ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ragnarok Fan Fiction :The power of zodiac gems

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 0 บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ส.ค. 48


    Ragnarok: the power of zodiac gems

       Chapter 0: บทนำ

       ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยดวงดาวมากมาย 1 ในนั้นคือ โลกแห่งจินตนาการที่ถูกรักษาสมดุลด้วยพลังจากดวงดาวแห่งจักราศีที่ล้อมรอบ หากวันใดสมดุลมีการเปลี่ยนแปลง ดวงดาวเหล่านั้นจะกลั่นตัวเป็นอัญมณีที่สวยสดมีพลังอำนาจเผื่อให้ผู้ที่สามารถปรับสมดุลโลกนั้นกลับมาคงที่

       ในหมู่บ้านที่แสนสงบที่ผู้คนอาศัยอยู่กันอย่างเรียบง่าย  บรรดาหญิงสาวกำลังทำงานบ้านอย่างสดชื่นภายใต้แสงแดดที่แจ่มใส  รอคอยสามีที่เข้าป่าหาของยังชีพ  เด็กๆเล่นกันอยู่กลางลานหน้าหมู่บ้านอย่างสนุกสนาน มีเพียงเด็กหนุ่มสาวตู่หนึ่งเท่านั้นที่เข้าป่าเพียงเพราะบางสิ่งเชิญชวน  บางสิ่งที่ส่องแสงสีแดงวาวออกมาแนวไพร

       “พี่คะ! สวยจัง” เด็กสาวร้องบอกพี่ชาย สิ่งนั้นคือ ทับทิม (Ruby) เม็ดโตที่ส่องแสงแดงสว่าง “ไม่รู้ว่าของใคร! หนูขอนะคะ”เด็กสาวรวบรัดด้วยความเร็วจนพี่ชายไม่อาจแย้งได้ทัน เด็กน้อยยื่นมือไปหยิบเม็ดทับทิมเสียแล้ว เมื่อเธอสัมผัสมัน อัญมณีประหลาดก็ส่องแสงสีแดงเรืองรองก่อนที่จะดับแสงลง  สองพี่น้องจึงเดินออกไปจากจุดนั้น โดยไม่ทันเห็นนัยน์ตาสีแดงก่ำอันดุร้ายจากแนวไพรเบื้องหลัง

       ตกดึกคืนนั้นเองหมู่บ้านที่แสนสงบสุขแห่งนั้น กลับแดงฉานเพราะเปลวไฟสว่างแดง เสียงกรีดร้องก้องระงมไปหมด ผู้ที่ยืนอยู่กลางกองเพลิงคือปีศาจร้ายนัยน์ตาแดงฉานในดงไม้  เขาโค้งมนสองข้างที่ศรีษะยิ่งขับความน่ากลัวของรัตติกาลได้อยางดียิ่ง ในมืออสูรร้ายคือเคียวจันทร์เสี้ยวขนาดใหญ่สะท้อนแสงจันทร์วาววับ ปีศาจร้าย Baphomet ส่งเสียงคำรามแข่งกับเสียงกรีดร้องวิงวอนขอชีวิตจากพระเจ้าและเสียงวิ่งหนีความตายของชาวบ้านแต่ทุกคนหาได้พ้นคมเคียวของอสูรร้ายไม่

       “แม่คะ! หนูกลัว” เสียงเด็กน้อยผู้ครอบครองทับทิมลึกลับ ร้องไห้จ้าในอ้อมอกของแม่โดยมีพี่ชายอยู่เคียงข้างด้วยความกลัวไม่แพ้กัน ในขณะที่เสียงอันน่ากลัวด้านนอกใกล้เข้ามา  ทันใดนั้น! ฝาบ้านก็ถูกพังทลายลง อสูรร้ายยืนจ้องทั้งสามชีวิตอย่างมุ่งร้าย “พบแล้ว!”เสียงๆหนึ่งก้องในสมองของคนทั้งสาม “จงมากับข้า! ผู้ครอบครองอัญมณีแห่งกรกฏ” สิ้นเสียง Baphomet ก็แย่งเด็กสาวออกจากอ้อมกอดของผู้เป็นมารดา ไม่สนใจเสียงร้องของเด็กน้อยหรือเสียงอ้อนวอนอย่างน่าสงสารของมารดาของเด็กสาว  แม้กระทั่งหญิงสาวจะโผไปกอดขาที่เหมือนแพะของปีศาจร้ายเพื่ออ้อนวอน ช่างเป็นภาพที่น่าเวทนายิ่งนัก มารร้ายได้แต่มองด้วยหางตา

       “ฉัวะ!” คมเคียวจันทร์เสี้ยวอันชุ่มโชกด้วยโลหิต ฉีกร่างของหญิงสาวอย่างไร้ความปราณี  ต่อหน้าต่อตาของลูกน้อยทั้งสองของเธอ เด็กสาวหยุดกรีดร้องเพราะภาพตรงหน้า เธอช๊อกจนสลบลงไป   เด็กชายนั่งนิ่งขาดสติ ภาพสุดท้ายที่เขาได้เห็นคือ Baphomet อุ้มน้องสาวของเขาจากไปโดยที่เขาไม่ได้รับอันตรายแม้แต่น้อย  ก่อนที่ทุกสิ่งจะดับวูบลง

       “อ๊ากกกกกกก!” ชายหนุ่มสะดุ้งตื่นจากฝันร้าย  ฝันที่คอยหลอกหลอนเขามาตลอด 10 ปี จากเด็กชายวัย 8 ขวบ บัดนี้เขาเป็นจอมเวทย์(Wizard)หนุ่มวัย18ปี  แต่เขาไม่สามารถข่มตาหลับลงได้อย่างสนิทแม้แต่น้อย เขาต้องมีชีวิตอยู่ท่ามกลางความรังเกียจและความกลัวจากชาวเมืองที่เขาอาศัยด้วย มีชีวิตอยู่เพื่อความหวังที่พบกับชีวิตที่เหลืออยู่ของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×