ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHORTFIC EXO ★

    ลำดับตอนที่ #1 : Pinocchio

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 568
      0
      13 ต.ค. 55

     




          P I N O C C H I O 
            ประกาศแจ๊ะะะะะะะะะะะะะะะะ #ลากสระอะทำเพื่อ?
         ตอนนี้ปิดโหวตคู่เฮียเงิงแล้วนะค่ะ สรุปได้ว่า
    .
    .



      
       ชานลดาหรือมิสเตอร์ชานยอลเศรษฐีฟันคนหูกางเป็นผู้ชนะค่ะ
       อี้ชิงห้อยคนสวยของเราแพ้ไปนิดเดียวเอง แต่ว่าแชปนี้หยอยจะมาปะทะเงิงศรีเฮียคริส เรานะค่ะ 3/
    ขอบคุณที่โหวตกันนะ เดี๋ยวเราจะมาอัพคู่ คริสยอล ให้ทุกคน เย้เย้









                              first shortfic : Pinocchio
                              couple : Kris x Chanyeol 
                              loading : 70 or 80 percent : I don't know Orz...


     
                                                   




    P I N O C C H I O
                  โกหกแล้วเงิงยื่นเงิงบานนะครับ









               ในนิทานพินอคคิโอเวลาที่เขาพูดโกหก จมูกของเขาจะยื่นออกมา
               
               แล้วถ้าในความเป็นจริงละ?

               คงไม่มีใครที่ไหนเขาโกหกแล้วจมูกยื่นยาวออกมาได้หรอก หรือถ้ามีจริงเขาคงดังแล้วละ

              แต่ว่า.....ถ้าโกหกแล้วมีเงิงยื่นออกมาละไม่แน่








    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วในห้องซ้อมของ EXO

    " เบื่อ "

    " เบื่อมาก "

    " เบื่อมากกว่า "

    " เบื่อมากที่สุดของมากที่สุด "

    " ไม่มีอะไรทำเลย "

    " วันนี้มันน่าเบื่อสุดๆ "

    และอีกสารพัดความเบื่อที่ออกมาจากปากของหนุ่มๆ

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    " หาอะไรทำกัน "
       
      ในที่สุดก็มีเสียงเสียงหนึ่งเข้ามาแทรกคำว่าเบื่อที่หลุดออกมา เสียงนี้ก็ไม่ใช่ของใครอื่น นอกเสียจาก เสี่ยวลู่หรือลูฮาน ผู้ที่มีตำแน่งเป็นพี่ใหญ่อันดับสองแต่มีหน้าตาเด็กไม่เป็นรองพี่ใหญ่ที่แท้จริงเลย


    " จะทำอะไรละ? " เสียงของพี่ใหญ่หน้าเด็กนามว่ามินซอกเอ่ยขึ้นมา

    " ดูบอลกันไง >< " 

    " เสี่ยวลู่วันนี้แมนยูไม่แข่งนะ " เสียงของมักเน่ที่เป็นหวานใจของเสี่ยวลู่นามว่าโอเซฮุนพูดขึ้นมา

    " ง่าส์._. ลืมไปเลย " 

    " แล้วจะเล่นอะไรดีละ ? " เสียงของมินซอกพูดขึ้นมา

    " จ้ำจี้กับคยองซูววววววว " เสียงของ ไคหรือคิมจงอิน เมนแดนซ์ผู้ขาวเข้ม(?) พูดขึ้นมา

    พลั่กกกกกกกกกกก

    " ไอ้เด็กบ้า พูดแบบนี้เขาก็รู้กันหมดสิ " 

    " ฮั่นแหน่ ไคโด้ทำอะไรกันตอนกลางคืนอ่ะ-.- " 

    " o/////o " 

    " 5555555555555555555555 ดูหน้าโด้สิ ตาโตแล้วเวลาเขินนี่โตขึ้นอีกอ่ะ น่าควักตาอ่ะ 3/ " แบคฮยอนหมาน้อยประจำวงพูดขึ้นมาพลางหยิกแก้มของคยองซูอย่างหมั่นเขี้ยว

    " อย่าหยิกแก้มคยองซูสิ " ไคเอื้อมมือหวังที่จะเอามือของแบคฮยอนออกจากแก้มคยองซู

    " ไม่เอาออกหรอก ไอ่ดำ :P "

    " ว่าไง ไอ่พี่หมา "

    " แกกล้าเรียกฉันว่าไอ่เชียวหรอ! " จากที่มือของแบคฮยอนที่จับแก้มของคยองซูอยู่นั่นตอนนี้ได้เปลี่ยนเป็นขยำคอเสื้อของไคแทน


    " เฮ้ย อย่าทะเลาะกันสิ " เสียงของคริสหรืออู๋ อี๋ฟาน ลีดเดอร์ของEXO-M ผู้ที่ทุกคนเกรงกลัวเอ่ยขึ้นมา

    " ตกลงเราจะเล่นอะไรกันดีน้า (- w -) " ลูฮานพูดพลางยื่นหน้าไปซบกับอกของเซฮุน

    " อืม.. "

    " อืม....... "

    " อื่ม.............. "

    " อื้ม...................... "

    " โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย. จะเล่นอะไรกับดี พี่คริสหัวหน้าวงอ่ะ คิดดิ " แลดูแบคฮยอนจะทนไม่ไหวเลยพูดขึ้นมา

    " พี่ไม่รู้จะเล่นอะไรอ่ะ เอาเวลาพักไปนอนไม่ดีกว่าหรอ จะได้บำรุงหน้า "

    โอ่ยยยยยยยยย.หล่อปานเทพบุตรแล้วยังจะมาบำรงบำรุงหน้าอีก




    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .


    "  ผมว่าเล่น เกมส์แข่งกันโกหกให้เนียน ดีไหมครับ? "

              

    " มันคืออะไรอะ อีหยอย " แบคฮยอนทำหน้างงๆหลังจากชานยอลพูดขึ้นมา

    " นั่นสิ "

    " มันเป็นเกมที่เราจะมาจับโกหกกันไง แบบผมอ่ะ ถ้าโกหกใช่ไหมหูจะแดงอะไรแบบนี้ " ชานยอลอธิบาย

    " พี่ไม่เข้าใจ " เลย์พูดขึ้น

    " ก็ให้เราบอกกันมาก่อนว่าถ้าเราโกหกจะมีอาการยังไง แล้วเราก็เลือกใครมาคนนึงให้พูดอะไรก็ได้ จะเรื่องจริง เรื่องแหล โกหก พูดปดได้หมด แต่แค่อย่าให้คนอื่นจับได้อ่ะว่าเราพูดโกหก.. " ชานยอลอธิบายเพิ่ม " เข้าใจกันไหมอ่ะ? "

    " จะเข้าใจก็ได้นะ "

    " เล่นอันนี้ก็ได้ ดีกว่าเล่นอย่างอื่น.. " ลูฮานพูดขึ้นมา

    " งั้นมาบอกเลยว่าใครโกหกแล้วจะเกิดอาการอะไรบ้าง " ชานยอลฉีกยิ้มกว้าง เยส...มีคนสนใจเกมที่คิดสดด้วย!!!!

    .

    .

    .

    " เริ่มที่ผมนะ โกหกแล้วจะหูแดง " ชานยอลพูด 

    " หูกางมากกว่า " แบคฮยอนขัดขึ้นมา " ส่วนผมโกหกแล้ว... "

    " จะหอนเหมือนหมา "

    ป้าบบบบบบบบบ

    " ไอ้หยอย! " 

    " ล้อเล่นๆ "

    " ต่อนะ ผมอ่ะโกหกแล้วจะแก้มแดงอ่ะ ไม่รู้ทำไม " แบคฮยอนพูดพลางเกาแก้ม

    " พี่ก็โกหกแล้วอาการเป็นไงไม่รู้แต่เซฮุนมันดูออกอ่ะ " ลูฮานพูดขึ้นมา

    " ผมก็เหมือนพี่เขาอ่ะ โกหกอะไรพี่เขาก็รู้หมด " เซฮุนพูด

    " ผมหรอ?  โกหกแล้วตาเหลือกมั้ง.. " 

    " ดีโอก็ตาเหลือกตลอดแหละ " จงอินพูดขึ้นมา ทำให้ดีโอหันไปค้อนวงใหญ่เข้าให้ " ล้อเล่นครับ ส่วนผมโกหกแล้วชอบเกาแก้มอ่ะ มันแก้ไม่หาย "

    " ส่วนเลย์หรอ? โกหกแล้วเหนื่อย-____- " เลย์พูดขึ้น

    " พี่โกหกแล้วแก้มจะบวมอ่ะ " มินซอกพูดขึ้นมา

    " ผมไม่เคยโกหกครับ เพราะมันเป็นบาป ผิดศีลห้า คุณแม่สอนไว้... " จงแดพูดขึ้นมา

    " ผมหรอฮะ ไม่รู้สิ แต่เวลาโกหกพวกพี่ก็จับได้อ่ะ.. " เทาพูดขึ้นมา

    " พี่หรอ โกหกแล้วจะพูดจาตะกุกตะกักอ่ะ " ซูโฮพูดขึ้นมา

    " แล้วตุ้ยจ่างละฮะ? " เทาหันไปถามหัวหน้าวง EXO-M 

    .

    .

    .

    " พี่นะหรอ...? " 

    " พี่คริสอ่ะ โกหกแล้วเงิงเงิงบาน " แบคฮยอนพูดแทรก

    " 55555555555555555555555555555555 " ทุคนยกเว้นคริสประสานเสียงหัวเราะออกมา

    " แบคฮยอน...นายอยากตายหรอ? " คริสหันไปถาม

    " ยังๆ ผมแค่ล้อเล่นเอง "

    " ไม่นะ... ผมว่าพี่คริสอ่ะจะโกหกหรือไม่โกหกก็เงิงยื่นเงิงบานหมดแหละ " ชานยอลพูดขึ้นมา

    " ปาร์ค - ชาน - ยอล "

    " อะไรครับ ^___^ "


    " เคยตายป่ะ? "

    " ผมเพิ่งเกิดมาได้ไม่กี่สิบปีเองจะรีบตายไปทำไมละครับ? "

    " เดี๋ยวนายจะได้ตายเพราะปากแหละ "

    " พี่คริสจะเอาเงิงมาเฉาะผมหรอ? "

    " นายนี่มัน.. " คริสชี้หน้าชานยอลอย่างคาดโทษ

    " เฮ้ยๆ มาเล่นเกมกันเหอะ " พี่ใหญ่ร่างอวบอย่างมินซอกเห็นว่าท่าทางเริ่มไม่ดีจริงรีบเปลี่ยนประเด็น

    " ว่าแต่เราจะจับโกหกใครละ? " เลย์ถามขึ้นมา

    " บยอนแบคฮยอนเสนอตุ้ยจ่าง " แบคฮยอนตะโกนขึ้นมา " อยากเห็นตุ้ยจ่างโกหกอ่ะอยากรู้ว่าเงิงจะยื่นแบบพินอคคิโอหรือเปล่า._. "



    สงสัยแบคฮยอนอยากตายไว...


    .

    .

    .

    " งั้นตุ้ยจ่างของแกคงโกหกเก่ง แหลเก่งน่ารักอ่ะ เงิงถึงได้ยื่นยาวขนาดนี้ "

    " ปาร์ค ชาน ยอล !!!!!!!!!!!!!! " 

    " อะไรครับ? พี่กลัวลืมชื่อผมหรอถึงเรียกชื่อผมบ่อยจัง " ปาร์คชานยอลพูดออกมา " ฮั่นแหน่หรือว่าพี่คริสคิดอะไรกับผมหรือเปล่าถึงเรียกชื่อผมบ่อยขนาดนี้ เค้าเขินนะตัว-////- " ชานยอลดัดเสียงทุ้มๆให้ดูแหลมขึ้นเพื่อความจริตใส่พี่คริสศรี

    " เออ พี่คิด " คริสพูดออกมา

    " ก็รู้ครับว่าพี่ชื่อคริส._. " ดีโอพูดออกมาพูดออกมาอย่างใสซื่อ

    " ไม่ใช่โว้ย! พี่คิดอ่ะคิดอะไรกับไอ้เจ้านี่เข้าใจไหมอ่ะดีโอ? " คริสยืนขึ้นมาชี้ เจ้านี่ ซึ่งก็คือ เด็กหนุ่มตัวสูงชะลูด หูกาง ฟันเยอะ นาม ปาร์คชานยอล


    5


    4


    3


    2


    1


    ปุ้งงงงงงงงง! ปาร์คชานยอลกลายเป็นโกโก้ครั้นซ์


    " จริงดิ "

    " จริงหรอเฮีย "

    " ตุ้ยจ่างจริงหรอ? "

    และอีกสารพัดจริงหรือ จริงสิ แน่นะ แน่สิ ไม่มั่วนะ #จะร้องเพลงหรือ? 

    " ผมว่าตุ้ยจ่างพูดจริงนะเพราะเงิงตุ้ยจ่างหุบลงตั้ง 0.001 มิลลิเมตรแหนะ " แบคฮยอนพูดขึ้นมา


    ตาแกทำด้วยแว่นขยายหรอ? ถึงรู้ว่าเงิงมันหุบลงอ่ะ? -_______-


    " หุบแล้วหรอ? เงิงพี่คริสก็ยังเท่าเดิมอ่ะผมว่า ใช่ไหมลูลู่ " เซฮุนหันไปถามลูฮาน

    " ใช่ใช่ ดูยังไงคริสปี้ก็เงิงใหญ่เท่าเดิมอ่ะ คิดเหมือนพี่ป่ะหยอย? " ลูฮานหันไปถามหยอยชานยอล ซึ่งตอนนี้...

    สติยังไม่กลับมาเลย Orz

    " หยอย ไอ้หยอย " แบคฮยอนเขย่าตัวดูโอ้คู่หูสูงเตี้ยของเขา นี่มันกะจะเขินจนติดต่อยานแม่เหมือนมักเน่หรือไงว่ะ..

    " กระผมว่า ชานยอลคงจะติดต่อกับผู้มาอยู่นอกโลกนะครับ " จงแดพูดขึ้น

    " เอามันกลับมาดิ " มินซอกสั่ง

    " ผมจัดการเอง " ไคอาสา 

    " แกจะทำไงอ่ะ? " คริสถาม

    " ทำแบบที่เรียกเซฮุนกลับจากยานแม่อ่ะ " ไคตอบ

    " อย่าทำรุนแรงละ " คริสพูดขึ้นมา

    " แหนะๆ " ลูฮานแซว

    " อยากตายป่ะ เสี่ยวลู่? " คริสกดเสียงให้ต่ำเพื่อขู่

    " เซฮุนช่วยด้วยสิ ตุ้ยจ่างจะฆ่าเราอ่ะ._. " ลูฮานหันไปซบอกเซฮุน

    " พี่อย่าทำอะไรลูลู่นะครับ " เซฮุนกอดลูฮานพลางจ้องหน้าคริสอย่างกินเลือดกินเนื้อ 

    " เออๆ แต่ไค อย่าทำอะไรรุนแรงใส่ชานยอลละ " คริสหันไปบอกไค

    " ผมไม่สัญญานะว่าจะไม่รุนแรง แต่กลับจากยานแม่อ่ะได้แน่นอน " ไค
    ตอบพร้อมกับลุกขึ้นเดิมไปหาชานยอล 


    พลั่กกกกกกกกกกกกกกกกกก


    " โอ้ยยยยยย "

    ขณะนี้ชานยอลได้กลับมาจากยานแม่แล้ว เรียนอีกครั้งขณะนี้ชานยอลได้กลับมาจากยานแม่แล้ว

    " นี่แกทำแบบนี้กับเซฮุนตลอดเลยหรอเวลามันติดต่อยานแม่อ่ะ " ลู่หานถาม

    " ถ้าเรียกแล้วไม่หลุดผมก็ถีบมันแบบนี้ประจำอ่ะ " 

    " ตูดระบมหรือเปล่าลูก " ลู่หานหันไปถามเซฮุน

    " เอ่อะ... "

    .

    .

    .

    " งื้อ._. เจ็บตูดอ่ะ " ชานยอลคลำก้นตัวเอง " ถีบกันทำมายยยยยยย "

    " ก็แกไปหายานแม่อ่ะ แค่พี่คริสบอกเองนะว่าคิดอะไรกับนายเอง แค่นี้ก็ทำเป็นไปหายานแม่ของเซฮุนมัน " ซูโฮพูดขึ้นมา 

    " กะ กะ ก็ ... " ชานยอลพูดขึ้นมาอย่างตะกุกตะกัก

    .


    " จริงสิ! ตุ้ยจ่างคิดไม่ซื่อกับพี่ชานยอลใช่ไหม? แล้วพี่ชานยอลละคิดยังไงกับตุ้ยจ่าง " เทาพูดขึ้น 

    " นั่นสิ แกคิดยังไง " มินซอกถาม

    " กะ กะ ก็... " ชานยอลยังคงพูดตะกุกตะกักอยู่

    " ชักช้าจัง บยอน แบคฮยอนตอบให้ไอ้หยอยอ่ะ มันคิด.. อุ้ปส์






















    g40s.pngg39s.pngg38s.pngg37s.png

    Sehunbubble_

            ขอบ่นหน่อยคือตอนแรกอ่ะ มันคือ Can't say no ใช่ไหม แต่พอดีคิดพล็อตไม่ออกเลยถอดทิ้ง
       ขอโทษจริงๆนะที่ลบเรื่องฮุนแบคทิ้ง แต่ว่าเราไม่ทิ้งคู่นี้หรอกเดี๋ยวจะแต่งเป็นเรื่องอื่นแทน
      แอบเสียใจนะ ยอดวิวก็พอมีแต่คอมเม้นต์กับไม่มี เห็นแล้วท้อเบาๆ 

     
    #แลดูแบคมันเด่นๆ ได้ข่าวตัวเอกอ่ะมันหยอยนะ เดี๋ยวหยอยมันก็เด่นเอง........มั้งนะ Orz 

    #แบคอุ้ปส์ทำไม เดี๋ยวจะมาแถลงไขให้ได้ทราบในเมื่อยามไรต์ว่างอัพนะค่ะ บอกไว้ก่อนว่าที่แบคจะบอกว่าหยอยรู้สึกยังไงกับพี่คริสนี่ไม่ใช่ชอบนะ555555555555555555555

    อีกนิด...  ยอดวิวขึ้นแต่ไม่ค่อยมีเม้นเลย เห็นแล้วเรารู้สึกท้อจนไม่อยากแต่งเลยอ่ะ :(                                                                        อ่านแล้วเม้นสักนิดก็ยังดีนะค่ะ ดีกว่าเป็นนักอ่านเงาล่องหนมาอ่านฟิค

     
    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×