ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Confession of a Friend รักหมดใจนายเพื่อนสนิท

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3 แผนร้าย

    • อัปเดตล่าสุด 27 ก.ค. 52


    Confession of a Friend รักหมดใจนายเพื่อนสนิท

    Kang x Teuk

    Singkling_fern^^

     

     

    Chapter 3    แผนร้าย

     

     

     

    2 อาทิตย์ ต่อมา

     

     

    เห้ย....ไอ้คังอิน...มึงอยู่ไหนเนี่ย...กูรอมึงเป็นชาติแล้วนะเฟ้ย

     

    ถึงแล้ว..... ไอ้เย่ มึงนั่งตรงไหนอ่ะ กูไม่เห็นตัวมึงเลยอ่ะ ผิดร้านป่ะว่ะเนี่ย

     

    ไอ้หมีคัง เดินมาตรงมาเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เห็นเองแหละ

     

    เอ่อ......เจอแล้ว

     

    โห้  หาตั้งนาน  มานั่งหลบมุมอยู่ตรงนี้นี่เอง

     

    นั่งดิ  กูจะได้แนะนำน้องกูให้มึงรู้จัก

     

    เอ๋.....เนี่ยนะน้องมึง  กูนึกว่าสาวใหม่มึงซะอีก  ไม่เห็นเหมือนกันเลย น่ารักโคตรๆ

     

    อ้าว...ไอ้นี่  เดี๋ยวแม่งไม่ช่วยซะเลย

     

    ล้อเล่นน่า  เอ่อขอโทษนะครับน้อง  พี่ชื่อว่า คิมยองอุนครับ เรียกว่าคังอินก็ได้นะครับ ตามแต่ถนัด

     

    ค่ะ ฉันชื่อ คิมแทยอนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ^^”

     

    พี่เคยได้ยินชื่อน้องมานานแล้วหล่ะ  แต่ไม่ยักกะเคยเห็นหน้าเลย

     

    คือว่า....

     

    น้องกูไปเรียนที่ญี่ปุ่นอ่ะ อีกอย่างถึงเรียนที่เกาหลีกูก็ไม่ยอมให้มึงได้เห็นหน้าน้องกูหรอก กูหวงน้องสาวกูเว้ย

     

    โธ่.....ถ้าเป็นพี่ แล้วพี่มีน้องสวยอย่างน้องแทยอนพี่เองก็คงหวงเหมือนกันหล่ะครับ ว่าแต่น้องแทยอนมีแฟนยังครับ (เจ้าชู้เชียวนะคังอินโอปป้า )

     

    คือว่า ยะ.....

     

    ยังเว้ย....แต่กูดูๆให้แล้ว  มึงไม่ต้องคิดจะมาจีบน้องกูเลย  นี่กูกะว่าให้ช่วยงานมึงแค่เดือนสองเดือนแล้วก็จะส่งกลับญี่ปุ่นทันที  อย่าริแม้แต่จะคิด สักนิดก็ไม่ได้!!!”

     

    ไรว่ะ หวงขนาดนี้ แล้วกูกับน้องมึงจะเล่นได้สมบทบาทหรอว่ะ ใช่มั้ยครับน้องแทยอน

     

    ค่ะ นั่นสิ  อีกอย่างหนูโตแล้วนะพี่เยซอง ไม่ต้องเป็นห่วงขนาดนี้ก็ได้ ไม่เป็นไรหรอกน่า

     

    ว่าแล้ว....ตกหลุมพรางไอ้คังอินมันจนได้  เอ่อก็ได้ว่ะ  แต่ว่าวันนี้กลับบ้านกันเหอะนะ แทยอน พี่ไม่อยากให้เรากับไอ้คังอินอยู่ด้วยกันนานๆมันไม่ดี

     

    คังอินคิดว่า พี่เยซองกลับก่อนดีกว่านะครับ  เดี๋ยวผมจะไปส่งน้อง เฮ้ยไม่ใช่ แทยอนเองครับไม่ต้องเป็นห่วง

     

    ได้ทีเอาใหญ่เลยนะมึง  ห้ามทำไรน้องกูหล่ะ นิดเดียวก็ไม่ได้!!!!”

    ไว้ใจได้ครับ  พี่เขย ^^”

     

    งั้นพี่กลับบ้านก่อนนะ  ระวังตัวด้วยหล่ะ พี่เป็นห่วง

     

    ค่ะ  งั้นเราเริ่มกันเลยไหมค่ะพี่คังอิน

     

    ดีครับ  งั้นไปดูหนังกันเหอะนะ

     

    ดีค่ะ แต่พี่เลี้ยงแทนะ

     

    เอ่อ......ก็ได้ครับ^^”

     

    ………………………………

     

    ณ โรงหนัง

     

    ทึกกี้ คุณอยากดูหนังเรื่องไหนอ่ะ

     

    แล้วแต่ ฮยอกแจ เหอะ เรื่องไหนฉันก็ดูได้หมดแหละ

     

    งั้นเรื่องนี้นะ น่าจะสนุกดี ว่าป่ะ

     

    อืม  นั่นสิ

     

    ทึกกี้  นั่นใช่คังอินอ่ะป่าว

     

    ไหนหรอ

     

    นั่นไง  มากับสาวที่ไหนนะ  น่ารักจัง ดูเค้าสองคนเหมาะสมกันมากเลยเนอะ

     

    อืม...     

     

    ดูเค้าสองคนเหมาะสมกันมากเลยเนอะ

     มากงั้นหรอ คะ...คังอิน นายไม่เห็นเคยเล่าให้ฉันฟังเลยหล่ะ ว่านายมีแฟนแล้ว  นายคบกับเด็กนั่นจริงหรอ รึว่านายแค่ต้องการ...

     

    อ้าว...ไงฮยอกแจ ลีทึก มาดูหนังกันหรอ

     

    อืม นายหล่ะคังอิน มาดูหนังกับใครอ่ะ น่ารักจังเลย แฟนนายหรอ

     

    คือ....ว่า....

     

    ใช่  น้องเค้าชื่อว่าแทยอนอ่ะ  เป็นแฟนฉันเอง  เราคบกันได้สักพัก แล้วหล่ะ วันนี้ก็อยากชวนน้องเค้ามาดูหนังอ่ะ

     

    หรอ  งั้นไปดูหนังเรื่องนี้ดิ  พึ่งจะเข้า น่าสนุกออก

     

    อืม  งั้นขอถามน้องแทยอนก่อนนะ ตัวเองอยากดูเรื่องนี้ป่ะ^^”

     

    แล้วแต่พี่คังอินสิค่ะ  แทยอนยังไงก็ได้^^”

     

    งั้นดีเลย  ดูเรื่องนี้นะ แทยอนรอตรงนี้นะ เดี๋ยวพี่ไปซื้อตั๋วให้นะครับ^^”

     

    ค่ะ^^”

     

    เอ่อน้องครับ  พี่ชื่อฮยอกแจนะ ส่วนนี้แฟนพี่ชื่อลีทึก

     

    ค่ะ ฉันชื่อแทยอนค่ะ  ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ พี่ลีทึกนี่น่ารักสมคำล่ำลือจริงนะค่ะ ส่วนพี่ฮยอกแจก็น่ารักไม่แพ้กันเลยอะ  ยังงี้แทยอนขอให้พี่สองคนรักกันไปนานๆเลยนะค่ะ^^”

     

    ครับ^^  มันแน่อยู่แล้ว เราสองคนจะรักกันไปนานๆเลยหล่ะ ใช่ป่ะทึกกี้

     

    .......................

     

    ทึกกี้  คุณเป็นไรรึเปล่า... ไม่สบายหรอ

     

    อ๋อ....ปะเปล่า...ฉันไม่เป็นไรหรอกฮยอกแจ  แค่อยากเข้าห้องน้ำอ่ะ ขอตัวก่อนนะ

     

    เร็วๆด้วยหล่ะ เดี๋ยวหนังจะฉายก่อน

     

    อืม...รู้แล้ว

     

     

    อืม นายหล่ะคังอิน มาดูหนังกับใครอ่ะ น่ารักจังเลย แฟนนายหรอ

      ใช่  น้องเค้าชื่อว่าแทยอนอ่ะ  เป็นแฟนฉันเอง  เราคบกันได้สักพัก แล้วหล่ะ......

    ทำไมนะ ทำไมฉันถึงรู้สึกเจ็บนะ ทั้งๆที่ฉันน่าจะยินดีกับนายสินะคังอิน  แต่ทำไมฉันถึงรู้สึกเศร้ายังงี้นะ ทำไมกัน

     

    มาแล้วหรอ ช้าจังเลย  หนังจะฉายอยู่แล้วรู้รึเปล่า มั่วแต่ไปทำอะไรในห้องน้ำมาหรอทึกกี้

     

    ไอ้บ้า ฮยอกแจนายว่าฉันงั้นหรอ

     

    เปล่านี่ ยังไม่ได้พูดไรเลย  ร้อนตัวเชี่ยว ไปเหอะ  ไอ้คังอินกับน้องแทยอนเข้าไปนั่งรอตั้งนานแล้ว

     

    อืม

     

    ภายในโรงหนัง

     

    อ๊ากกกก   ไม่นะ  อย่าทำไรเค้าเลย  ฉันยอมแล้ว อย่านะ  ปัง  ฮือ....ฮือ...(เสียงหนัง)

     

    ทึกกี้ ขอน้ำกินหน่อยดิ หิวอ่ะ

     

    อืม อ่ะ

     

    ขอบใจนะ ทำไมทำหน้ายังงั้นหล่ะ ไม่สนุกหรอ

     

    เปล่า  แค่ง่วงอ่ะ ของีบหน่อยหล่ะกันนะฮยอกแจ

     

    ครับ องค์หญิง หลับเลย เดี๋ยวผมจะปกป้องคุณเอง

     

    อืม

     ทำไมนายถึงได้ดูมีความสุขจังเลยนะคังอิน  แล้วทำไมฉันถึงได้รู้สึกไม่ชอบผู้หญิงคนนี้จังเลยอ่ะ ทั้งๆที่นายเองก็มีผู้หญิงเข้ามาหาตั้งเยอะแยะ  แล้วทำไมฉันถึงได้เกลียดผู้หญิงคนนี้จังนะ ทั้งๆที่เธอก็ออกจะน่ารัก แถมเป็นกันเองอีก แต่ทำไมฉันถึงไม่ชอบเธอหล่ะ ฉันไม่ชอบรอยยิ้มที่นายมอบให้เธอเลย ไม่ชอบคำพูดหวานๆ ไม่ชอบการเอาใจใส่แบบนั้นด้วย ไม่ชอบจริงๆ ได้โปรดเถอะคังอิน นายอย่าทำยังงี้ให้ฉันเห็นอีกได้ไหม ฉันไม่ชอบ

     

    ทึกกี้ ทึกกี้ กลับกันเหอะครับ หนังจบแล้ว

     

    อ้าวหรอ นี่ฉันหลับไปนานขนาดนั้นเชียว

     

    อืม นายนี่มันไม่ไหวจริงๆเลยนะลีทึก  ง่วงแล้วก็ยังอยากมาดูอีก

     

    แล้วจะทำไงคังอิน ก็ตอนแรกมันไม่ง่วงนิ

     

    เห้อ....เอ่อน้องแทยอนครับ เดี๋ยวพี่ไปส่งนะ กลับคนเดียวคงไม่ดีแน่ๆเลยเนอะ งั้นฮยอกแจ ลีทึก ฉันกับแทยอนขอตัวกลับบ้านก่อนนะ แล้วพรุ่งนี้ค่อยเจอกันที่โรงเรียน บาย

     

    อืม  โชคดีนะ ไอ้คังอิน บาย งั้นทึกกี้เราก็กลับบ้านกันเหอะครับ ปะเดี๋ยวผมไปส่ง

     

    (-_-)(_ _)(-_-)(_ _)

     

    พี่คังอินค่ะ ใช่พี่ลีทึกคนนี้รึเปล่าที่พี่แอบชอบอ่ะ ฉันว่าน่ารักดีนะค่ะ

     

    (-_-)(_ _)(-_-)(_ _)

     

    แล้ว พรุ่งนี้จะเอายังไงต่อดีหล่ะค่ะ

     

    ไม่รู้สิ  ยังนึกไม่ออกเลย คงต้องเล่นสดๆเหมือนเมื่อกี้หล่ะมั่ง

     

    เฮ้อ....เหนื่อยเหมือนกันนะค่ะเนี่ย ฉันเกือบทำแผนแตกทุกทีเลยอ่ะ ขอโทษนะค่ะพี่คังอิน

     

    ไม่เป็นไรหรอกน่า^^”

     

    แล้วจะดีหรอค่ะพี่คังอิน

     

    อะไรหรอ

     

    ก็ ที่ไปหลอกพี่ลีทึกเค้าอย่างงั้นอ่ะ  เกิดพี่เค้าเข้าใจผิดแล้วไม่ยอม.....

     

    เค้าไม่เข้าใจผิดหรอกน่า...เพราะ......พี่กับเค้าไม่ได้เป็นไรกันซะหน่อย

     

    แต่พี่ก็แอบชอบพี่ทึกอยู่ไม่ใช่หรอ

     

    ช่างเหอะ  แต่ตอนนี้พี่คิดว่าถึงบ้านเราแล้วน่ะ  รีบเข้าบ้านเหอะ เดี๋ยวไอ้เย่มันจะด่าหัวพี่เอา

     

    นั่นสินะค่ะ  งั้นขอบคุณที่มาส่งนะคะ กลับบ้านดีๆหล่ะ บายค่ะ

     

    ครับ  ฝันดีนะ

     

    เช่นกันค่ะ

    ...................................................................

     

    กลับซะดึกเชียวนะ น้องรักของพี่

     

     

    แหมพึ่งจะ4ทุ่มเองนะ ไม่ดึกเท่าไหร่หรอกมั้งค่ะพี่เยซอง

     

    เป็นไง ไอ้คังอินมันทำอะไรเรารึเปล่า

     

    หาว......โอ๊ย....ง่วงนอนจังเลยอ่ะ ขอตัวนะค่ะ ฝันดีค่ะพี่ชาย

     

    อ้าว  ไอ้น้องคนนี้นี่  ขอเตือนไว้ก่อนนะ  ไอ้คังอินมันไม่ได้คิดอะไรกับเราหรอกนะ อย่าไปถล่ำตัวให้มากหล่ะ เสียใจทีหลังอย่าหาว่าพี่ไม่เตือนนะ

     

    ค่ะ รู้แล้ว

     

    เรื่องไรหล่ะ โอกาสดีๆยังงี้เค้าไม่ปล่อยไปง่ายๆหรอกน่า  พี่คังอินพี่จะรู้ไหมนะว่าฉันแอบชอบพี่มานานแค่ไหน พี่จะรู้ไหมนะ...... แล้วฉันควรบอกพี่ดีไหม.... ไม่ ...... ฉันต้องห้ามบอกพี่เค้า  ต้องทำให้พี่คังอินเค้าลืมพี่ลีทึกก่อน แล้วค่อยบอก แต่จะทำยังไงดีหล่ะ เฮ้อ...กลุ้มใจจังแฮะ  

    .......................................................................

     

    ถึงแล้วครับทึกกี้  เป็นไรรึป่าวไม่สบายตรงไหนไหมอ่ะ เห็นซึมๆมาตั้งแต่เมื่อกี้แล้วอ่ะ ฉันเป้นห่วงนะ รู้ไหม

     

    ปะ...เปล่านี่ สงสัยคงเป็นเพราะไม่ค่อยได้นอนหล่ะมั้ง   มันก็เลยเพลียๆอ่ะ ขอโทษนะฮยอกแจที่ทำให้นายต้องเป็นห่วงอ่ะ

     

    ไม่เป็นไรครับ  แต่ว่ารีบๆเข้านอนซะหล่ะ พรุ่งนี้เดี๋ยวผมมารับนะ ฝันดีครับ

     

    อืม

    ..........................................................................

     

    ทึกกี้ คุณเป็นอะไรไปน่ะ  ทำไมถึงได้ดูแปลกไป

     

     รึว่าคุณเบื่อผมแล้ว

     

     รึว่าคุณเกลียดผม

     

    รึว่าคุณมีคนใหม่แล้ว

     

    ผมควรทำไงดีหล่ะเนี่ย  ทำไงดีหล่ะ ทึกกี้

     

    ฮัลโหล  ฮีชอลหรอ นอนหลับรึยังอ่ะ

     

    ยังอ่ะ  มีไรหรอฮยอกแจ

     

    คือว่า มีไรอยากถามหน่อยอ่ะเกี่ยวกับทึกกี้

     

    ได้สิ  งั้นฉันจะรอที่เดิมหล่ะกัน เร็วๆด้วยหล่ะ

     

    ครับ แล้วเจอกันนะ

     

    อืม

     

     

     

     

    กว่าแกจะมาถึงนะ ฮยอกแจ ฉันจะแข็งตายอยู่แล้วเนี่ย

     

    ก็รถมันติดนี่น่า  ให้ทำไงหล่ะ

     

    ไง  มีไรว่ามา

     

    ก็จะเรื่องใครอีกหล่ะ นอกจากทึกกี้

     

    ทำไม  ทึกกี้เค้าไปทำไรหรอ

     

    ก็พักหลังๆมาเนี่ยดูเค้าไม่ค่อยสนใจฉันเลยอ่ะ  ฮีชอล รึว่าเค้าจะเบื่อฉันแล้ว

     

    บ้า พูดไรบ้าๆ แล้วถ้าทึกกี้มันเบื่อแก  แล้วมันจะไปชอบใครที่ไหนเหล่า

     

    ไม่รู้  ถึงได้มาถามนี่ไงหล่ะ

     

    เอ่อ....เอาเป็นว่าจะดูให้ก็แล้วกัน  สบายใจได้เลย

     

    ขอบคุณนะฮีชอล   อีชอล....

     

    ไร

     

    ฉันอ่ะ.......ไม่...ไม่เคยรักใครเท่าทึกกี้เค้ามาก่อนเลยนะ....ได้โปรดช่วยฉันด้วยน่ะ

     

    อืม.....รู้แล้วน่า  ฉันจะช่วยนายเอง ไม่ต้องเป็นห่วง

     

    ขอบใจนะ  งั้นฉันกลับก่อนนะ  ไม่อยากรบกวนนายมากกว่านี้อ่ะ เดี๋ยวไอ้ฮันกับไอ้วอนมันจะด่า

     

    อ้าว!!!! ตกลงยังอยากให้ช่วยอยู่ป่ะเนี่ย  เดี๋ยวฉันก็ไม่ช่วยซะเลย

     

    ล้อเล่น  ไงถ้าไม่ชอบมัน2คน ก็รีบๆหาคนมาเป็นแฟนซักทีสิครับ

     

    ก็หาอยู่นี่ไงหล่ะ  โอ๊ย!!! ไม่คุยกับนายแล้ว ไปดีกว่า  บายนะฮยอกแจ สู้ๆหล่ะ ฉันเป็นกำลังใจให้

     

    ครับ ฝันดีนะฮีชอล ไปหล่ะ บาย

    ………………………………………………………………………

    To be Continue...

    Confession of a Friend รักหมดใจนายเพื่อนสนิท

    …………………………………………………………………
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×