ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Life love trust

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 59


                                                    Chapter 1







    " อาลู่ ถ้านายได้ยินเสียงปืนแล้วไม่เห็นฉันออกมาจากบ้านหลังนี้ นายไม่ต้องรอ
    ขับรถออกไปเลยน่ะ เข้าใจไหม" หญิงสาวพูดพลางบรรจุนัดกระสุนใส่ในกระบอกปืนสั้นสีดำพลับที่ตนถืออยู่ 
    "ผ..ผม..ทำไม่ได้!!" ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ฝั่งคนขับพูดขึ้น เขาส่ายหน้าไปมาแล้วพูด น้ำตาลูกผู้ชายมันก็เอ่อไหลเป็นสายน้ำ เพราะเขาต้องอยู่ตามคำขอของคนๆหนึ่งที่ฝากสั่งเสียให้ดูแลแทนเพราะคนๆนั้นคงไม่สามารถทำได้อีกต่อไป
     เพราะเขาคนนั้นมีพระคุณกับตนมาก 
    "นายอย่าโง่ไปหน่อยเลย นี้มันคือวันที่ชีวิตนายได้เป็นอิสระแล้ว กลับบ้านเกิดไปใช้ชีวิตอยู่ดูแล ทุ่มเทให้พ่อแม่ของนายซะ " หญิงสาวไม่รอช้าเธอพร้อมยอมรับชะตากรรมของเธอแล้ว เพราะคนอย่างเธอไม่มีอะไรจะเสียแล้ว เธอเอาปืนใส่ในกระเป๋าเสื้อ แล้วก็ปลดเข็ม มือพลางเอื้อมไปเปิดประตู พร้อมก้าวเท้าเดินอย่างสง่าผ่าเผย เธอได้ทิ้งให้คนขับรถร้องไห้อยู่คนเดียว เหมือนคนบ้า 
    ไม่นานหลังจากที่เธอเข้าไปในอพาร์ตเมนต์นั้น เสียงปืนดังลั่นติดต่อกัน


    ปัง!!!  นัดแรกทะลุหลังข้างขวา 

          ปัง!!!นัดที่สองถูกยิงกลางหลัง

    ปัง!!!นัดที่สามถูกเล่งไปที่หัวใจจากข้างหลังของเป้าหมาย
    เหยื่อล้มทรุดคุกเข่าลงแล้วร่างก็ล้มไปข้างหน้านอนฟุบคว่ำกับเลือดที่กำลังหลั่งไหลออกมาไม่หยุดจนตัวเริ่มซีดไปทั้งตัว. หญิงสาวตกใจและรีบร้อนโยนปืนทิ้งลงพื้นซึ่งห่างจากร่างของเหยื่อไม่มากเท่าไหร่ เธอรีบวิ่งลงบันไดไม้ที่คดเคี้ยวทันที แต่ขณะที่เธอกำลังวิ่งลงอย่างร้อนใจ มันเป็นนาทีเดียวที่เหยื่อของเธอรวบรวมแรงที่มี กับมือที่เปื้อนเลือดคลำจับราวบันไดแล้วหยิบปืนขึ้นมาแล้วเล่งที่เธอนัดหนึ่ง แล้วก็ฟุบลงไปอีกครั้งไม่มีท่าทีว่าจะฟื้นขึ้นมา
    ส่วนหญิงสาวที่โดนยิงขณะลงบันได เธอเสียการควบคุมตัวเองแล้วกลิ้งตกบันไดทันที ไม่นานทั้งคู่ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลทันที ทั้งสองถูกเข่นเข้าห้องฉุกเฉินทำการรักษาด่วนมีหมอมากมายมายืนล้อมทำการรักษาหญิงสาวที่นอนชาไปทั้งตัวอยู่บนเตียง หมอกำลังคีบเอาลูกกระสุนที่ฝังตัวอยู่ที่ไหล่ซ้ายของเธอ
    ซึ่งก็นับว่าเป็นโชคของเธอที่ไม่โดนจุดสำคัญอย่างหัวใจของเธอ สายตาของเธอที่แดงก่ำเหลือบไปมองนาฬิกาที่อยู่ติดข้างกำแพงห้องมันกำลังหมุนไปเรื่อย มันใกล้เวลาสำคัญ เธอไม่อยากพลาดโอกาสนั้นไป 
    เธอไม่อยากเสียมันไป 
                  อีกหนึ่งชั่วโมง........อีกหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น!!

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×