คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่5 ความสงสัย เรื่องราวความรักกับการกลับมาของใครบางคนที่แสนรอคอย
วันนี้เป็นวันเสาร์ที่ฉันแสนรอคอย เพราะว่าจะไม่มีพี่คมเคียวหรือพี่ตูดบิดตูดเบี้นวของคุณมิมุเหมียวมาวุ่นวาย=_=;(อย่าทำหน้างงอสงไขยไปเลยค่ะเขาไม่มีตัวตนอยู่ในเรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่เป็นแฟนคลับที่แสนแน่นหนาเพราะมีคุณพี่คริสที่แสนรักของเขาอยู่ในเรื่องน่ะค่ะ^^;)
ตอนนี้ฉันกำลังนั่งทำรายงานที่แสนมากมายอยู่ที่โต๊ะม้าหินอ่อนในสวนที่แสนรกของครอบครัว...นี่ถ้าแม่กลับมา มีหวังแม่ด่าตาย แต่ไม่ต้องกังวลเพราะถ้าแม่กลับมายัยเจ๊แสนหล่อกับอาเฮียแสนสวยก็คงจะรีบมาเร่งให้เก็บทำให้เรียบร้อยแล้ว=_=:;
“เจ๊แดด มานั่งเปล่งแสงอาทิตย์อะไรตรงนี้ ร้อนจะตาย^^”เสียงไอ้เด็กข้างบ้านตะโกนมาให้ได้ยิน
“ฉันมานั่งผลิตยูวี มีไรปะละ==++++”
“โอเคๆ....ตัวก็ดำอยู่แล้วยังมานั่งตากแดดให้ดำมืดไปทั้งบ้านอีก...เบื่อจริงเลย=+=:;”
“ว่าอะไรนะ!!=*=:;”
“เปล๊า ไม่มีอะไร ก็แค่มีข่าวใหญ่จะมาบอก แต่เห็นแบบนี้แล้วไม่บอกดีกว่า...ไปแล้วนะ มีเรียนพิเศษ^^”มันยิ้มอย่างถือไพ่เหนือกว่า
“เฮ้ย!เดี๊ยวซิ มีเรื่องอะไรมาว่าให้รู้เรื่องเดี๊ยวนี้นะ!!”
“อืม...บอกดีไหมน้า....”
แน่ะ มันทำเล่นตัว...
“ก็ได้ ไม่อยากรู้ก็ได้ อย่ามาบอกนะ=3=”คนสวยก็งอนเป็นนะ
“ก็ได้ๆยอมบอกก็ได้ คือ...”มันเงียบไป...มีอะไรก็รีบๆพูดซิฟระ ถึงแม้ปากจะบอกว่าไม่อยากฟังแต่หูกับใจมันไม่ตรงกับปากเพราะคอยเงี่ยหูฟังอยู่ตลอดว่ามันจะพูดอะไร
“ไม่บอกดีกว่า^^”
“อะ ไอ้ ไอ้เด็กนิสัยไม่ดี!!!”
อ๊าก!!! มาบอกให้อยากแล้วก็จากไปอย่างเนี้ยนะเหรอ ฟอดแฟดๆๆๆ
มันเดินจากไปแล้วแต่กลับทิ้งระเบิดลูกใหญ่ใส่ฉันอีกต่างหาก=*=+++
แต่ดูเหมือนว่าจะมีคนมาเห็นเอาตอนที่ฉันวีน ไม่รู้เรื่องรู้ราวด้วย เพราะมันดันมีเสียงใครบางคนที่แสนอ่อนโยนดังขึ้นมาด้วย
“ไม่เจอกันแค่3ปี ยัยแสงแดดที่แสนน่ารัก ก็เปลี่ยนจากแสงแดดกลายเป็นแสงดับไปแล้วเหรอเนี้ย แถมอารมณ์ร้ายขึ้นตั้งเยอะอย่างนี้คงไม่ต้องไปฝันเรื่องแฟนหรือคนที่จะมาจีบแกแล้วมั้งเนี้ย^^”
ฉันหันหลังกลับไปและก็ได้พบกับเพื่อนสนิทที่แสนรัก ที่ต้องห่างกันไปเพราะมันไปเรียนต่อนอก มันเป็นที่ฉันรัก ใช่! ถ้าคุณคิดลึกก็นั่นแหละ...ฉันรักเพื่อนสนิทของฉันเอง รักแบบผู้หญิงคนหนึ่งที่จะรักได้
“คุง!!กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แล้วจะมาอยู่ที่นี่ตลอดหรือเปล่าหรือมาเยี่ยมเฉย แล้วทำไมไม่ยอมติดต่อมาบ้าง แล้ว...”
“หลายแล้วจังเลยเธอ เอาเป็นว่าฉันมาถึงตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แล้วก็เห็นเธอนั่งอยู่ที่หน้าต่างด้วยเมื่อคืน หน้าเธอโคตรตลกเลย นอนน้ำลายไหลยืดด้วย^O^”
“จริงเหรอO[]O!!!”
“จริงซิ แล้วก็คิดว่าจะมาต่อม.5ที่นี่ด้วย^^ ต่อจากนี้เราก็จะไม่พรากจากกันอีกแล้วนะ”
รูสึกคำพูดของเขาชวนซึ้งเหลือเกิน ฉันรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นนางเอกที่แสนโชคดีที่มีพระเอกอยู่เคียงข้างในยามที่ตัวเองไม่มีใคร และเสียใจอย่างสุดๆ และเธอมาให้พระเอกปลอบใจ...
“.....แดด แสงแดด นี่หลับในอยู่รึไง^^”
..โอ้ มันช่างเป็นรอยยิ้มที่แสนอ่อนดยนดีจังเลย=W=~เคลิ้ม
“นี่!!!”
“หาๆเปล่านะ เปล่าฉันกำลังคิดว่านายเหมื่อนพระเอกเลย แล้วก็หล่อมาก><//”
แว๊กกกก!!!พูดอะไรออกไปเนี้ยแนO[]O
“เอ้ย!!!ไม่ๆๆฉัน....ฉันไม่ได้คิดอย่างนั้นนะ เปล่าๆ!!!”
“...”คุง
แง้ เงียบเลยนึกว่าฉันพิลึกอยู่รึเปล่าเนี้ย ฮือ ดูเหมือนความรักของฉันจะยิ่งห่างไกลออกไปเรื่อยแล้วซินะ ฮือTT^Y
“หึ หึหึ ฮ่าๆๆๆ><”
“O_O”ฉัน
“เธอนี่ยังเหมือนเดิมเลยนะ;D”
“นาย นายหัวเราะทำไมเนี้ย=^=”
ไอ้เราก็นึกว่าโกรธ=^=++
“โอ๋อย่างอนไปเลยน่า หายโกรธนะ^^d”
แหม ง้อแบบนี้ฉันก็...หายงอนซิ^^=
“ก็ได้=^=d”
………………………
ในระหว่างนั้น ใครบางคนที่ยืนหลบอยู่ในพุ่มไม้ใกล้บ้านของแสงแดด ก็เดินออกมาจากพุ่มไม้ และใครคนนั้นก็คือ...คมเคียว รุ่นพี่ที่แสนดีของแสงแดดนั่นเอง...
ความคิดเห็น