ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RABBIT DOUBT #S1 . เริ่มเกม

    ลำดับตอนที่ #10 : #S1 [ Day 03 ] - Event 2 !

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    SEASON 1 : DAY 03
    รายงานผลเกม #ฤดูกาลที่ 1 #วันที่ 3

    { Event 2 : The Crazy Rabbit }
    เหตุการณ์ที่ 2 : กระต่ายคลั่ง

     

    - บทนำ -

    เกมดำเนินมาจนถึงวันที่ 3 แล้ว เมื่อคืนมีกระต่ายต้องเสียสละชีวิตเพิ่มอีกเป็นจำนวนมาก
    เป็นเรื่องที่น่าเศร้ายิ่งนัก ในวันที่ 3 นี้ เหล่ากระต่ายน้อยที่ยังหลงเหลืออยู่ ต่างร่วมกันไว้อาลัยให้กับทั้ง 8 ศพ

    เช่นเดียวกับฝูงหมาป่า ที่เสียสละขีวิตเป็นจำนวนมากเช่นกัน
    หมาป่าผู้โดดเดี่ยว ยิ่งกังวลในการหาทางฆ่ากระต่ายกินให้ได้ทั้งฝูง
    หมาป่าโดดเดี่ยวตัวนั้นจึงได้เข้ามาพูดคุยกับกระต่ายที่อายุน้อยและไร้เดียงสาที่สุดในฝูง
    เพื่อชักจูงให้กระต่ายน้อยหลงผิด

    กระต่ายน้อยไม่รู้อิโหน่อิเหน่ รับฟังหมาป่านั้นอย่างว่าง่าย จนเกิดอาการบ้าคลั่ง
    จ้องทำร้ายกระต่ายด้วยกันเอง เพื่อให้เหล่ากระต่ายที่โศกเศร้าได้พ้นทุกข์

    ภายใต้เงามืดและเสียงหัวเราะอันชั่วร้ายของหมาป่าผู้โดดเดี่ยวโศกนาฏกรรมในฝูงกระต่ายจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง


    - อธิบายเพิ่มเติม -

    [ 1 ]
    กระต่ายหนึ่งตัวจะได้รับเลือกให้เป็นกระต่ายคลั่ง เพื่อสังหารเหล่ากระต่ายในฝูง
    กระต่ายคลั่งมีความสามารถในการ "ฆ่า" กระต่ายด้วยกันเอง
    โดยสามารถเลือกฆ่าใครก็ได้ในฝูง 2 คน

    [ 2 ]
    ความสามารถในการโหวตของกระต่ายคลั่งยังมีอยู่ต่างหากนอกเหนือจากการฆ่า
    กระต่ายคลั่งยังสามารถเนียนโหวตแขวนคอกระต่ายตัวอื่นได้ตามปกติ

    [ 3 ]
    กระต่ายคลั่งไม่มีสิทธิรู้ว่าใครคือหมาป่า
    แต่มีสิทธิในการฆ่าหมาป่าได้ หากกระต่ายคลั่งเลือกฆ่ากระต่ายที่เป็นหมาป่าแฝงมา
    หมาปาจะต้องตาย ตามความสามารถของกระต่ายคลั่ง
    ถือเป็นการวัดดวงไปเลย ใครจะอยู่ใครจะไป

    [ 4 ]
    ใครจะได้รับเลือกให้เป็นกระต่ายคลั่ง จะแจ้งให้ทราบทางข้อความลับ

    [ 5 ]
    ความสามารถของผู้เล่นคนอื่น เป็นไปตามปกติ
    โดยเมื่อจบวันที่ 3 กระต่ายคลั่งจะคืนสติและกลับมาเป็นกระต่ายน้อยดังเดิม

    [ 6 ]
    หากหมาป่าโหวตกินกระต่ายคลั่งในวันนี้ การกินจะเป็นโมฆะ
    จะไม่มีกระต่ายถูกกินในวันนี้

    [ 7 ]
    ถ้ากระต่ายคลั่งถูกโหวตให้แขวนคอก่อน กระต่ายคลั่งจะต้องตาย
    โดยไม่สามารถฆ่าใครจากความสามารถของกระต่ายคลั่งได้เลย

    [ 8 ]
    เมื่อเวลาประกาศผลโหวตมาถึง GM จะไม่แจ้งว่าใครได้เป็นกระต่ายคลั่ง
    แต่จะแจ้งเฉพาะคนที่ตายเพราะโดนกระต่ายคลั่งฆ่าเท่านั้น

    [ 9 ]
    กรณีกระต่ายคลั่งไม่ใช้ความสามารถในการฆ่า กระต่ายคลั่งจะต้องตายเอง
    ถ้ากระต่ายคลั่งได้รับการโหวตสูงสุดในวันนั้น กระต่ายที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดลำดับถัดไปจะถูกแขวนคอแทน





    { กระต่ายที่ถูกจับกิน }


    ซีเรีย


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    { การโหวตแขวนคอของกระต่าย }

    No.

    ชื่อผู้เล่น

    ชื่อในแชท

    คะแนนโหวต

    01

    ไซเรน มาราเรล

    Sirenzz

     0

    06

    คาร์บิลัส โซไซน์เอล

    clow037

     0

    08

    เรย์

    ReViVor

     1

    09

    ซีเรีย

    Searia 

     0

    11

    แชมป์เพอร์

    Warmup2542

    0

    12

    เฟท

    OpaMilPhil

    2

    13

    โกโรเรโรริต้า

    Bugaonzz

     1

    16

    อลิส

    Allice0123

    2

    18

    เคียว

    Kyo2801

     1


    เนื่องจากมีกระต่ายถูกโหวตคะแนนสูงสุดเท่ากันมากกว่า 1 ตัว จึงไม่มีใครถูกแขวนคอ

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    { การตายด้วยสาเหตุอื่นๆ }

    [ 1 ]
    No.01 ไซเรน มาราเรล
    No.11 แชมป์เพอร์
    ตายเพราะถูกฆ่าโดยกระต่ายคลั่ง

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    { สรุปผลการตายวันที่ 3 }

    No.

    ชื่อผู้เล่น

    ชื่อในแชท

    สาเหตุการตาย

    01

    ไซเรน มาราเรล

    Sirenzz

    ถูกฆ่าโดยกระต่ายคลั่ง

    09

    ซีเรีย

    Searia

    ถูกหมาป่าจับกิน

    11

    แชมป์เพอร์

     Warmup2542

    ถูกฆ่าโดยกระต่ายคลั่ง





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×