Last Request ขอให้เราได้รักกัน [YURI] - นิยาย Last Request ขอให้เราได้รักกัน [YURI] : Dek-D.com - Writer
×

Last Request ขอให้เราได้รักกัน [YURI]

โดย PIO.J

ชาติที่แล้วทำให้หญิงสาวสองคนต้องแยกจากกันอย่างไม่สามารถกลับมาเจอกันได้อีก หนึ่งเธอคือ เจ้าหญิงผู้สูงศักดิ์ อีกหนึ่งเธอคือลูกชาวนายากจนธรรมดา ด้วยความรักที่มีต่อกันทำให้ทั้งสองต่างขอให้กลับมารักกัน

ผู้เข้าชมรวม

224

ผู้เข้าชมเดือนนี้

4

ผู้เข้าชมรวม


224

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


24
จำนวนตอน : 1 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  15 ก.ค. 62 / 23:42 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

  *********************************




     " แม้ชาตินี้ข้าจะไม่สามารถดูแล ปกป้อง และเคียงคู่กับท่านได้ ฟารินต้าองค์หญิงที่รักของข้า หากชาติหน้ามีจริงข้าจะขอให้ข้ามีพร้อมทุกอย่างเพื่อท่าน และข้าก็จะรอและรักท่านเพียงคนเดียว คำขอสุดท้ายที่ข้าอยากจะขอ คือ ข้าขอให้เราได้รักกันอีกและได้อยู่ด้วยกันทุกชาติไป"
                                                                                          เพทาย

                                                             ************************************


     " ในเมื่อชาตินี้ไม่อาจที่จะทำให้ข้ากับเจ้าได้รัก และอยู่ด้วยกัน เพทาย ข้าไม่อาจจะรักใครได้อีก แล้วยิ่งในโลกนี้ไม่มีเจ้าแล้วข้าก็ไม่รู้ว่าจะอยู่ไปทำไม แม้ว่าเจ้าจะขอให้ข้าอยู่ต่อแต่ข้าก็คงทำไม่ได้ ข้าขอตามเจ้าไปเสียดีว่า หากชาติหน้ามีจริง แม้ว่าเจ้าจะเกิดเป็นอะไรข้าจะขอให้ข้าเคียงคู่เจ้า ข้าจะไม่รักใครนอกจากเจ้า แม้เจ้าจะเป็นคนธรรมดาและจน ข้าก็จะขอจนเช่นเจ้า หากเจ้าพอมี ข้าก็จะพอมีเช่นเจ้าเช่นกัน คำขอสุดท้ายของข้า คือ ข้าขอให้เราได้รักกันและอยู่ด้วยกันทุกชาติไป" 
                                                                                                                           ฟารินต้า



ธารทัณ
          ธารทัณ หรือ หมอทัณ แพทย์หญิงอนาคตไกล ทายาทบริษัทส่งออกและนำเข้าอุปกรณ์การแพทย์รายใหญ่ ทัณเป็นหญิงสาวที่เงียบขรึม ไม่สนใจเรื่องความรัก เพราะเธอมักรู้สึกว่าเธอรอใครบางคนอยู่ 

                            
     

ฟาริณ
          ฟาริน หญิงสาวปริศนาที่ธารทัณเจอระหว่างกลับจากการไปเที่ยวพักผ่อน โดยเธอประสบอุบัติเหตุ ซึ่งธารทัณเป็นแพทย์ที่คอยดูแล เธอคือใคร และมาจากไหน แล้วประสบอุบัติเหตุได้เช่นไร





ฝากติดตามด้วยนะคะ


               เรามาแล้วนะคะ วันนี้เรามาเกริ่นเรื่องใหม่ให้ทุกคนลองติดตามกันนะคะ จริงๆแล้วโครงเรื่องนี้เราคิดไว้นานมากๆ โดยเอามาจากความฝันของเราเอง ซึ่งเรามานั่งเพิ่มปมดู และแล้วเราก็ได้โครงเรื่องนี้มา 
          

               ตอนนี้เรากำลังรีไรท์ เรื่อง Bobbery รักวุ่นๆของพี่น้องตระกูลคิม และจะเริ่มแต่ง past พี่ฟานอยู่นะคะ ถ้ามีความคืบหน้าจะมาแจ้งนะคะทุกคน

ปล. ท้ายสุดสุดท้ายสุดท้ายนี้ทุกคนเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ และขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ ที่ติดตามผลงานเรา ทั้งคอยเป็นกำลังใจให้เรา  และต้องขออภัยหากมีอะไรผิดพลาด เราต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ได้นะคะทุกคน 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น