กีรดิษ เกียรติคุณกุล นักฟุตบอลหนุ่มหล่อดีกรีนักฟุตบอลแถวหน้าของเอเชียของสโมสรเรดอาร์มี่ยูไนเต็ด พาตัวเองเขาไปพัวพันกับกานต์พิรดาสาวน้อยแสนสวย ซึ่งความสวยของเธอดึงดูดให้เขาก้าวเข้าไปหาอย่างง่ายดาย แต่มันไม่ง่ายเลยที่จะทำเหมือนผู้หญิงคนอื่นที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เมื่อสาวสวยมีพี่สาวอย่างกานต์พิชชาคอยขัดขวาง

    กานต์พิชชาหญิงสาวหน้าจืดแต่ชื่อแสนหวานคนนั้นคอยพาตัวเข้าขัดขวางกีรดิษตลอดเวลา หน้าตาที่จืดชืดเหมือนแกงจืดของหญิงสาว ทำให้กีรดิษไม่เคยคิดปรารถนา แต่เมื่อได้ลิ้มรสริมฝีปากนุ่มเพียงครั้งแรกด้วยความโกรธเท่านั้น กลับทำให้กีรดิษถึงกับลืมไม่ลง ความหอมหวานที่ได้รับมันดึงดูดให้เขาอยากประทับปากสีสดของตนเองลงกับปากนุ่มนั่นอีกครั้ง กีรดิษเริ่มตามตอแยหญิงสาวโดยไม่รู้ตัว และรู้สึกหงุดหงิดเมื่อมีชายหนุ่มข้างบ้านของกานต์พิชชามาเกาะแกะกับเธอ เขาตามตอแยกานต์พิชชาหนักขึ้น แต่ยิ่งเขาเข้าใกล้เธอมากเท่าไหร่ หญิงสาวก็ยิ่งถอยห่างออกไปเท่านั้น ซึ่งมันท้าทายให้กีรดิษอยากเอาชนะมากยิ่งขึ้น

    ความผูกพันเกิดขึ้นในกีรดิษอย่างง่ายดายเพียงเพราะได้ครอบครองเธอด้วยความโกรธเป็นคนแรก จากต้องการเอาชนะกลับกลายเป็นความรักอย่างง่ายดาย ในขณะที่กานต์พิชชาพยายามสร้างความเกลียดชังขึ้นเป็นเกราะกำบังตัวเอง แต่ยิ่งนานวัน เกราะความเกลียดที่ใช้เป็นสิ่งกำบังหัวใจตัวเองเรื่อยมา กลับทลายลงอย่างไม่รู้ตัว เธอตกลงไปในวังวนของความเสน่หาของกีรดิษด้วยความเต็มใจในที่สุด

    ********************************************************************

                  อย่างฉันน่ะไม่จำเป็นต้องมอมเหล้าผู้หญิงคนไหนหรอกนะ สาวๆ ของฉันทุกคนแทบจะนอนรอบนเตียงด้วยซ้ำเพียงแค่กระดิกนิ้วเรียกเท่านั้นแหละ

                แต่อย่างเธอ มือเรียวใหญ่จับคางมนของหญิงสาวไว้มั่น พร้อมกับเขย่าไปมาขณะพูด

                ไม่เคยมีอยู่ในลิสต์ของฉันหรอก

                กานต์พิชชาสะบัดหน้าหนีมือเรียวใหญ่อย่างโกรธจัดเมื่อได้ยินคำสบประมาทของหนุ่มหล่อตรงหน้า โดยที่กีรดิษก็ยอมปล่อยมือแต่โดยดีเช่นกัน

                คุณก็ไม่เคยมีอยู่ในลิสต์ของฉันเหมือนกัน!” หญิงสาวกัดฟันบอก ผลักร่างหนาอย่างแรง หมุนร่างทำท่าจะเดินหนีไป แต่ชายหนุ่มก็ไวกว่าคว้าลำแขนเรียวเอาไว้ซะก่อน

    อย่างเธอเนี่ยมีผู้ชายในลิสต์ด้วยเหรอ ถามจริงกีรดิษทำเสียงอย่างไม่เชื่อถือ ตาคมกวาดไปทั่วร่างบางอย่างดูถูกอย่างเห็นได้ชัด คนถูกมองถึงกับหน้าร้อนเมื่อเห็นสายตาของหนุ่มหล่อตรงหน้า หญิงสาวกัดริมฝีปากนุ่มแน่นเข้า

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

             านต์พิชชาคว้าผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมาซับไปตามร่างที่พราวระยับไปด้วยหยาดน้ำหลังจากอาบน้ำเสร็จ  ก่อนจะพันกายเอาไว้เพียงหลวมๆ ตามความเคยชิน แล้วคว้าผ้าขนผืนเล็กขึ้นมาขยี้แรงๆ ไปตามผมนุ่ม พร้อมกับเปิดประตูแล้วก้าวออกไปจากห้องน้ำ และต้องตกตะลึงเมื่อประตูห้องนอนถูกเปิดผลัวะเข้ามาอย่างแรงโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย ดวงตากลมโตเบิกกว้างขึ้นจนแทบจะถลนออกมานอกเบ้า เมื่อเห็นชัดว่าใครเป็นคนอุกอาจชัดเจน

                “นี่คุณขึ้นมาได้ยังไง!” กานต์พิชชาตะคอกใส่อีกฝ่ายอย่างไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เมื่อเห็นเขาเปิดประตูห้องนอนของเธอเข้ามาอย่างถือวิสาสะ ในขณะที่เธอแต่งกายไม่เรียบร้อย เพราะตอนนี้มีเพียงผ้าขนหนูสีขาวเท่านั้นที่พันกายงดงามเอาไว้อย่างหมิ่นเหม่เต็มที่ซะด้วย มือบางกุมกระชับปมผ้าขนหนูไว้แน่นเมื่อเห็นอีกฝ่ายเดินย่างสามขุมเข้ามาใกล้ สาวน้อยถอยหลังกรูดอย่างตระหนกเมื่อเห็นดวงตาคู่คมมีประกายไม่น่าไว้วางใจ ดวงตากลมโตจ้องอีกฝ่ายตาไม่กะพริบอย่างระแวดระวัง

    ก็เดินขึ้นมากีรดิษตอบรวนๆ ดวงตาคมกริบกวาดไปทั่วร่างบางอย่างรวดเร็ว

               “ออกไปนะ!”

               ออกไปจากห้องนอนของฉันเดี๋ยวนี้นะ!” กานต์พิชชาตะคอกเสียงดังลั่น พร้อมกับพยายามเบี่ยงร่างหนีสายตาคมกริบที่มองกราดทั่วร่างราวกับจะปลดเปลื้องผ้าขนหนูที่พันกายของเธอออกอย่างนั้น

    ************************************************************************

    e book มีวางจำหน่ายแล้วจ้า 229 บ. 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น