ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Life love trust

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 59


                                                  Chapter 2

          5 ปีก่อน ณ กรุงโซล 
    ในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาล ทั่วกรุงโซลถูกประดับตกแต่งด้วยแสงสีของไฟไปทั่วเมือง เสียงผลุดังขึ้นและดอกไม้ไฟที่สวยอลังการกำลังพุ่งขึ้นท้องฟ้าในยามราตรีแล้วก็แตกตัวออกมา เป็นช่วงเวลาที่สวยงามที่สุด
      หยางอิ่งออกมาเดินเล่นชมดอกไม้ไฟที่งดงามตระการตา 
    แล้วนั่งลงบนเก้าอี้ม้านั่งชมดอกไม้ไฟ ท่ามกลางอากาศที่หนาว สักพักมีหนุ่มคนหนึ่งที่สะพายกีตาร์คู่ใจปั่นจักรยานมาแล้วหยุดตรงที่เธอ 
    แล้วโบกมือทักทาย

    "โอ๊ะ!! พี่สาวนี่เอง หวัดดีครับพี่ ผมขอนั่งด้วยคนน่ะ"

    ชายหนุ่มรีบนั่งลงข้างๆหยางอิ่งทันที หญิงสาวก็ดีใจเหมือนกันที่เจอเขา 

    "อี้ชิง..นายรู้ตัวไหมนายเป็นคนจีนคนเดียวที่ฉันรู้จัก"

    "พี่อย่ามาอำผมเล่นดิ"ชายหนุ่มพูดพลางเปิดเครื่องดื่ม แล้วยื่นให้หยางอิ่ง
    "ดื่มไหม ไม่ต้องห่วงผมมีอีก"
    อี้ชิงยิ้ม หยางอิ่งยิ้มตอบแล้วดื่มเซจู อี้ชิงก็เปิดดื่มอีกกระป๋องเช่นกัน สักพักชายหนุ่มก็ตะโกนสุดเสียงบอกความในใจท่ามกลางเสียงดอกไม้ไฟ
     "พี่เบบี้ครับ!! ผมชอบพี่" 

    "นายว่าอะไรน่ะ!!นายดูนั้นสิสวยมากเลย"
    หญิงสาวเอานิ้วเรียวแตะปากอี้ชิงให้หยุดพูดแล้วดูดอกไม้ไฟที่อยู่บนท้องฟ้าก่อนที่จะจางหายไป

    "พี่หยุดดื่มได้แล้ว นี้พี่ดื่มจนหน้าแดงหมดแล้ว "
    "ไม่เห็นแดงเลยแล้วฉันไม่ได้เมา"หญิงสาวลุกขึ้นเพื่อยืนยันว่าตนยังมีสติ
    สามารถทรงตัวได้ดีตามปกติ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นโรคประจำตัวเธอกำเริบ ทำให้เธอปวดท้องทรมานแล้วก็ฟุบลงกับพื้น 
    "พี่!!" อี้ชิงเห็นทีท่าไม่ดีจึงรีบพาหญิงสาวส่งโรงพยาบาลเขานอนเฝ้าหญิงสาวทั้งคืน
          
         เช้าวันรุ่งขึ้น
    แสงอบอุ่นของดวงอาทิตย์ส่องผ่านม่านบางสีขาวแผ่มากระทบบนใบหน้าอันขาวเนียนของอี้ชิงที่นั่งแล้วฟุบลงนอนอยู่ข้างๆร่างของสาวสวยที่เขาเพิ่งสารภาพรักเมื่อคืน

      หญิงสาวลืมตาขึ้นมาแล้วกระพริบตาเพื่อปรับแสงให้ปกติแล้วประคองตัวเองให้นั่งแล้วมองใบหน้าอันหล่อเหลาของอี้ชิง ปากที่ดูอิ่มเอิบ รูปหน้าที่ได้รูป
    รวมๆแล้วทำให้เขาดูดี เธอลูบไล้หน้าของเขาเบาๆ
    แต่ไม่นานภาพของใครบางคนก็ลอยเข้ามาในหัวของเธอทันที 
    ขณะนั้นเองอี้ชิงก็ตื่นขึ้นมาทันที เขาดูกังวลแต่ก็ดีใจที่หยางอิ่งฟื้น
    "พี่!!ฟื้นแล้วเหรอ รู้ไหมผมเป็นห่วงพี่มากแค่ไหน "ชายหนุ่มพูดพลางกุมมือที่นุ่มของหญิงสาวตรงหน้ากับแววตาของเขาที่ยังคงดูกังวลและเป็นห่วงเธออย่างมาก เธอรับรู้ความรู้สึกของอี้ชิงได้ที่เขามีต่อเธอ 
    หญิงสาวคลี่ยิ้มแล้วพูดขึ้น
     
    "พี่ไม่เป็นไรหรอก ว่าแต่นายอยู่นี้ทั้งคืนเลยเหรอ แล้วงานนายล่ะ"
    "อืม..เมื่อคืนผมโทรไปลาที่ร้านแล้วครับ หมอบอกว่าพี่เป็นโรคกระเพาะ
    พี่กลัวอ้วนเหรอ พี่สวยแล้วน่ารักขนาดนี้ไม่มีใครไม่รักพี่หรอก" 
    ชายหนุ่มตอบอย่างไร้เดียงสา ทำให้หญิงสาวหัวเราะ 
    มันนานมากแล้วที่ไม่ได้หัวเราะเพราะที่ผ่านมาไม่มีอะไรน่าหัวเราะเลย
    "พี่ครับให้ผมไปส่งพี่ที่บ้านไหม ผมอยากรู้จักบ้านพี่น่ะๆ"



    หลังจากจ่ายยาและค่ารักษาพยาบาลเสร็จหญิงสาวก็เดินออกมารอชายหนุ่มหน้าโรงพยาบาล อี้ชิงเดินไปเอารถบิกไบท์คันสีดำที่ถูกจอดตั้งแต่เมื่อคืนแล้วขับมาจอดข้างหน้าหยางอิ่ง ในใจของหญิงงสาวกำลังลังเลว่าจะนั่งซ้อนท้ายหรือไม่ อี้ชิงหยิบหมวกกันน็อคมาอีกอันแล้วกวักมือเรียก

    "พี่ครับ มาเดี๋ยวผมไปส่ง "หญิงสาวก็เดินมาหยิบหมวกกันน็อคที่ชายหนุ่มยื่นมาให้แล้วยิ้มให้"ขอบคุณน่ะ อี้ชิง" 

    และแล้วอี้ชิงก็ขับรถไปตามทางที่หยางอิ่งบอกบนถนนใหญ่
    "อี้ชิงเดี๋ยวนายจอดรถตรงนั้นน่ะ" ชายหนุ่มที่สวมหมวกกันน็อกอยู่เลิ่กคิ้วขึ้น
    "เพราะไรเหรอครับ..ก็ได้ตามใจพี่"หญิงสาวลงทันทีที่รถบิกไบท์ชะลอตัวจอดที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง
    "ส่งพี่แค่นี้ก็พอ พี่เกรงใจ ขอบคุณมากๆเลยน่ะเดี๋ยวไว้วันหลังพี่เลี้ยงข้าว"
    อี้ชิงถอดหมวกกันน็อคออกแล้วก็รับจากพี่สาวมาอีกอันหญิงสาวพูดพร้อมหยิกแก้มนุ่มนิ่มที่หน้ามั่นเขี้ยวแล้วเดินจากไป หญิงสาวเดินขึ้นบันไดแล้วเดินเข้าไปในอุโมงค์รถไฟใต้ดิน ชายหนุ่มเมื่อเห็นหยางอิ่งเดินไปแล้วเขาจึงขับรถออกไปแล้วกลับรถเพื่อจะเลี้ยวไปหาที่จอดรถ เขารีบมองซ้ายมองขวาหาที่จอดรถแล้วเมื่อได้ที่แล้วจึงรีบวิ่งเข้าไปในอุโมงค์เพื่อตามหยางอิ่ง แต่พยายามตามเธอติดๆแต่ไม่ให้เธอรู้ตัว ผู้คนก็เยอะแยะมากแต่เธอไม่สามารถรอดสายตาของเขาไปได้ ตอนนี้พี่เบบี้กำลังก้าวเข้าไปในรถไฟ เขาก็รีบตามเข้าไปแต่อยู่ห้องถัดไปเขาแอบมองเธอตามกระจกใส สักพักพอรถไฟแล่นออกไปได้สักพักประตูก็เปิดออก เธอเดินเข้าไปในชุมชนทันที ชายหนุ่มก็รีบเดินตามเธอมาติดๆ แต่แล้วหญิงสาวก็หายไป "หายไปไหนว่ะ" ชายหนุ่มสบถแล้วเดินกลับหลังไป หญิงสาวรู้ตัวว่ามีคนกำลังสะกดรอยตามเธอจึงรีบวิ่งแล้ววิ่งเขาไปแอบข้างในมุมแคบๆและมืดๆมุมหนึ่ง แต่เธอไม่รู้ว่าใครสะกดรอยตามเธอ
    อาจจะเป็นคนที่กำลังตามฆ่าอี้ฟานหรือเปล่า พวกมันอาจจะรู้ที่อยู่ของเธอแล้วก็ได้ ชีวิตของเธอและอี้ฟานเหมือนแขวนไว้บนเส้นด้าย เมื่อเธอแอบดูแล้วไม่เจอคนที่ตามเธอจึงรีบวิ่งเข้าในซอยแล้วรีบไขกุญแจแล้วประตูบ้าน
    อย่างรีบร้อน เสียงโทรศัพท์ในบ้านกำลังมีสายเข้ารอคนมารับ เธอรีบล็อคประตูทันทีที่เข้าบ้าน แล้วรีบวิ่งไปรับสายโทรศัพท์ทันที เมื่อเห็นเบอร์ที่โชว์ขึ้นเธอทั้งดีใจและทั้งโกรธ จนนำ้ตาร้อนๆเริ่มคลอที่ตา






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×