ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    【EXO fic】:: Lifeless ::

    ลำดับตอนที่ #2 : ☾ LifeLess 02

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 57


     

     LifeLess



     

    ท่ามกลางความมืดมิดและกลิ่นชื้นแฉะของน้ำฝนที่ไหลรั่วลงมาในห้องอับทึบ  ลู่หานยืนอยู่อย่างงงงวย

     

     

    ที่นี่….ที่ไหน?

    จำได้ว่าเมื่อครู่นี่เขายังนอนหลับอยู่ แต่ตอนนี้มาโผล่ในที่ที่ดูเหมือนจะเป็นห้องใต้ดินชื้นๆที่มีแต่น้ำหยดซึมลงมาจนเปียกแฉะ

     

     

    สวบ!

     

    ลู่หานสะดุ้งเฮือกเมื่อได้ยินเสียงสวบสาบทางด้านหลัง ความกลัวสิ่งลึกลับไม่สามารถกั้นความสงสัยได้ ร่างบางค่อยๆหันกลับหลังไปหาต้นเสียง 

     

    กึก

     

     

    เพียงแค่วินาทีแรกที่มองเห็น สิ่งนั้นลู่หานก็ช็อกจนนิ่งค้าง อ้าปากพะงาบๆเหมือนเหมือนคนที่กำลังสำลักน้ำ ความรู้สึกอึดอัดมวนจากท้องขึ้นมาสู่ลำคอจนแทบอยากโก่งคออาเจียนเมื่อจมูกได้กลิ่นเหม็นเน่าจากวัตถุนั้น

     

     

     

    ลู่หานไม่กล้าฟันธงว่าสิ่งที่เขาเห็นคือมนุษ์หรือไม่  เขากลัวจับใจเมื่อมองเห็นรอยแผลน้อยใหญ่ที่โผล่พ้นเสื้อผ้าของคนที่นั่งชันเข่าอยู่

     

    “……ไป…”

     

     

    เสียงแหบเครือจากร่างซีดเซียวบนพื้น ความใคร่อยากรู้อยากเห็นทำให้ลู่หานขยับตัวเข้าไปไกล้ หวังจะฟังเสียงของคนที่ผมเผ้าปิดหน้าตานั้นให้ชัดเจน

     

     

    โดยไม่ทันตั้งตัว  ข้อมือบางถูกกระชากอย่างแรงจนร่างผลาเข้าหาคนบนพื้น เอวเล็กถูกมือที่ดูจะแข็งแรงเกินกว่าจะมาจากเรียวแขนผอมรัดเอาไว้แน่น

     

    เพราะระยะห่างที่สั้นลงของทั้งคู่ทำให้ลู่หานเห็นดวงตาที่ซ่อนอยู่ใต้ผมสีเทาแปลกตา

     

     

    อ๊ะ!...ไม่นะปล่อยฉัน!!”

     

     

    ลู่หานดิ้นขัดขืนอย่างรุนแรง  ตอนนี้เขารู้แล้วว่านี่ไม่ใช่คน!

    คนที่ไหนจะตาขาวเป็นสีแดงแถมยังมีเลือดไหลออกมาอีก  ให้ตายสิ  คุณป๋าช่วยลู่หานด้วย!!!

     

     

    ออกไปจากที่นี่!!!!”

     

    ..ปล่อยฉันเถอะ….ฉันกลัวแล้ว

     

    ฉันบอกให้ออกไปจากที่นี่!!!!!!!!!!!”

     

     

     

     

     

    เฮือก!

     

     

    ลู่หาน!   หนูเป็นอะไรลูก

     

    ภาพแรกที่ลู่หานเห็นคือหน้าตาของคนเป็นพ่อที่กำลังเขย่าตัวเขาไปมาอย่างร้อนรน ร่างเล็กไม่รอช้ารีบผวาเข้ากอดพ่อ ก่อนอ้อนวอนด้วยเสียงสั่นเครือ

     

    คุณป๋า!...เขาไม่ให้..ฮึก..เราอยู่ที่นี่  คุณป๋าลู่หานไม่อยากอยู่ที่นี่ นะๆ …  ฮึก   นะ

     

    ใครครับ?...ใครบอกลูก  หืม?

     

    เค้าไม่รู้ฮือ..คุณป๋า..เค้ากลัว

     

    น้ำตาเริ่มไหลจนเต็มแก้มขาวเนียน  คริสลูบหัวลูก  อีกใจหนึ่งก็ครุ่นคิดเพราะก่อนหน้านี่เจ้าของโรงแรมเพิ่งจะบอกเขาว่าถนนเส้นนี้ถูกน้ำป่าซัดจนขาด

     

    ด้านหนึ่งต้นไม้ทับ  ด้านหนึ่งถนนขาด  จะอยู่ที่นี่ต่อลู่หานก็ไม่ยอมแน่และเขาก็ห่วงลูกยิ่งกว่าอะไร

     

    คริสลูบหัวลูกเป็นครั้งสุดท้าย เช็ดน้ำตาให้เจ้าตัวเล็กก่อนจะพูดกับเพื่อนด้วยรอยยิ้ม

     

    งั้นเก็บของเราจะกลับกัน ^^”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จะรีบไปทำไมล่ะครับ?  นี่เพิ่งจะตีสองกว่าเอง ไม่รอให้เช้าก่อนเหรอครับ?

     

    ไม่ล่ะครับพอดีผมต้องรีบกลับบ้านน่ะ

     

    หมายความว่ายังไงกันครับ?  เช้าห้องผมแล้วมาออกก่อนเช้าแบบนี้

     

    คริสคมวดคิ้วอย่างงุนงงเมื่อจู่ๆเจ้าของโรงแรมอย่างจอนจินก็ลุกขึ้นว่าเสียงดัง  ถ้ามองไม่ผิดเขาเห็นด้านหลังผู้ชายคนนั้นซ่อนขวานเอาไว้ด้วย

    คริสดึงแขนลูกชายไปหลบอยู่ด้านกลังก่อนจะหยิบกระเป๋าตังค์ออกมา ยื่นธนบัตรให้ผู้ชายคนนั้นไปไม่น้อยแต่กลับถูกปัดทิ้งอย่างไปไม่ใยดี

     

    คุณจะดูถูกผมมากไปแล้วนะ!!”

     

    จอนจินตวาด  คริสส่งกุญแจรถไปให้ลูกก่อนจะกระซิบบอก

     

    ไปรอพ่อบนรถนะ  ถ้าไม่ใช่พ่อห้ามเปิดประตู

     

    แต่คุณป๋า..”

     

    พ่อจะไปหา  รอแป๊บเดียว”   ว่าก่อนจะดันหลังลูกให้ออกไป

     

    ผมมาพักชั่วคราว  และตอนนี้ผมก็ต้องการจะออกไปแล้ว

     

    ไม่ให้ออกเว้ย!!!”

     

     

    คริสเตรียมหันหลังกลับเมื่อเห็นอีกฝ่ายเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง  แต่ฉับพลันเขาเห็นจอนจินหยิบขวานอันใหญ่ขึ้นมาเตรียมจามใส่เขา  คริสชักปืนพกที่พกกับตัวออกมายิงเข้าที่หน้าท้องของจอนจินเพื่อป้องกันตัว

     

     

    ปัง!

     

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×