ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    R.U.A วงนี้แหละอยากบอกรักนัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : R.U.A วงนี้แหละอยากบอกรักนัก

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 53


              ' สุดช็อก! หมอกิดฟันธง อัญชัน และ ฝน คู่ทอมดี้ เผย..ภาพกอดกันหลังงานปาร์ตี้'

              ' แรงไม่ยั้ง คาสโนวี่แพม เช้าควงคน เย็นควงคน'

              ' อานิสงฆ์บุญ สาวอาร์ตคนดี แห่ทำบุญ 9 วัด'

              ' หวานซะจนแฟนคลับอิจฉา หนุ่มมินประกาศก้อง รักสาวเบสท์หมดใจ'

              ' เหตุเกิดย่านทองหล่อ ธันย่าให้การ พวกนั้นหน้าหม้อ จึงพลั้งลงมือ'

       ตุ้บ!
             "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก >[]< "
             สาวหน้าคมกรีดร้อง พลางยกมือที่เมื่อตะกี้โยนหนังสือพิมพ์ทั้งกองทิ้งไป ขึ้นทึ้งหัวตัวเอง
       อย่างบ้าคลั่ง ทำเอาสาวอีกสี่ชีวิตหันมอง
             "อาไรของแกยัยอัญ โดนน้ำมนต์รึไง -_-"
             สาวเจ้าของริมฝีปากบางเอ่ยขึ้น พลางช้อนสายตาละจากการดูโน้ตเพลง ตวัดไปยังสาวเจ้า
       อย่างเบื่อหน่าย
             "นี่มันมากเกินไปมั้ย วันนึงมีข่าวลงยกวงเลยเนี่ย"
             "มันก็ลงไปแล้วนี่ แก้กลับก็ไม่ได้ เรามาซ้อมเพลงต่อไปเถอะนะ อั่นอั๊นนน^^;; "
             "พอเลย ฝน ข่าวลงหัวโด่อยู่นี่แล้วนะ ถ้าตอนนั้นแกไม่... โว้ยยยยยยยยยยย!!"
             "ง่า...-x-"
             สาวดวงตากลมโตใสถึงกับสลด เมื่อคำพูดที่พูดไปไม่ได้ช่วยให้เย็นขึ้นกลับกลายเป็นใส่ไฟอีก
       ต่างหาก ทำเอาสาวหน้าใสที่นั่งข้างๆ ต้องผละจากเนื้อเพลง ช่วยพูดปลอบใจ 
             "ทำใจเหอะฝน ตอนนี้บอสอัญมันกำลังคลั่ง"
             "โฮกกกกกกกกกกกกกกกก" 
             "มันยังไม่เลิก = ="
             "ว้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" 
             " = =^"
             "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย" 
             " = =;;"  
       ตุ้บ!
       โป๊ก!
             "โอ๊ย! ใครวะ?"
             "ชั้นเอง"
             เจ้าของแก้วน้ำพลาสติกที่ลอยมาจุมพิตกะหัวอัญไม่ใช่ใครคนไหนนอกจากสาวเจ้าของผมสี
       บลอนทอง ที่ดูน่าหลงใหล
             "ไอแพม แกหายไปไหนมาตั้งครึ่งวัน หา?"
             "อาร์ตตอบซิ อิอิ"
             "อ่อ...แพมเค้าไปเดตกะกิ๊กคนที่สามร้อยยี่สิบห้ามาจ้ะ"
             "=o=;;"
             "ผิดแล้วอาร์ตคนนั้นนัมเบอร์ ทรีหันเร็ดแอนด์ซิกตี้ซิก ต่างหากล่ะจ๊ะ"
             "=o=;;;"
             "อ่า....จ้ะ ^^;"
             สาวผมสีดำขลับ เหยียดตรงที่แลดูมีเสน่ห์ ถึงกับอึ้งเมื่อได้ฟังคำตอบที่แท้จริง
       'ต่างกับที่ฉันจำได้อีกนะเนี่ย'
             "โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
             ( - -)( - -)===> \(>{}<)/ <===(- - )(- - )(- - )
            "สาวๆจ๊ะ พี่จัดตารางงานของเดือนนี้ไว้แล้ว มาดูหน่อยสิจ๊ะ"
           
             เมื่อหญิงสาวที่หน้าตาแลดูมีอายุเดินมาบอก สาวๆทั้งห้าคนก็หันหน้าเข้าหากัน พร้อมกับ
       พยักหน้า เป็นเชิงรู้กันว่า 'ปล่อยมันบ้าไปคนเดียว' แล้วค่อยๆทยอยเดินออกไป ทำเอาบุคคล
       ที่กำลังคลั่งได้ที่ ต้องหยุดชะงักแล้วก้มหน้าเดินออกไปอย่างเก็บกด
             ใช่แล้วล่ะ สาวสวยหลากสไตล์ เหล่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่ที่รู้ๆคือหากมีคนมาพบเจอไม่ว่าใคร
       ก็คงต้องรู้จักเพราะตอนนี้พวกเค้าเหล่านั้นดังค้างฟ้าไปเป็นที่เรียบร้อย พวกเค้าก็คือ ศิลปินหญิง
       แห่งวง R.U.A (aRe yoU Annoy to listen me? ) ที่มีคอนเซ็บในลุค "แตกต่างอย่างลงตัว"
       ความลงตัวในครั้งนี้สามารถสะกดใจของทุกคนที่ได้มาฟังเพลง โดยผู้คนเหล่านั้นก็พร้อมที่จะ
       พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ' ไม่มีหรอกคำว่า แอนนอย น่ะ จะมีแต่แอนจอยซะมากกว่า ' เพราะด้วย
       ลีลาท่าทาง การร้อง เต้น เล่นดนตรี ผสมผสานไปกับบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว
       แต่กลับลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

       ซึ่งมีสมาชิกดังนี้....

       หัวหน้าวง มือเบส : อัญชัน
              "สาวหล่อ" ทรงผมที่ซอยรากไทร ประกอบกับใบหน้าเรียวคม บาดใจคนดู ทำให้ถูกกลายร่าง 
       เป็นสาวหล่อ โดยปริยาย มีบุคลิกที่ เท่จนบางครั้งผู้ชายยังอายในสปีชีส์ของตนเอง เป็นคนที่มี
       ความเป็นผู้นำอยู่สูง ตำแหน่งหัวหน้าวงจึงถูกยกให้อย่างไม่ต้องคิด และในหลายครั้งที่ถูกจับคู่ใน
       ข่าวหน้าหนึ่ง เสมอๆว่าเป็นทอม ควงคู่กับฝน ที่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นดี้

       มือกีตาร์ : ฝน
              "สาวปิ๊ง" ความสดใสที่ควงคู่กะดวงตาที่กลมโต สวยใสชนิดที่ไม่ต้องง้อบิ๊กอาย คู่กับทรงผมสี
       chocolateเนื่องจากไม่เคยมีข่าวกับสปีชีส์ผู้ชายหน้าไหน ทำให้ถึงขนาดเพื่อนๆในวงนั่งจับเข่าคุย
       กันว่า 'ไอนี่มันดี้ชิมิ'เป็นทั้งมือกีตาร์ในวง และนักเทควันโดเมื่ออยู่ข้างนอก อย่าให้โดนแม่คนนี้เตะ
       เลยล่ะ

       มือกลอง : ธันย่า
              "สาวแรง" สาวตัวเล็ก แต่เรื่องแรงไม่เป้นรองใคร  มีริมฝีปากบางเฉียบแสนเสน่ห์ ถ้าจะเรียก
       บุคคลนี้ว่าเป็นสาวนักบู๊เลยก็ว่าได้ รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ยามราตรีหากไม่มีเพื่อนเหมือน
       ขาดทั้งแขนและขา สาวคนนี้น่ะคอแข็งนะจะบอกให้

       นักร้องนำ : เบสท์
              "สาวเผ็ด" เผ็ด ดุ ร้อนแรง ต้องเธอคนนี้ บุคคลผู้มีผิวเนียนใส เหมือนผิวเด็กก็ไม่ปาน ผม
       น้ำตาลอ่อนแลดูน่าหลงใหล มีแฟนควงคู่ใจคือ นายมิน สองคนนี้รักกันมากตั้งแต่ก่อนเบสท์จะเข้า
       วงการซะด้วยซ้ำ โดยที่นายมินบอกว่า หลงรักเสียงเพลงที่ได้ยินเบสท์ร้องราวกับต้องมนต์สะกด

       นักร้อง(แร็บ) : แพม
               "สาวเปรี้ยว" ความเซ็กซี่ร้อนแรงต้องมอบให้เธอคนนี้เลย ผมสีบลอนทองคลอเคลียใบหน้า
       ทำให้หนุ่มๆทั้งหลาย แทบจะตัวอ่อนละลายลงไปกับพื้น พอประกอบเข้ากับลีลาท่าทางการเต้น
       แร็บของเธอ ยิ่งทำให้ผู้คนรู้เลยว่า เจ้าแม่เซ็กซี่อยู่นี่แล้ว!

       ไวโอลิน : อาร์ต
               "สาวหวาน" ด้วยทรงผมที่ยาวเหยียดตรงของเธอ ทำให้แลดูน่ารักน่าถนุถนอม เสียงไวโอลิน
       ที่เธอคนนี้เล่น เพราะราวกับเสียงระฆังเงินที่สั่นไหว เธอคนนี้เป็นคนจิตใจงามเมตตากรุณา เรื่อง
       ผู้ชายน่ะไม่มี... ก็แหมเพราะมีอดีตที่เก็บไว้อยู่ไงล่ะ


       ** ทีนี้รู้หรือยัง วงเนี้ยเค้า"แตกต่าง" กันมากแค่ไหน **

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×