ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลุ้นรักสลับขั้ว นางมารร้ายกับเจ้าชายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #6 : ฉันเนี่ยนะ จะกลายเป็นเลดี้

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 49





    "เธอต้องช่วยฉัน"

    o0o!!!

    "ห๊าาาา!!"

    "เฮ้ย เงียบเสียงหน่อย นี่มันห้องพยาบาลนะเฟ้ย"

    อีตาที่นั่งอยู่ตรงข้ามฉันเอามืออุดหู ฉันได้แต่อ้าปากพะงาบ ๆ

    "ว่ะ...ว่าไงนะ"

    "ก็อย่าที่บอกไปนั่นแหละ เธอมีเชื้อราอยู่ในสมองหรือไงกันฟะ"

    --*-- เชื้อรา..

    ฉันได้แต่สลัดหน้าเป็นเชิงปฏิเสธ "แล้วเรื่องอะไรที่ฉันจะต้องช่วยนาย เรื่องนายกับฟ้าด้วยมิทราบไม่เห็นจะเกี่ยวกับฉันตรงไหน"

    "ทำไมจะไม่เกี่ยว" อีตานี่เอามือกอดอกอย่างมาดมั่นจนน่าหมั่นไส้ -*- ก่อนจะพูดต่อ "เธอกำลังคิดมากเรื่องที่ใครต่อใครในโรงเรียนกำลังแอนตี้เธอใช่มั้ยล่ะ"

    o0o! ฉันได้แต่ถลึงตามองร่างสูงตรงหน้าที่พูดต่อไปเพราะจับกิริยาท่าทางของฉันออกพร้อมกับแสยะยิ้ม -_-'

    "แต่มันก็สมควรล่ะนะ ฮ่าๆๆ เฮ้ยหยุด!!"

    ฉันทำท่าจะหยิบแจกันขึ้นมาขว้างแหม ถ้าไม่บอกห้ามซะก่อนนะ -*-

    "อย่างที่บอกอ่ะแหละ ฉันจะมาเจรจาสงบศึกเป็นการชั่วคราวกับเธอไง อัยย์"

    "เพราะอะไร" ฉันถาม

    อีตาวายุยืดอก ความคิดของอีตานี่มันอะไรกันวะเนี่ย "เพราะว่าเธอเป็นเพื่อนของฟ้าไง เธออยู่กับฟ้าบ่อยที่สุด เพราะฉะนั้นฉันจะทำกิริยาอะไรที่ขัดกับหน้าตาของฉันไม่ได้..."

    ทั้ง ๆ ที่ทำมาออกบ่อยเนี่ยนะ -_-''

    "แล้วเธอก็ต้องคอยช่วยทำให้ฉันมีโอกาสได้คุยกับฟ้ามากขึ้นด้วย ส่วนข้อแลกเปลี่ยนฉันก็จะช่วยเธอ"

    "ช่วย" ฉันขมวดคิ้วก่อนจะคลายออก ฉีกยิ้มแห้ง ๆ "นายจะมาช่วยอะไรฉัน ฉันก็อยู่ของฉันดี ๆ แบบนี้อยู่แล้ว"

    "ทำไมมันกลับมาที่เดิมล่ะโว้ย!!" อีตานี่ทำท่าจะสติแตก ก่อนจะเอานิ้วชี้ ชี้นิ้วมาทางฉัน "ฟังนะ เอาหัวสมองกลวง ๆ ของเธอคิดให้ดี แล้วตอบมาจะตกลงหรือไม่ตกลง เธอช่วยฉันให้ฉันมีโอกาสคุยกับฟ้ามากขึ้น หรือจะเรียกอีกอย่างว่าเป็นแม่สื่อให้ฉันกับฟ้าก็ได้ ส่วนเธอ ฉันจะเปลี่ยนแปลงเธอไงล่ะ"

    o0o "ป่ะ...เปลี่ยนแปลง...เปลี่ยนแปลงอะไรกันยะ"

    "กิริยามารยาทอันต่ำทรามของเธอยังไงล่ะ"

    ร่างสูงหมายมั่นปั้นมือสุดฤทธิ์ มารยาทอันต่ำทรามเชียวหรอยะ!!!

    "แน่ะ ไม่ต้องทำหน้าตาแบบนั้นด้วย เห็นแล้วขนลุก" อีตานี่พูดต่อ ทำไมยะ หน้าฉันมันชวนสยองอย่างนั้นเหรอไงกัน "เพราะเธอชอบทำท่าทาง ทำนิสัยแบบนี้ใช่มั้ยล่ะ ใครต่อใครก็เลยพลอยเข้าใจตัวเธอผิด เพราะสิ่งที่เธอแสดงออกมา ทั้งที่มันไม่ใช่...อย่างเรื่องในห้องพยาบาลเมื่อวาน ถึงมันจะเป็นเรื่องจริงแค่ห้าสิบเปอร์เซนต์แต่ว่าฉันก็รู้ว่าเธอมันไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้นซักหน่อย"

    อีตาวายุเอ่ยด้วยเสียงอ่อยลง มันก็จริงล่ะนะ เพราะท่าทางกับนิสัยของฉันด้วยมั้งที่ทำให้มีเรื่องราวแบบนี้ จะว่าไปมันก็ไม่ดีเลยล่ะ

    "เริ่มคล้อยตามฉันแล้วล่ะสิ" อีตานี่ฉีกยิ้มสดใสส่งมาให้ฉัน "เห็นมะ ไม่มีได้ไม่มีเสีย เธอช่วยฉัน ฉันช่วยเธอ ฉันจะเปลี่ยนให้เธอเป็นคนใหม่ ส่วนฉันก็ได้เป็นแฟนกับฟ้า แฮปปี้ทั้งสองฝ่าย โหย คุ้มๆ ตกลงมั้ย"

    ฉันพยักหน้ารับ "ตกลงก็ได้"

    "มันต้องแบบนี้สิ" อีตานี่ยิ้มกว้าง จนกระแทกใจฉันดังจึก ๆ =_=''

    "แล้วนายไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวนายเองมั่งเหรอไง?"

    "มันไม่เหมือนกันนะ อย่างฉัน ฉันเป็นผู้ชาย ซึ่งผู้ชายถ้าไปท้าตีท้าต่อยกับชาวบ้านน่ะไม่เป็นอะไร แต่กับผู้หญิงอย่างเธอล่ะว่าไปอย่าง ผู้หญิงน่ะ เหมาะจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนมากกว่านะ"

    มันก็จริงล่ะนะ...ฉันคิดอย่างโศกสลด - -''

    "แต่คิดไปแล้ว ฉันคงเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้น่ะ ฮ่าๆๆ แล้วอีกอย่างนะ ฉันนิสัยแบบนี้ยังไม่เห็นเป็นปัญหาอะไรเลย มีทั้งลูกน้อง ทั้งผู้หญิง"

    ฉันอ้าปากค้าน >0< "ต่ะ...แต่ ศัตรูก็เยอะด้วยนี่หน่า"

    "มีแต่พวกกระจอก ๆ น่ะสิ ฉันไม่สนใจหรอก"

    o0o ฉะฉันได้แต่นั่งอึ้งกิมกี่จนกระทั่งมีมืออันแข็งแรงมาจับไหล่บาง ๆ ของฉันเอาไว้ทั้งสองข้าง เพื่อดึงให้นัยน์ตาของฉันไปสบกับตาสีน้ำตาลเข้มของคนตรงหน้า

    "เอาล่ะ คราวนี้พูดสาบานตามฉันนะ"

    "หาต้องสาบานด้วยหรอ" ฉันเอ่ยอย่างตกอกตกใจ

    "ใช่สิ ไม่งั้นเดี๋ยวเธอเบี้ยว"

    ฉันส่งเสียงอืมมม...เหมือนคนกำลังคิดมาก อีตานี่ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นหักมือดังเป๊าะ ๆ แทน - - โหดอ่ะ

    "อ๊ะ ก็ได้ ๆ"

    "งั้นพูด...ต่อไปนี้ อัยวรา หรือว่าอัยย์จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่"

    "ต่อไปนี้ อัยวรา หรือว่าอัยย์จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่" ฉันพูดด้วยเสียงอ่อย ๆ จนทำให้ฝ่ายตรงข้ามเอ่ยกลับด้วยเสียงหงุดหงิด

    "ดังกว่านี้อีก ยกมือขวาขึ้นมาด้วย เร็ว ๆ"

    บ๊ะ อีตานี่เผด็จการฉิบเป๋ง T[]T/

    "ต่อไปนี้ อัยวรา หรือว่าอัยย์จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่"

    "ต่อไปนี้ อัยวรา หรือว่าอัยย์จะเปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่" -o-/

    "ที่พร้อมไปด้วยรูปโฉม...กิริยาท่าทาง ที่ดูเป็นผู้หญิงกุลสตรี"

    "ที่พร้อมไปด้วยรูปโฉม...กิริยาท่าทาง ที่ดูเป็นผู้หญิงกุลสตรี" -o-'/ หมายความว่าไงวะ ฉันมันไม่เหมือนผู้หญิงตรงไหน?

    "ฉันรู้นะว่าเธอคิดอะไร ใบหน้าเธอมันแสดงออกมาหมดนั่นแหละ" อีตานี่เอ่ยขัดทันที "พูดต่อ ๆ  เป็นผู้หญิงทั้งร่างกายและจิตใจ"

    มันทะแม่ง ๆ แฮะ -[]-/ ตอนนี้ฉันไม่ได้เป็นผู้หญิงหรือไงกันเนี่ย แต่ก็พูดไม่ได้ ๆ "เป็นผู้หญิงทั้งร่างกายและจิตใจ"

    "ฉันจะสุภาพอ่อนหวาน นุ่มนวล และคิกขุ"

    o0o/! "เฮ้ย สุภาพอ่อนหวาน นุ่มนวลไม่เท่าไหร่ แต่ต้องคิกขุด้วยเหรอ"

    "เอาน่ามันเป็นของแถมไงไม่ชอบเหรอ พูดไป ๆ" อีตานี่เอ่ยอย่างขอไปที ฉันได้แต่จำใจพูดต่อ

    "ฉันจะสุภาพ(ถ้าไม่มีใครมาหาเรื่องฉันก่อน) นุ่มนวล(ถ้าอีกฝ่ายนุ่มนวลกลับมาอ่ะนะ) และคิกขุ(ไม่มีทาง)" -0-/ นี่ขนาดยังไม่ได้ทำอะไร ร่างกายของฉันยังมีปฏิกิริยาต่อต้านกับคำพูดซะแล้วนะเนี่ย

    แล้วอนาคตของอัยวราจะเป็นอย่างไงต่อไปนะ ฉันจะเปลี่ยนแปลงเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อม สุภาพอ่อนหวาน นุ่มนวล เหมือนเลดี้ได้หรือเปล่านะเนี่ย

    เหอ ๆ ไม่มีทางเหงแซะ.

    ฉันรับประกันด้วยชีวิตของฉันเองเลย -o-/





    โปรดติดตามตอนต่อไป...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×