ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【EXO fic】:: Lifeless ::

    ลำดับตอนที่ #3 : ☾ LifeLess 03

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 57


     

     

    LifeLess





     

    ปัง!

     

     

    เสียงปืนดังขนาดที่ว่าลู่หานที่นั่งรอพ่ออยู่บนรถสะดุ้ง  ตัวสั่นงกขึ้นมา

     

    ออกไปจากที่นี่

     

    อ๊ะ!!”

     

    ลู่หานสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงที่ครั้งหนึ่งเคยได้ฟังในฟัน  กระจกมองหลังทำให้เห็นว่าผู้ชายผมเทาคนเดิมที่เคยเห็นนั่งอยู่ตรงเบาะหลัง  จ้องมองเขาผ่านกระจกบานเดียวกันด้วยสายที่ทำให้ลู่หานกลัวจับใจ

     

    ออกไปซะ!!!”

     

     

     

     

     

    อีกด้านหนึ่ง  คริสมองคนที่เพิ่งโดนยิงเข้าไปอย่างไม่เชื่อสายตา

    เลือดที่ไหลออกมาจากจอนจินเป็นสีดำทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นเน่าน่าอาเจียน

     

    แก!”

     

    สองมือแห้งกร้านของจอนจินค่อยๆปลดกระดุมออกทีละเม็ดจนเห็นผิวหนังภายใน  ผิวหนังที่ทำให้คริสอยากขย้อนมื้อเช้าเที่ยงเย็นของเขาออกมาให้หมด

     

    แกทำสูทฉันขาด!!!!”

     

    เครื่องในของจอนจินโดยเฉพาะลำไส้รวมกันอย่างเละเทะที่ช่องท้องที่ไร้ผนังห่อหุ้มอย่างคนปกติ  วินาทีนั้นคริสตัดสินใจรัวปืนเข้าไปจนเกือบหมดแม็กแล้วรีบวิ่งไปที่รถของเขาทันที

     

    แกจะไปไหนไอ้ลูกค้าไร้มารยาท!!”

     

     

     

     

     

     

    ลู่หานเปิดประตูให้พ่อเร็ว

     

    คริสใจหายวาบเมื่อเห็นลูกชายน้ำตาไหลนองหน้า  เขาเข้าไปในตัวรถได้สำเร็จแต่รถยนต์กลับเสียขึ้นมากะทันหัน  คริสรีบจูงลูกฝ่าฝนวิ่งออกไปเมื่อเนไอ้จอนจินถือขวานเข้ามาไกล้พร้อมหัวเราะเหมือนคนบ้า

     

    จะหนีไปไหนวะ!!”

     

     

    คุณป๋าคุณจอนจินเขา..”

     

    ลู่หานแทบไม่เชื่อสายตาเมื่อเขาเห็นจอนจินกลายเป็นเหมือนซากศพเดินได้ คริสรีบปิดตาลูกทันทีเพราะรู้ว่าเด็กดีของเขากลัวยิ่งกว่าอะไร

     

    ไม่เป็นไรลูก  อย่ามองนะ

     

    คุณป๋าเค้า..….กลัว

     

    วิ่งเร็วลูก

     

    คริสรีบวิ่งไปพร้อมๆกับลูก  แต่จอนจินกลับขว้างท่อนไม่ขนาดใหญ่มาทางเขา ด้วยสัญชาติญาณทำให้เขารีบกอดเจ้าตัวเล็กเอาไวจนร่างรับขอนไม้ท่อนนั้นไปเต็ม  และมัทำให้เขาสลบไปตอนที่ผู้ร้ายอย่างจอนจินย่างสามขุมเข้ามาหาคนตัวบางที่ตกใจจนไม่รู้จะทำอย่างไร

     

    อย่าอย่า..เข้ามานะ

     

    ไงพ่อหนุ่มน้อยถ้าลูกฉันมันยังอยู่ก็คงอายุเท่าๆนายเนี่ยมั้ง

     

    หรือว่าจะเป็นคนๆนั้น

    ผู้ชายผมสีเทาคนนั้น?

     

    แต่แย่หน่อยนะ ฉันเห็นหน้าเด็กนั้นแล้วโคดเกลียดขี้หน้าเลยว่ะ  นี่คงคิดถูกแล้วที่ฆ่ามันในห้องใต้ดินนั่น  ฮ่าๆ

     

    หนไหนบอกลูก

    แล้วทำไม

     

     

    แต่….เพราะแกหน้าเหมือนไอ้เด็กเหี้ยนั่น  เพราะงั้นฉันคงเอาไว้ไม่ได้ว่ะ 

     

     

    ลู่หานสะดุ้งเฮือก  เมื่ออีกฝ่ายเดินเข้ามาพร้อมขวาน ร่างเล็กเดินถอยหลังจนเสียหลักล้มลงพื้น ขาครูดกับก้อนหินจนเหลือดไหล ร่างเล็กตัวสั่นงก

     

    นี่คงเป็นเวลาที่ลู่หานร้องขอให้เกิดปาฎิหารกับเขาสักครั้ง

     

     

     

    จนกระทั่งชายคนนั้นง้างขวานขึ้น  ลู่หานก็หลับตาลง  คงไม่มีเวทย์มนต์ใดจะช่วยเขาได้ในเวลานี้….

     

     

     

     

    ครืน…..

     

     

    เฮ้ย!!!”

     

    ลู่หานสะดุ้งจนลืมตาเมื่อได้ยินเสียงจอนจินร้อง  พร้อมกับเสียงของหนักๆที่ตกลงข้างตัวเขา

    คริสที่เพิ่งฟื้นมองตามทิศทางที่จอนจินมองอย่างตกใจ 

     

    ลู่หาน..อึกมาหาพ่อเร็ว

     

    ..ครับ?

     

    น้ำป่ามาหาพ่อเร็วเข้า!!”

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×