ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BEAST]Ghost Delivery : เจ้าที่อินดี้กับหมอผีเจ้าเสน่ห์

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 114
      1
      23 เม.ย. 56


    "ขอคืนครับ ขอคืน ห้องนี้ไม่ไหว นอนไม่ได้ เฮี้ยนจริงๆ" เสียงหอบชายหนุ่มรูปร่างสมส่วนละล่ำละลักพูดพร้อมกับยื่นกุญแจให้เจ้าของหอด้วยอาการตกใจ

    "อ่า..แต่ว่า.." 

    "ไม่มีแต่ครับ ผมขอคืน ผมอยู่ไม่ไหวหรอก เงินประกันห้องก็เอาไปเลยครับ ผมไม่เอาคืน ไปล่ะ" พูดเสร็จก็โยนกุญแจห้องใส่เจ้าของหอพักแล้ววิ่งไปไม่คิดชีวิต

    "เฮ้อ..รายที่ห้าแล้วนะ มันจะเฮี้ยนอะไรขนาดนั้น.. " พูดพร้อมกับมองไปยังห้องพักต้นเหตุบนชั้นสี่ ตังแต่เกิดเรื่องเมื่อปีกลายก็ไม่เคยมีใครอยู่ห้องพักนี้ได้เลย เจ้าของหอพักคิดในใจก่อนจะสะดุดกับร่างโปร่งแสงที่เริ่มก่อตัวเป็นรูปร่างคล้ายคน

    เฮือก !! หลบ..ต้องหลบอย่างเดียว ไม่น่าเลย ไม่น่าไปจ้องแบบนั้นเลย เขาโกรธหรือเปล่าก็ไม่รู้ ตาย..ตายแน่ๆ 

    "ขอโทษนะครับ มีห้องพักว่างให้เช่ามั้ย?" เสียงปริศนาดังขึ้นเจ้าของหอพักจำต้องยื่นหน้าออกมาจากเค้าท์เตอร์

    "เอ่อ..มีครับแต่.." 

    "มีผมก็เอาล่ะครับ ห้องนี้หรือเปล่า?" พูดพร้อมกับหยิบกุญแจที่วางอยู่บนเค้าท์เตอร์ อ่ะ เฮ้ย..นั่นมันกุญแจห้องนั้นนี่

    "เอ่อ คุณครับ ห้องนี้มัน.."

    "มันทำไมเหรอครับ? ห้องคุณเหมือนจะไม่เหลือแล้วนะ ผมเอาห้องนี้แหละ ขอเอากระเป๋าไปเก็บก่อนแล้วกัน แล้วผมจะลงมาทำสัญญาเช่า" พูดไปก็มองไปทางที่แขวนกุญแจอล้วพูดเองเออเองเสร็จสรรพ

    "เอ่อ.. สัญญาค่อยทำก็ได้ครับ ถ้าอยู่ได้เกินอาทิตย์นึงน่ะนะ" เจ้าของหอพักพูดพร้อมกับยิ้มแหยๆส่งไป

    "หืม? เอาน่าๆ ผมไม่หนีหรอก เดี๋ยวผมลงมาทำสัญญาด้วย ลิฟต์ไปทางไหนครับ ผมขี้เกียจเดิน" ชายหนุ่มแปลกใจเล็กน้อยที่จะได้อยู่ก่อนทำสัญญาเป็นอาทิตย์ เขาคิดว่าเจ้าของหอพักช่างใจดีอย่างน่าประหลาด แต่ก็นะ เขาอยากได้ห้องพักเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง จะขออยู่ซักเดือนแล้วกัน


    ทูบีคอนตินิว
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    กราบสวัสดีขอรับ _/\_ 
    อินโทรเป็นไงบ้างขอรับ มันน่าสนุกบ้างมั้ย
    อินโทรข้าพเจ้ามันช่างสั้นได้ใจ (ขอน้อมรับความผิดนี้เอาไว้เอง)
    กราบขออภัยถ้ามันไม่โอเคนะขอรับ

    จริงๆอินโทรก็แค่จุดเริ่มต้นนะขอรับ 
    เรื่องราวมันยาวมาก ถ้าใส่อินโทรยาวข้าพเจ้ากลัวจะไม่อยากอ่านกัน _ _)

    ไว้ติดตามเนื้อเรื่องกันดีกว่านะขอรับ ว่ามันจะเป็นยังไง
    แล้วเจ้าที่อินดี้ของเราจะอินดี้ได้แค่ไหน
    คุณหมอผีจะปราบเจ้าที่ตนนี้ได้ยังไง
    อย่าลืมติดตามชมกันนะขอรับ !!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×