ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【EXO fic】:: Lifeless ::

    ลำดับตอนที่ #4 : ☾ LifeLess 04 END

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 57


     

     

     LifeLess




     

    น้ำป่ามาหาพ่อเร็วเข้า!!”

     

     

    !!!!!!!!!

     

     

    ลู่หานเบิกตากว้าง  น้ำเชี่ยวกราดกำลังตรงมาทางเขากับจอนจิน  คริสพยายามจะวิ่งเข้ามาช่วยลูกชาย แต่สายไปไปเสียแล้วเมื่อน้ำป่าซัดเอาทั้งสองไปตามกระแสน้ำรุนแรงนั้น

     

    ม่ายยยยยย!!!  โรงแรมของฉัน!!”

     

    จอนจินกรี๊ดร้องแม้ตัวเองกำลังจะจมหายไปกับน้ำ เมื่อกระแสน้ำรุนแรงซัดไปทางโรงแรมของเขา  เสียงไม้ลั่นเอี๊ยดอ๊าดก่อนจะหักพังลงทั้งหลังยิ่งทำให้จอนจินร้องเสียงดังกว่าเดิม

     

    อึกช่วยด้วย..”

     

    ลู่หานพยามลอยตัวในน้ำเชี่ยว  ถึงแม้จะว่ายน้ำเป็นแต่ในกระแสน้ำแบบนี้เขากลับทำอะไรไม่ได้ได้เลย

     

    ลู่หาน!!  หาที่จับไว้ข้างหลังมันเป็นเหว!!”

     

     

    เสียงคริสดังแว่วมาไกลๆ  แต่มันไม่ทันเสียแล้วเมื่อลมหายใจของคนตัวเล็กค่อยๆจางหายลงทุกที

    เบื้องหลังของลู่หานเป็นเหวลึกที่อยู่ส่วนหลังของโรงแรม เพียงแค่นั้น ร่างเล็กก็หลับตาลงยอมแพ้

     

    จับมือฉัน

     

     

    “!!”

     

     

    ก่อนที่ร่างกายจะตกลงในเหวลึก  ข้อมือข้างซ้ายก็ถูกมือของใครบางคนฉุดเอาไว้ได้ทัน

    ลู่หานสบตาอย่างหวาดกลัวเล็กๆเมื่อคนที่ช่วยเขาคือคนที่ช่วงนี้เขาพบเจอบ่อยเหลือเกิน 

     

    เจ้าของเรือนผมสีเทาตอนนี้ไม่ได้มีดวงตาสีเลือดเหมือนเคย มันเป็นเพียงดวงตาสีน้ำตาลเข้มเหมือนคนธรรมดาทั่วไป  และที่ทำให้ลู่หานตกใจ  คือใบหน้าคมของคนๆนี้ช่างดูคล้ายคลึงกับเขาจนแทบเหมือนฝาแฝด

     

    และน้ำเสียงนี้ก็อบอุ่นเหลือเกิน

     

     

    ก็บอกแล้วว่าให้รีบหนี

     

     

    และนั่นคือสิ่งสุดท้ายที่ลู่หานได้ยินก่อนจะสลบไป

     

     

     

     

     

     

     

    ลู่หานลู่หานลูก

     

    อือ..”

     

    ลู่หาน   ฟื้นสิ!”

     

    ..คุณพ่อ

     

     

    เปลือกตาหนักอึ้งค่อยปรือเปิดอย่างเชื่องช้า  กลิ่นน้ำยาฆ่าเชื้อคือสิ่งแรกที่รู้สึกได้ว่าที่นี่ต้องเป็นโรงพยาบาลอย่างแน่นอน

     

    แล้วทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่ล่ะ??

     

     

    น้ำป่า..

     

     

    คุณป๋า!!!  คนๆนั้น!!!  คนๆนั้นล่ะ!!!!”

     

    ลู่หานร้องอย่างร้อนรน  จนคนเป็นพ่อต้องให้สัญญาณเงียบเพราะที่นี่คือโรงพยาบาล

     

    คนไหนลูกใจเย็นๆ  ค่อยๆพูด

     

    คนๆนั้น  เขาช่วยผม  ผู้ชายคนนั้น

     

    ผู้ชายคนไหน  พ่อนี่แหละคนที่ช่วยเรามา”  คริสคิ้วกระตุกเล็กน้อย  ถึงลูกเขาจะหน้าหวานขนาดนี้แต่คนเป็นพ่ออย่างเขาก็ไม่ได้ปล่อยปะละเลยขนาดนั้น ผู้ชายคนไหนกล้ายุ่งกับลูกผม??

     

    เขาจับมือผมที่เหวนั่นเขาช่วยผม!!”

     

    เอ่อลู่หานที่ลูกจับได้น่ะมันไม่ได้เป็นมือใครหรอกนะ

     

    เอ๋?

     

    ลูกคว้านี่มาได้  ก็เลยรอด เรากำไว้แน่นมากเลยพ่อกับพยาบาลง้างกันแทบตายกว่าจะเอาออกได้

     

    คริสยื่นบางอย่างให้ลู่หาน  สร้อยเส้นนี้บางเกินกว่าจะทำให้ลู่หานเชื่อว่ามันเพิ่งจะช่วยชีวิตเขาเอาไว้ สร้อยคอเรียบๆที่ทำจากโลหะวาวมีจี้สร้อยอันเล็กที่ลู่หานมองปราดเดียวก็รู้ว่าทำด้วยมือเป็นอักษรรูปตัวเอส  ร่างเล็กกำมันเอาไว้แน่น  ใครกันนะเจ้าของสร้อยเส้นนี้?

     

    แต่มีคนช่วยผมจริงๆนะ!”

     

    จ้าๆ  เมาน้ำป่าแล้วเราน่ะ  นอนเถอะ

     

    คุณป๋าอ่ะ!”

     

    ลู่หานคว่ำปากให้พ่ออย่างอนๆ  ก่อนทั้งสองจะระเบิดหัวเราะแบบที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ว่าเพิ่งผ่านเรื่องร้ายๆมาหมาดๆ

    คริสลูบหัวเจ้าเด็กขี้งอนอย่างเอ็นดู  แต่ก่อนที่เปลือกตาบางจะปิดลง ริมฝีปากช่างจ้อนั่นก็ถามเสียก่อน

     

    คุณป๋า.แล้วสรุปเรื่องมันเป็นไงอ่ะคุณจอนจินอะไรนั่น  คนรึเปล่า?

     

    ลู่หานยังกลัวไม่หาย ภาพน่าสยดสยองของชายคนนั้นยังติดตาที่คงนานกว่าจะลืมลง

     

    เคยเป็น..โรงแรมนั้นน่ะชาวบ้านแถวนั้นบอกว่าร้างมาหลายปีแล้ว เพราะว่าเจ้าของโรงแรมฆ่าลูกชายตัวเอง  พอตำรวจจับได้ก็เลยฆ่าตัวตายตาม  เขายังงงอยู่เลยว่าเราไปที่นั่นได้ยังไงเพราะมันไม่ใช่ทางที่เขานิยมใช้กันแล้ว

     

    ลูกชาย?

     

    ใช่….เอ๊ะนี่อย่าบอกป๋านะว่า..”

     

    อาจจะใช่คุณป๋ามีรูปเขามั้ย??

     

    ไม่มีอ่ะลองหาดู  ข่าวมันดังมากเมื่อสามปีก่อน พ่อคิดว่ายังจำได้นะ

     

    คริสรีปหยิบมือถือออกมาค้นหารายละเอียดข่าว  พอเจอปุ๊บลู่หานก็คว้ามือถือเขาไปดูคนเดียวเฉยเลย

     

     

    ผู้ต้องหานายโอ จอนจินก่อเหตุฆ่าเหยื่อที่เป็นลูกของตัวเองแล้วอำพรางศพเอาไว้ในห้องใต้ดิน

     

    ชื่อเหยื่ออยู่ไหนล่ะ??  รูปเหยื่ออยู่ไหนล่ะ??

     

    ลู่หานรัวนิ้ว จนกระทั่งบรรทัดสุดท้ายของข่าวที่แนบรูปภาพมาด้วยหนึ่งรูป

     

     

    สรุปว่าไงครับลูก?

     

    คริสถาม  อยากจะยื่นหน้าเข้าไปดูด้วยอยู่นะ แต่พอเห็นไอ้ตัวเล็กยิ้มหวานแถมเอานิ้วลูบหน้าจอที่แสดงรูปภาพรูปหนึ่งแล้วก็หลอนแปลกๆ  ขอร้องนะลูก  พ่อเป็นคนหัวสมัยใหม่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าลูกจะเอาผู้ชายคนไหนมาทำแฟนก็ได้นะ  เอาให้เป็นคนธรรมดาแล้วพ่อจะไม่ห้าม..

     

    อือใช่เลย

     

    กูว่าแล้วไง!!!   ลูกกูคงไม่ได้ปิ๊งรักต่างโลกอยู่หรอกใช่มั้ยวะ????

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    คุณพ่อตัวสูงออกจากห้องไปแล้ว  เหลือแต่ลู่หานที่ยังนั่งยิ้มกับหน้าจอมือถือ  มือข้างหนึ่งกดดาวโหลดรูปภาพนั้นเก็บไว้ อีกข้างก็จับสร้อยที่ตัวเองเพิ่งสวมคอไปเล่น

     

    เขาคนนั้นชื่อว่าโอเซฮุน.

    จากรูปรูปนี้หน้าตาเหมือนกับเขาราวกับแกะ  เพียงแต่ดวงตากลับคมไม่ออกแววหวานเหมือนเขา

     

    จะเตือนก็บอกดีๆ  ไม่เห็นต้องทำให้หลอนเลย  ตาบ้า

     

    ใครมาเห็นคงคิดว่าคนที่บ้าคงเป็นลู่หานที่นั่งคุยกับจอโรศัพท์  ร่างเล็กยิ้มหวานไม่ยอมหุบเมื่อในรูปจากข่าวนั้นแสดงภาพผู้ชายคนหนึ่ง  แต่รายละเอียดสำคัญมันอยู่ที่สร้อยคอที่อีกฝ่ายสวมอยู่

     

    สร้อยคอเหมือนกับที่ลู่หานใส่อยู่ในขนาดนี้แต่ดูใหม่กว่า  แต่นี้ก็รู้คำตอบแล้ว่าใครเป็นเจ้าของมัน





    ถ้าผีเป็นเเบบนี้ทุกคน...เเบบนี้ลู่หานก็เลิกกลัวเเล้วล่ะ..


     

     

    ขอบคุณนะเซฮุน

     

     

     

     

     

     

     

    END






      



     

    Talk...

    จริงเป็นเรื่องผีเรื่องเเรกที่กล้าเขียน -_-
    เรื่องนี้  เราเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มหนึ่งนะ  เค้าโครงเรื่องมันก็ประมาณนี้เเหละค่ะเเต่สยองกว่ามาก กล้ารับประกันเลย =_= เเต่ว่าเราคิดว่า  เรื่องๆนี้จริงๆมันทำให้เรารู้สึกคันยิบๆๆๆๆ อยากลองมาดัดเเปลงทำดูก็เลยลองเขียนดู


    ดูค้างๆเนอะ...เเต่รู้สึกเราชอบมากอ่ะ


    ต้นฉบับน่ากลัวมากจริงๆนะ.. #ยังไม่จบ ฮ่าๆ

     

     

     

     

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×