ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Host Club ของเหล่าคนบาป.. {ใกล้ปิดรับสมัคร}

    ลำดับตอนที่ #2 : † } รายชื่อโฮสต์ เมด ที่รับสมัคร { † ปิดรับสมัครแล้วนะครับ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 435
      0
      17 ก.ค. 54


    สมัครแล้วมา 'ทำงาน' จะแปะตำแหน่งให้
    สมัครแล้วกรุณา 'วงเล็บนามแฝง' ด้วยนะครับ

    1. Asmodeus (แอสโมดิอัส) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Lust (ตัณหา และ ความอยาก) ตำแหน่งไม่ว่าง

    2. Beelzebub (บลีซซิบับ) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Gluttony (ความตะกละ)  ตำแหน่งไม่ว่าง

    3. Belphegor (เบลเฟงกอร์) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Vanity & Sloth (ความเกียจคร้าน) ตำแหน่งไม่ว่าง

    4. Liviathan (เลวีอาธาน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Envy (ความอิจฉา ริษยา)
    ตำแหน่งไม่ว่าง

    5. Lucifer (ลูซิเฟอร์) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Pride (ความจองหอง หยิ่งยโส)
    ตำแหน่งไม่ว่าง

    6. Mammon (มามอน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Avarice (ความโลภ)
    ตำแหน่งไม่ว่าง

    7. Satan (ซาตาน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Anger (ความโกรธ) ตำแหน่งไม่ว่าง

    8. Astraroth (แอสตาร์รอธ) เป็นตัวแทนบาปแห่งVanity and sloth (ความขี้เกียจ) ตำแหน่งไม่ว่าง

    9. Ballberith (บอลเบริธ) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Blasphemy and murder (การฆาตกรรม) ตำแหน่งไม่ว่าง

    10. Verrine (เวอร์รีน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Impatience (การไม่มีความอดกลั้น) ตำแหน่งไม่ว่าง


    11. Gresil (เกรซิล) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Impurity ( ความไม่บริสุทธิ์ หรือ มีมลทิน) ตำแหน่งไม่ว่าง

    12. Sonnilion (ซอนนิเลี่ยน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Hate (ความเกลียดชัง) ตำแหน่งไม่ว่าง

    13. Carreau (คาร์รีล) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Mercilessness (ความไร้เมตตา)
    ตำแหน่งไม่ว่าง

    14. Carnivean (คาร์นิเวี่ยน) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Obscenity (ความลามก)  ตำแหน่งไม่ว่าง

    15. Oeillet (โออิลเลท) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Riches and wealth (ความร่ำรวยและการมีทรัพย์)
    ตำแหน่งไม่ว่า 

    16. Rosier (โรเซียร์) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Love (ความลุ่มหลง ความรัก) ตำแหน่งไม่ว่าง 

    17. Verrier (เวอร์เรียร์) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Disobedience (ความไม่เชื่อในศาสนา) ตำแหน่งไม่ว่าง


    18. Belial (เบลิเอล) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Arrogance (ความหยิ่งจองหอง)
    ตำแหน่งไม่ว่าง

    19. Olivier (โอวิเลียร์) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Cruelty and greed (ความทารุณกรรม) ตำแหน่งไม่ว่าง

    20. Juvart (จูวาร์ท) เป็นตัวแทนบาปแห่ง Demonic possession (การทำพิธีกรรมเกี่ยวกับปีศาจ) ตำแหน่งไม่ว่าง
         
    no.
    beer
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×