(BB+2NE1) Dragon boy & Rabbit girl ป่วนรักยัยกระต่ายป่า - นิยาย (BB+2NE1) Dragon boy & Rabbit girl ป่วนรักยัยกระต่ายป่า : Dek-D.com - Writer
×

    (BB+2NE1) Dragon boy & Rabbit girl ป่วนรักยัยกระต่ายป่า

    โดย Nuchery

    เรื่องราวความน่ารักของยัยกระต่ายป่าผู้คลั่งรักน้องชาย กับ นายมังกรสุดป่วนผู้ชายที่แอบรักเธอ ความรักของเขา และ เธอจะดำเนินไปอย่างไร มาติดตามไปพร้อมๆ กันนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,854

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    6.85K

    ความคิดเห็น


    95

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 54 / 19:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ รีดเดอร์ผู้น่ารักทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของไรเตอร์แล้ว ^^ ขอบคุณทุกเสียงตอบรับจากเรื่องแรกมากๆ นะคะ ไรเตอร์รู้สึกซึ้ง T/\T มากๆ เลยค่ะ เพราะฉะนั้นช่วยกันติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ


    แนะนำตัว

     

    Sandara Park: ดาร่า ดัลลอง ยัยกระต่ายป่า
    สาวสวยที่มีหน้าตาสวนทางกับอายุ เป็นคนอารมณ์หลากหลาย (ที่บ้านเรียกว่า "แปรปรวน") เป็นโรครักน้องชายมาก จนไม่ยอมคิดจะหาเพื่อนเพราะเอาแต่ตามติดน้องชาย มีแค่บอมมี่เท่านั้นที่เป็นเพื่อนเธอ

     
    Kwon Ji Yong: จียง จีดี จี
    ควอน จียง ลีดเดอร์ผู้เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ของวง Big Bang หนุ่มน้อยไฟแรง มีความเป็นผู้นำสูง ดูเป็นผู้ใหญ่เกินตัว แต่บางครั้งก็มีมุมน่ารัก ขี้อ้อน แบบเด็กๆ เหมือนกัน

     
    Choi Seunghyon: ท็อป ซึงฮยอน เทมป์

    ชเว ซึงฮยอน แร็ปเปอร์มาดขรึม เย็นชา แต่บางอารมณ์ก็ขี้เล่นซะจนน่าตกใจ เสน่ห์แพรวพราว เพียงแค่สบตาก็ทำให้คุณละลายได้แล้ว ความรักสำหรับเขาคนนี้ มันคือเรื่องตลก

     

    Park Bommi: บอม บอมมี่ เจ๊บอม

    ปาร์ค บอมมี่ ผู้จัดการสาวสวย ที่ไม่น่าจะเป็นแค่ผู้จัดการวงไอดอล ควรจะไปเป็นนางแบบ หรือไอดอลแทนจะดีกว่า แต่ความสวยของเธอไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนใจดีเลย เหล่าหนุ่มๆ บิ๊กแบง จึงเรียกเธอกันว่า " เจ๊ " กัน เป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของ ดาร่า


     

    Lee Chae rin: แชริน แอล ซีแอล

    สาวสวยมาดเท่ห์ สไตลิสฝีมือเยี่ยมประจำวง บิ๊กแบง ผู้หลงไหลแฟชั่นเป็นชีวิต ชีวิตของเธออาจจะเรียบง่ายถ้าไม่มีใครบางคนคอยกวนใจ

     

    Lee Seung hyon: ซึงรี ซึงฮยอน

    น้องชายหัวแก้วหัวแหวนของดาร่า เป็นผู้ชายที่น่ารักและขี้อ้อนในสายตาของพี่สาว แต่ในสายตาของบางคน เขาเป็นผู้ชายที่กวนประสาทมากๆ

     

    Gong Mingi: มินจี

    นักออกแบบท่าเต้น อัจฉริยะ เธอเป็นนักออกแบบท่าเต้นใ้ห้กับวงบิ๊กแบง ด้วยอายุเพียงนิดเดียว แต่ความสามารถของเธอไม่นิดเหมือนกับอายุของเธอเลย

     

    Dong Yong bae: ยองเบ แทยัง

    หนุ่มหล่อกล้ามล่ำบึก โดยเฉพาะซิกแพ็กของเขาทำให้สาวๆ หลายคนลุ่มหลง และเขายังเป็นนักเต้นที่เต้นเก่งระดับต้นๆ ของประเทศอีกด้วย

     

    Kung Dae Sung: แดซอง

    เขาคนนี้เป็นพี่ชายฝาแฝด กับมินจี มีเสียงร้องที่ไพเราะขั้นเทพ ใครที่อยู่ใกล้เขาจะรู้สึกอารมณ์ดีตลอดเวลา เพราะเขามีรอยยิ้มที่เหมือนกับเทพบุตร



    ไรเตอร์: อัพหน้าแรกเสร็จแล้วววว ขอบคุณหลายคนที่เข้ามาดู และเม้นท์กันนะคะ ตอนนี้ไรเตอร์แต่งเสร็จไป 3 ตอนแล้วเหลือแต่พิมพ์ เดี๋ยวจะมาอัพตอนแรกให้อ่านกันนะคะ รอกันนิดนึงนะจ๊ะ ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น