ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【EXO fic】::อ า ซ า เ ลี ย ::

    ลำดับตอนที่ #3 : Strangers

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57


       

        

     

     

     

     

     

     

     

     

    I looked in my rear view mirror and
    It seemed to make a lot more sense
    Than what I see ahead of us  

    ahead of us










     

    ความหวังที่จะได้กลับบ้านของลู่หานเป็นอันต้องสลายไป เมื่อเขาเดินย้อนกลับมาที่ประตูโรงเรียนแล้วพบว่ามันไม่มีประตูเหมือนอย่างเคย  ร่างบางจึงได้แต่เดินคอตกไปบอร์ดประชาสัมพันธ์เพื่อตรวจดูว่าเขาจะได้นอนที่หอฝั่งไหนในคืนนี้

     

    ลู่ฮานเจอแล้วตรงนี้ ห้อง 1303”

     

    อี้ชิง’  คนๆเดียวที่ลู่หานรู้จักในตอนนี้เอ่ยเรียก   อี้ชิงเป็นคนจีนที่เคยอยู่บ้านข้างกัน เขาเองก็ค่อนข้างแปลกใจที่อีกคนมาเรียนที่เกาหลีแถมที่เดียวกันอีก

     

    จริงดิ..งั้นไปกันเถอะ

     

    ลู่หานนึกตงิดใจกับการแบ่งหอพักของโรงเรียนนี้อยู่ไม่น้อย

    คนทั้งโรงเรียนมี 600 คน  ปกติแล้วถ้าแบ่งห้องนอนสองตึกก็น่าจะตะวันออกต่อตะวันตกเป็น300/300 ใช่ใหมล่ะ  แต่โรงเรียนนี้ กลับจัดให้เป็น 10/490  ให้เดาว่าลู่หานได้อยุ่ฝั่งน้อยหรือฝั่งมาก

     

     

    ถ้าคุณคิดว่าฝั่งมาก…..คุณคิดผิด  ลู่หานอยู่ฝั่งน้อย

    และยิ่งไปกว่านั่น  อี้ชิง กับพวกประทานนักเรียนรองประธานอะไรซักอย่างก็อยู่ด้วย

     

    ลู่หานกวาดสายตามองรายชื่อของนักเรียนที่อยู่ฝั่งตะวันออกช้าๆ

    ปาร์ค  ชานยอล

    อู๋ อี้ฟาน

    โด คยองซู

    คิมจงอิน

    ฮวาง จื่อเทา

    พยอน แพคฮยอน

    คิม จุนมยอน

    จางอี้ชิง

    โอเซฮุน

    และเขา  ลู่หาน

     

    นี่คือสมาชิกที่ลู่หานไม่เคยรู้จัก ยกเว้นอี้ชิง  แล้วจะอยู่ร่วมกันได้ยังไงกัน?

    คนแปลกๆ โรงเรียนแปลกๆ สังคมประหลาดๆแบบนี้  คนอย่างเขาจะอยู่ได้จริงๆหรือ?

     

     

     

     

    พวกนายสองคน..จะยืนขวางบอร์ดอีกนานมั้ย?

     

     

     

    สองเพื้อนซี้สะดุ้งเฮือก  จู่ๆก็ได้ยินเสียงเย็นๆดังมาจากด้านหลัง ก่อนจะเห็นผู้ชายที่สูงมากคนนึงยืนมองอยู่ด้วยสายตาไม่เป็นมิตรนัก

     

    ดวงตาสีดำสนิทกับผมสีบลอนด์หน้าตาเอาเรื่องนั่นหมายความว่ายังไง?

    ลู่หานเบนสายตาไปมองที่หน้าอกของอีกฝ่า  ดอกหน้าวัว

     

     

    ร่างนั้นแทรกพวกเขาสองคนเข้าไปไล้นิ้วตรงบอร์ดประชาสัมพัน์ก่อนสบถแบบที่จงใจให้คนทั่งโลกได้ยิน

     

    นี่ฉันต้องอยู่หอกับพวกมนุษย์โสโครกอีกแล้วเหรอ

     

    คำๆนั้นทำเอาสองเพื่อนซี้ยืนตัวชา  ถ้าต้องอยู่กับคนที่ท่าทางน่ากลัวแบบนี้ บางทีลู่หานน่าจะแอบปีนกำแพงหนีนะ..

     

     

     

     

     

     

    ฉันเริ่มกลัวที่จะรู้จักคนอื่นๆแล้วสิ

     

     

    ลู่หานกระโดดดึ๋งลงเตียงแทบจะในทันที ที่นี่ดูๆแล้วเหมือนห้องเหมือนจะธรรมดาๆ แต่ลู่หานรู้ราคาของเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นดี มูลค่ารวมกันน่าจะทำให้เขาสร้างบ้านหลังเล็กๆได้ซักหลัง  แถมซื้อรถไว้ขับเล่นได้ด้วย

     

     

    ความน่าพิศวงของห้องเกือบธรรมดานี้  คือมันไม่มีเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารได้เลย 

     

     

    ไม่เห็นต้องเครียดเลย..ลู่หานลงมาจากเตียงแล้วไปอาบน้ำเลย  นอนลงไปได้ยังไงเน่าแบบนั้นน่ะฮะ

     

    อี้ชิงทำตาดุๆใส่เพื่อนจนลู่หานยอมคลานลงมาจากเตียง  ก่อนที่เพื่อนตัวขาวจะขอตัวกลับไปที่ห้องของตัวเองเพื่ออาบน้ำเหมือนกัน

     

    เรือนร่างเปล่าถูกน้ำกระทบจนกลายจะส่องประกาย  เส้นผมสีน้ำตาลธรรมชาติแนบลู่กับแก้มขาวใส 

     ลู่หานปล่อยใจให้ผ่อนคลายจนไม่รู้ว่ามีคนอีกคนเปิดประตูเข้ามาในห้องของเขา

     

     

     

    เสียงน้ำจากฝักบัวกระทบพื้น จนไม่ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องน้ำที่ไม่ได้ล็อคกลอน

     

     

     

    ดวงตาสวยยังคงหลับพริ้ม จนมองไม่เห็นผู้มาใหม่ที่ยืนจ้องเขาอยู่ทางด้านหลัง

     

     

    “.....”

     

    ร่างมาใหม่ยังคงจ้องลู่หานอย่างนิ่งเงียบ

    ในขณะที่คนถูกจ้องไม่รู้ตัว  จนกระทั่งลู่หานอาบน้ำเสร็จ เขาถึงได้รู้ว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในห้องน้ำคนเดียว

     

     

    เฮ้ย!   นายเป็นใครเข้ามาทำไม ไอ้โรคจิต!!!”

     

     

    มือเรียวบางกว่าผู้ชายทั่วไปคว้าเอาขวดแชมพู ขวดสบู่ ทุกอย่างที่มาสารถจับได้ปาไปหาคนๆนั้นด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบคว้าผ้าเช็ดตัวมาคลุมร่างกายด้วยใบหน้าแดงเถือก

     

    “.....”

     

    นายออกไปนะ!”

     

    ลู่หานตวาด  ทั้งโกรธทั้งอายแต่ก็ไม่สามรถทำอะไรได้ ผ้าก็จะหลุดอยู่รอมร่อ

    ร่างบางได้แต่ชี้หน้าอีกคนที่ยังคงทำหน้าเรียบอยู่ตรงนั้นแม้ว่าหางคิ้วเข้มจะเริ่มมีหยดเลือดกลั่นออกมาเป็นสาย

     

    ลู่หานอ้าปากค้างเมื่อเห็นชายนิรนามยักคิ้วยักไหล่กวนเขา

     

     

    ทำหน้าแบบนี้…แสดงว่ามายืนอยู่ตรงนี้นานแล้วล่ะสิ

    โถ่!  ลู่หานอยากจะบ้าตาย!

     

     

     

    คิต…”

     

    อย่าพูดนะ!!”

     

     

    ลู่หานชี้หน้าอีกคน ตัวสั่นระริก น้ำตาคลอเหมือนคนจะร้องให้

    ท่าทางเช่นนั้นทำให้ผู้มาใหม่ถอนหายใจเหมือนเหนื่อยหน่าย

     

    จ้าๆเสร็จแล้วก็ออกไป หรืออยากนั่งดูน้องชายฉันก็ตามใจ..”

     

    ลู่หานไม่รอให้อีกคนพูดจบเขารีบออกจากห้องน้ำโดยไม่วายทิ้งเสียงแว้ดๆเอาไว้  ร่างเล็กแต่งตัวอย่างรวดเร็วก่อนที่อีกคนจะออกมาจากห้องน้ำ 

     

    กระดุมมิดเล็กถูกติดจนชิดคอ  ลู่หานรู้ดีว่ามันไม่มีประโยชน์เพราะอีกคนเห็นร่างกายเขาไปทั้งตัวแล้ว..

     

     

    บ้ามาก!  นี่มันบ้าที่สุด!

     

     

    นายเข้ามาห้องฉันทำไม!”

     

    ยิงคำถามทันทีที่อีกคนออกมาจากห้องน้ำ

     

    ฉันต่างหากที่ต้องเป็นคนถาม  ป้ายหน้าห้องมันเขียนว่าโอเซฮุน -_-”

     

    หา???

     

    ลู่หานวิ่งไปดูป้ายหน้าห้องแล้วก็ต้องอ้าปากค้าง  หน้าแดงเป็นปื้น

     

    เข้ามาในห้องฉัน มาถอดเสื้อผ้าให้ฉันดู  ปาขวดสบู่ใส่ฉันจนคิ้วแตก แถมมาว่าฉันโรคจิตอีก หน้าตาก็ดีไม่น่านิสัยเสียนะ -_- 

     

    “…”

     

    ลู่หานเบ้ปาก  นอกจากอี้ชิงแล้วไม่เคยมีใครด่าเขายาวขนาดนี้มาก่อน หมอนี่คิดว่าตัวเองเป็นใครกัน?

     

    เอ้า..จะยืนเซ่ออีกนานมั้ย?  หรืออยากจะไปนอนกับฉัน

     

    ไปเอาความคิดงี่เง่านั่นมาจากไหนมิทราบ!”

     

    ลู่หานหยิบกระเป๋าตัวเองปาใส่อีกคนไม่เบานัก ก่อนจะเดินกระแทกเท้าไปตามทางเดิน สายตาไล่หาห้องที่ติดชื่อตัวเองไว้หน้าห้องอย่างหงุดหงิด

     

    ด้านหลังคนตัวบาง ผู้ชายแสนกวนประสาทนั่นยังยืนอยู่ตรงประตูบานเดิม มองร่างเล็กๆที่ดูๆไปแล้วค่อนข้างคุ้นตาเดินห่างออกไปเรื่อยๆ

     

    โดยไม่รู้ตัวริมฝีปากของเขาเหยียดยิ้มอย่างพึงใจ ก่อนจะต้องซี้ดปากเพราะแผลที่คิ้วอันมาจากขวดสบู่ของคนตัวเล็กๆนั่น

     

     

    โบรวาเลียเสน่ห์อันรุ่งโรจ….ก็…………………………………..เหมาะดี

     

     

     

     

     

    ในขณะเดียวกัน…

     

     

     

    ฉันไปตรวจดูแล้ว  ทางเข้าออกมีทางเดียว

     

    เด็กหนุ่มคนแรกว่าอย่างหงุดหงิด  กระดกน้ำเปล่าเข้าไปทดแทนน้ำในร่างกายที่สูญเสียจากการเดินตรวจไปทั่วโรงเรียน

     

    กำแพงนี่ก็สูงชิบหาย..ใครจะไปปีนได้วะ

     

    อีกคนบ่นด้วยความรู้สึกหงุดหงิดไม่แพ้กัน

    พวกเขาเป็นอีกหนึ่งกลุ่มของโรงเรียนที่คิดว่าจะหนีออกไปด้วยการปีนรั้ว  แต่ก็ต้องพบทางตัน  เพราะรั้วของโรงเรียนมีลักษณะเป็นพื้นลาดเอียงยากจะข้ามไปได้

     

     

    สองหนุ่มทิ้งตัวนั่งอย่างหมดแรงที่ข้างรั้วสีทะมึน  จนกระทั่งได้ยินเสียงฝีเท้าเดินตรงเข้ามาหาอย่างช้าๆ

     

    ใครวะ!”

     

    หนึ่งในนั้นตะโกนถาม เงาร่างผู้มาใหม่ยังคงนิ่งเงียบ  จนคนถามทนไม่ไหวเดินตรงเข้าไปเตรียมหาเรื่อง เลือดนักเลงในกายทำให้เขาไม่ทันคิดหน้าคิดหลัง

     

    ไม่ทันแม้แต่จะมองเห็นดาบคาตานะยาวที่อีกฝ่ายถืออยู่..

     

     

    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!!!!!”

     

     

    เฮ้ย!!  มึงฟันเพื่อนกู!”

     

     

    เด็กหนุ่มตะคอกเมื่อเห็นเพื่อนตัวเองลงไปนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น  ดาบเล่มยาวตัดขาทั้งสองข้างจนขาดจากกัน เลือดสีแดงไหลออกมาเหมือนท่อแตกก่อนเด็กหนุ่มผู้โชคร้ายจะกระตุกและสิ้นลมไป

     

    มึง…!”

     

    ไม่ทันแม้แต่จะวิ่งหนี

     

    คาตานะเปื้อนเลือดเล่มเดิมแทงทะลุหน้าอก แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้ตาย

    เพรฌฆาตรตัวร้ายบิดข้อมือไปมาจนเด็กหนุ่มร้องลั่น  คมดาบบาดลึกในอก  ความรู้สึกเจ็บปวดแทบร้องขอความตายแต่กลับไม่ตาย  ได้แต่อ้าปากพะงาบๆเพราะเลือดไหลทะลักเข้ามาในลำคอ คาตานะสีเงินวาวถูกกดให้ผ่าร่างกายนั้นตามยาว  มันเริ่มตัดผ่านเนื้อเยื่อและอวัยวะภายใน ก่อนโลหะเย็นจะถูกกระชากออกมาจากร่างพร้อมๆกันกับวิญญาณที่สลายไป

     

    คนในเงามืดหยิบผ้าผืนเล็กเช็ดคราบเลือดออกอย่างใจเย็นก่อนยิ้มหวานให้กับสองศพแรกของเทอม

     

     

     

    เด็กไม่ดีโรงเรียนมีไว้เข้าเรียนนะครับ ไม่ใช่มีให้โดดหึหึ

     

     

     

     

     

     

     

    TBC______________

     

     

     

     

    © Tenpoints!
       




     
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×