ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【EXO fic】.... ★REMEMBER ME★.... Chanbeak

    ลำดับตอนที่ #7 : ★.... ยาเม็ดที่หก - ตัวเล็กของชานยอล?.... ★

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 56


     

     

    REMEMBER ME

    กาลครั้งหนึ่ง ผมสะดุด รัก จนความจำเสื่อม

      

     

    T^T

    ขอบคุณพระเจ้า T^T

     

     

    ในที่สุดผมก็กลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย ด้วยฝีมือการขอบรถชนิดที่เรียกว่าเด็กแว๊นเรียกพี่  เข้าโค้งก็เหยียบเต็มที่  ไฟแดงก็ฝ่ามันทุกไฟ แซงซ้ายแซงขวามาตลอดทาง ผมนึกว่าผมจะตายแล้วซะอีก TOT

     

    งื้อ  ไม่ให้กลับได้มั้ยอ่ะ

     

    เสียงตัวเล็กว่าพลางกอดแขนคยองซูไว้แน่น หัยทุยๆถูไถแขนมันไปมา 

    ผมจะเล่าให้ฟังว่าตลอดทางจาก CB มาถึงบ้านผมประมาณ 100 กว่าโล เราใช้เวลาเพียงแค่ 40 นาทีกว่าๆ คิดดูเองว่าขับเร็วแค่ไหน แต่ไอ้ตัวเล็กจอมป่วนนี่ก็ดูจะติดใจวิธีการขับรถของไอ้เหลือกเหลือเกิน ร้องกรี๊ด วีด ว๊ายเหมือนเก็บเล่นรถไฟเหาะมาตลอดทาง ในขณะที่ผมนั่งน่าซีดจะเป็นลมแหม่มิเป็นแหล่ 

     

    โอ๋ เดี๋ยวจะแวะมาหาแล้วกันนะ

     

    แล้วไอ้เหลือกก็ปลอบใจตัวเล็กใหญ่ เหมเข้ากันดีจังเลยนะ -*- 

    ผมเท้าสะเอวมองสองคนที่ออดอ้อนกันไปมาอยู่หน้าบ้าน คิ้วกระตุกนิดๆเมื่อไอ้โด้เพื่อนรักลอบหอมแก้มตัวเล็กไปหลายฟอด  ยิ่งรู้สึกคันมือคันเท้ายิบๆตอนที่มันโอบเอวคอดเข้าไปไกล้ตัว  แล้วท่ามันก็เริ่มติดเรทไปเรื่อยๆจนผมชักทนไม่ไหว เดินไปลากคนที่ไม่รู้เรื่องราวอะไรออกมาจากเพื่อนตัวเองทันที

     

    มากไปและ เดี๋ยวหนังเหี่ยวๆยุ่ยติดแก้มตัวเล็กจะทำยังไง -.-”

     

    ผมจิกตาใส่ไอ้โด้ ซึ่งตาโตๆของมันก็แทบถลนออกมาเมื่อผมพูดถึงเรื่องอายุอานามของมัน ผมไม่สนใจเพื่อนต่อ ลากเด็กดื้อที่รั้นจะกอดไอ้โด้ลูกเดียวเข้าบ้าน แต่ถึงผมจะลากเข้าบ้านสำเร็จก็ยังมิวายโผล่หน้าไปโบกมือบ๊ายบายตั้งเซ็ทใหญ่  เอ้า  รักกันเข้าไป รักกันเข้าไป

     

     

     

     

    ผมลากเขาเข้าบ้านสำเร็จก็วางไว้แถวๆโซฟา เดินขึ้นบนบ้านกะว่าจะไปอาบน้ำล้างตัวซักหน่อย พยายามไม่ทำหน้าบูดเพราะรู้ดีว่าตอนนี้ตัวเองกำลังอารมณ์เสียอย่างถึงที่สุด  ก็แหงล่ะ นอกจากอิโด้พาซึ่งแบบลืมตายแล้วเด็กดื้อยังยอมให้อิโด้มันลวนลามเอาง่ายๆอย่างนั้น

    เอ๊ะ เดี๋ยวนะ

     

    อันแรกนี่มันมีเหตุผลที่จะอารมณ์เสีย    แต่อันหลังนี่จะอารมณ์เสียไปทำไมฟระ?

     

    ผมชักงงตัวเอง = =

     

     

     

     

    ผมแต่งตัวยังไม่ทันเสร็จดี  ตัวเล็กก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง  ใบหน้าเล็กก้มจนคางแทบชิดอก แถมยังทำหน้าตาหวั่นๆ

    ผมไม่ได้สนใจเขาต่อ  ตั้งใจเช็ดน้ำออกจากตัวโดยไม่ทันมองว่าเขาเดินมากอดแขนผมช้าๆ

     

    ชานยอลเป็นอะไรอ่ะ?

     

    “….”

     

    ทำไมไม่พูดกับเค้าล่ะ   โกรธเค้าเหรอ?  เค้าขอโทษ

     

    ตัวเล็กพูดเสียงอ่อยๆ ใบหน้าเล็กที่ซบอยู่กับแขนผมขยับซบอย่างออดอ้อน

    ตัวเล็กคงจะเข้าใจว่าผมโกรธเค้า  จริงๆแล้วผมก็อยากโกรธนะแต่โกรธไม่ลง  งั้นขอแกล้งหน่อยซักนิดล่ะกัน ฮิฮิฮิ J

     

    ชานยอล  พูดกับเค้าสิ

     

    “….”

     

    ฮื่อ  ชานยอล  เค้าขอโทษ  ชานยอลโกรธอะไรเค้าอ่ะ

     

    อีกสารพัดคำที่เขาพยายามพูดกับผมแต่ผมไม่ตอบ พยายามตีหน้านิ่งทำเป็นเช็ดตัวทาแป้งหวีผมไป  ผ่านไปนานจนกระทั่งเขาเงียบผมเลยก้มลงมองตัวเล็กที่ยังกอดแขนผมอยู่

    ใบหน้าเล็กสบตากับผมมีน้ำตาคลอ  ปลายจมูกรั้นเริ่มแดงทำให้ผมรู้ว่าเขากำลังจะร้องไห้ แต่ทำไมผมรู้สึกว่ามันโมเอะจังวะ  ผมทำฟรอมจัดต่อจนรู้สึกถึงแรงสะอื้นจากตัวเขา

     

    ฮึก ชานยอลโกรธเค้ามากเลยเหรอ ฮือ ชานยอลยกโทษให้ไม่ได้เหรอ

     

    ผมแทบนิ่งค้างไปเมื่อเห็นภาพนั้น น้ำตาสีใสค่อยๆไหลอาบแก้มเนียน ตาของเขากำลังส่งแววออดอ้อนในขณะที่ปากก็ตัดพ้อผม  โมเอะ  โมเอะเกินไปแล้ว! ชานยอลหัวใจจะวายยย

     

    ฮะ..เฮ้ยย  ตัวเล็ก อยะ อย่าร้องนะ ไม่ร้องๆๆ

     

    ผมพูดตะกุกตะกัก  รู้สึกเหมือนมีอะไรมาถ่วงปากไว้ แถมโหวงๆโล่งๆไปทั้งตัว โดนความน่ารักพุ่งเข้าชนจนเสียความเป็นตัวเองไปเลยทีเดียว!

    ผมย่อลงไปกอดร่างเล็กแบบจริงๆจัง แรงสะอื้นจากตัวเขาไม่น้อยเลยทำให้ผมรู้สึกผิด แกล้งเขาจนได้เรื่อง เด็กดื้อร้องไห้ขี้มูกโป่งเลยอ่ะ

     

    ฮือ  ชานยอลโกรธอะไรเค้าอ่ะ ทำไม ฮึก ทำไมไม่คุยกับเขาล่ะ

     

    เขาเบียดตัวเขาเมากอดผมแน่น หลากหลายคำพูดเอื้อนเอ่ยจากริมฝีปากเล็กแต่พอจะจับใจความได้ไม่กี่ประโยคเพราะตัวเล็กสะอื้นรุนแรง สมน้ำหน้ามั้ยปาร์ค ชานยอล  อยากแกล้งเขาจนได้เรื่อง  ทีนี้เป็นไง รับผิดชอบไปเลยมึง = =

     

    ชานยอลไม่โกรธครับ ไม่โกรธอะไรเลยครับ ไม่ร้องนะ ไม่ร้อง

     

    โกหก! ก็เห็นอยู่ว่าชานยอลโกรธเค้า ชานยอลโกหกเค้าทำไมอ่ะ แง

     

    เอาแล้วสิครับ  ตอนแรกร้องไห้อย่าน่าสงสาร ตอนนี้ร้องไห้งอแงเหมือนเด็กโดนขัดใจ ใอเล็กๆทำเป็นหยิกไหล่ผมอยู่หลายครั้ง แถมยังทำท่าจะตีผมด้วย เด็กดื้อ  ดื้อแบบนี้มันน่าลงโทษซะให้เข็ด - -

     

    ไม่ได้โกหกตัวเล็กเลยนะ  แค่ฉันไม่ชอบที่ไปทำกับคยองซูแบบนั้น

     

    คยองซู?

     

    ดีโอน่ะ

     

    อ๋อ

     

    ตัวเล็กว่าพลางทำหน้าครุ่นคิด แล้วตามมาด้วยประโยคที่ทำให้ผมแทบหน้าแดง

     

    อ้าว  คยองซูแค่กอด หอมแก้ม ชานยอลไม่ชอบเหรอ งั้นชานยอลก็ไม่ชอบกอด หรือว่าหอมแก้มเค้าเหรอ? เอ้า ชานยอลก็ทำบ่อยๆไม่ใช่เหรอ?

     

     

    อะอื้อหือ

     

    ไร้เดียวสามาก ตัวเล็กเอ้ยยยย

     

    คะ..คือ  ก็ไม่ใช่แบบนั้น แค่ฉันไม่ชอบที่ทำกับคนอื่นอ่ะเค้าใจมั้ย

     

    ผมพูดตุกุกตะกักอีกครั้ง ความรู้สึเหมือนแอบซ่อนแผ่นเกมเอาไว้แล้วแม่หาเจอ เหมือนโดนจับได้อ่ะ = =

     

    อ้าวว?  ทำไมอ่ะ  ทีชานยอลยังทำได้เลย  แถมทำเยอะกว่าพี่ดีโอตั้งเยอะ -^-”

     

    กะก็  คือ..ฉันทำได้คนเดียวไง  ห้ามให้คนอื่นทำเด็ดขาด  คนที่จะหอม กอด หรือทำอย่างอื่นกับตัวเล็กต้องเป็นชานยอลคนเดียว  เค้าใจมั้ย

     

    เข้าใจ….แต่ทำไมต้องเป็นชานยอลคนเดียวด้วยล่ะ?  เป็นไทเกอร์ไม่ได้เหรอ? เป็นกีลไม่ได้เหรอ เป็นพี่ดีโอก็ไม่ได้เหรอ?

     

    เออน่าา  เอาเป็นว่า…..

     

     

     

    …..ตัวเล็กของชานยอลคนเดียว

     

     

     

    แล้วทำไมต้องของชานยอลคนเดียวด้วยอ่ะ (‘_’)

     

    =///= 

    ถามมากจังคนยื่งเขินๆอยู่

     

     

    ผมไม่ได้ตอบเด็กขี้สงสัยต่อ  ช้อนอุ้มเขาไปวางบนเตียงก่อนจะคร่อมไว้ แววตาของตัวเล็กดูตกใจและวิตกปนกันยู่ เอาน่า  ชานยอลไม่หื่นหรอกจะบอกให้ (เหรอออออออออ)

     

    อื้อ

     

    ผมฉวยความหอมจากแก้มนิ่ม จากซ้ายไปขวา จากขวาไปซ้าย ตัวเล็กหัวเราะร่วน ยกมือกันหน้าอกผมไว้พลางๆ

     

    แก้มน่ะ ชานยอลหอมได้คนเดียว

     

    อ๊ะ  เดี๋ยวสิ

     

    กอดชานยอลก็กอดได้คนเดียว

     

    ชานยอลอา  พอแล้วๆ  ไม่ถามแล้ว ไม่เถียงแล้ว ><”

     

    ตัวเล็กหลับตาปี๋  เขาจึงมองไม่เห็นว่าระยะห่างของเราเริ่มสั้นลง

     

    สั้นลง

     

     

    จูบ  ชานยอลก็จูบได้คนเดียว..”

     

     

    จนในที่สุด  ก็ไม่เหลือช่องว่างระหว่างเรา….

     

     

      

     

     

     

     

     

     

    ฮิ้วววววววววววววววววววววววว  หวานเวอร์ออออออออออออออออ

    แต่งเองเขินเอง >////<

    ห่างหายไปนานต้องขออภัยมณี  ไรท์เคลียงานอยู่จ้าา

    ตัวเล็ก  เป็นของชานยอลลลล กิ๊บกิ๊วววววววววววว


     

    Rasp
     

    berry

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×