ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Gardolf...โรงเรียนป่วนพิทักษ์โลก

    ลำดับตอนที่ #2 : ลึกลับ!!

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 49


                             
                                 ------------------------ Gardolf...โรงเรียนป่วนพิทักษ์โลก ------------------------


    "ท่านค่ะ...รายชื่อเรียบร้อยแล้วค่ะ" เสียงหวานของหญิงสาวอายุประมาณ 20 ปีเอ่ยขึ้น

    ร่างผอมเพรียวกับผมยาวเป็นรอนสีม่วงที่ถูกปล่อยให้ยาวตรงสลวยลงมาถึงกลางหลังนั้น ณ บัดนี้ได้ยืนสง่าอยู่หน้าประตูบานหนึ่ง มันเป็นประตูไม้ที่ใหญ่และเก่าแก่มาก ลายสลักที่ดูล้ำค่าช่วยเสริมความน่ากลัวให้ดูน่าเกรงขามยิ่งขึ้น นั่นอาจเป็นเหตุผลที่ว่า ด้วยเหตุใดแม่สาวผมม่วงคนนี้จึงได้ออกห่างมาจากประตูบานนี้นัก

    "เข้ามา....แอ๊ด ~" ด้วยเสียงที่เย็นและแหบแห้งของชายที่อยู่หลังประตูบานนั้น เสียงออดแอดอันมาจากประตูบายยักษ์ร้องโหยหวนอย่างน่าสะพรึงกลัว ทันทีที่เสียงนั้นหยุดลง แทนที่อาการหายใจติดขัดจะหายไป หากแต่มันกลับทวีความรุนแรงมากขึ้น ดวงตาสีเดียวกลับเรือนผมนั้นได้เผยให้เห็นถึงขนาดของห้องรูปหน้าตัดวงกลมที่เรียกได้ว่ามโหฬาร และการตกแต่งที่น่าสะพรึงกลัว

    การหาแสงสว่างจากธรรมชาติในห้องนี้คงจะเป็นเรื่องที่ผิด เพราะสิ่งที่สองสว่างเพียงสิ่งเดียวนั้นคือ โครมระย้าสีทองอร่ามประดับด้วยคริสตอลแวววาวที่เชิดแสงแข่งกลับความมืดอยู่บนเพดานจุดที่สูงที่สุด...เพดานกลางห้องที่สูงจากพื้นราว 7 เมตร

    ของตกแต่งภายในห้องแทนที่จะทำให้รู้สึกสบายตา กลับทำให้คิดไปว่านี่คงเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่ร่างนี้ยังคงประดับซึ่งลมหายใจ ชั้นหนังสือสีน้ำตาลเข้นของไม้โบราญหลายสิบหลังที่อัดแน่นไว้ด้วยหนังสือหลายขนาดตั้งสูงตระหง่านราว 3 เมตรติดกับผนังห้องที่โค้งกลม

    หากแต่นั่นก็ยังคงเหลือพื้นที่อีกถึงประมาณ 2 เมตรครึ่ง ให้ติดภาพเขียนสีน้ำมันที่ต้องการบอกถึงสภาพการตายของมนุษย์ผู้อุดมไปด้วยบาป เป็นภาพเขียนที่มนุษย์ถูกมนุษย์หมาป่าผู้ซึ่งเป็นปีศาจแห่งพระเจ้าลงทัณฑ์ เลือดสีแดงฉานไหลรินออกมาพร้อมกลับบาป สีหน้าของผู้ถูกกระทำย้ำเตือนให้รู้ถึงความทารุนที่สมควรแก่การมอบให้แด่ผู้ไร้ซึ่งความเกรงกลัวต่อบาป

    โต๊ะทำงานไม้หรูหราตั้งเด่นอยู่กลางห้อง เยื้องไปด้านหน้าจะพบโซฟากำมหยี่สีเขียวทึมขนาดสามที่นั่งสองตัวขนาบข้างอยู่ หากเท่านั้นยังไม่พอ พรมเปอร์เซียรูปวงกลมผืนใหญ่นั้นยังปูรองไว้ที่ด้านล่าง ช่วยส่งให้บรรยากาศของห้องดูเก่าและขลัง

    หากแต่ทุกสิ่งที่กล่าวมานี้ ไม่ใช่เหตุผลของอาการหายใจติดขัดแต่อย่างใด สิ่งที่ส่งผมอย่างรุ่นแรงนั้นคือ ภายในห้องนี้มีแต่ความว่างเปล่า ไร้ซึ่งผู้คน และไร้ซึ่งลมหายใจ แล้วเสียงนั้นล่ะคือเสียงอะไร คำถามนี้อาจเป็นสิ่งเดียวที่หญิงสาวตรงหน้าจะคิดในเวลานี้ มันเป็นเพียงแค่คำถามหรือ คำถามสามารถทำให้ใครต่อใครหายใจติดขัดได้งั้นหรือ แต่นั่นอาจไม่สำคัญเท่าคำตอบ

    "เป็นอะไรไปคุณโซดิแอก อะเมทิส" เสียงที่เย็นดังน้ำเข็งของชายคนเดิมกล่าวขึ้นมาจากด้านหลังของหญิงสาวคนเดิม ความคิดนั้นทำให้เธอหันไปหาทิศที่มาของเสียงทันที หากนั่นกลับทำให้เธอยิ่งหายใจกระตุกเข้าไปอีก ทั้งๆที่แน่ใจว่าเสียงมาจากตรงนั้น แต่มันกลับเป็นเพียงความว่างเปล่าเช่นเดิม

    "ถ้าไม่มีอะไร ผมคงต้องขอสิ่งที่คุณถือมา มันอาจต้องใช้สมาธิอยู่มากนะ คุณคิดว่าไง" คราวนี้เสียงที่เย็นชากลับแฝงไปด้วยความขบขัน ชายผู้นั้น บัดนี้กำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้หลังโต๊ะทำงานเก่าครำคร่า เส้นผมที่ยาวลงมาปิดบังใบหน้าด้วยการก้มนั้น ทำให้ขนลุกขึ้นมาอย่างไม่ตั้งใจ แม้ปราศจากสีหน้า หญิงสาวก็สามารถเดาได้ว่า ใบหน้าของชายผู้นี้กำลังฉาบไปด้วยรอยยิ้มที่กระตุกขึ้นอย่างหน้ากลัว

    หญิงสาวนำเอกสารในมือไปวางไว้ที่โต๊ะทำงานอย่างกล้าๆกลัวๆ มือสีขาวอมชมพูและนิ้วมือเรียวสวยนั้นสั่นระริก ในที่สุดเธอก็หายใจได้อย่างเต็มที่หลังจากได้ออกมาจากประตูบานนั้น หญิงสาวรีบสูดเอาออกซิเจนเข้าปลอดอย่างรวดเร็วราวกลับว่า เธอไม่ได้สัมผัสมันมานานแสนนาน

    อีกด้านหนึ่งของประตู บัดนี้ในห้องปราศจากการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ไม่มีแม้แต่สายลม ไม่มีแม้แต่ลมหายใจ และไม่มีแม้แต่ชายผู้ทำให้หญิงสาวนามโซดิแอก อะเมทิสต์เกือบจะหยุดหายใจ สิงเดียวที่ดูเหมือนจะแปลกไปภายในห้องนี้คือ แผ่นกระดาษหลายๆแผนที่เรียงตัวกันอยู่ในสิ่งที่เรียกว่าแฟ้มนั้น กำลังเปิดรับความลึกลับจากห้องนี้ ทั้งๆที่เปิดอ้าอยู่ แต่กลับมีกระดาษเพียงหน้าเดียวที่เผยให้เห็นตัวอักษร

    รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าศึกษาต่อในชั้นไฮท์สคูลปี 3974

    รับนักเรียนทั้งหมด 20 คน แบ่งออกเป็นสาย สายละ 5 คน ดังนี้

    สายการเรียน ทักษะการใช้เวทย์ขั้นพื้นฐาน จำนวน 5 คน

    1.อัลเฟียร์ เด๊ธ เรเวียร์เทน

    2. เซเฟีย รีวูล

    3. เซนเธีย ฟลอร์ เลอร์เคร

    4. ซายะ

    5. มาคัส เฮเวนเฮล

    สายการเรียน ทักษะอัญเชิญขั้นพื้นฐาน จำนวน 5 คน

    1. เรมิอา คริฟราส

    2. ลีเดียน่า แฟรงเดอร์ลาสท์

    3. เออซูล่า เดเรเมนด้า

    4. บัสเซล นาเอสโก้

    5. ลูเดย์ฟาน ทริก โทซิเอล

    สายการเรียน ทักษะการใช้พลังจิตขั้นพื้นฐาน จำนวน 5 คน

    1. วาจีนิน  ปอลซิส

    2. เฟรีเซีย คอนเซททีล

    3. ราฟาเอล เพสเซลเบิร์ค

    4. กิลลอป เจสแต็ง

    5. ชาร์ค บิล แอล

    สายการเรียนทักษะการต่อสู้ขั้นพื้นฐาน จำนวน 5 คน

    1. เจลีน อาร์เดย์

    2. เชย์ เซเรีย

    3. ลีแอน มาเคสซ่า

    4.โครว์ ครอส

    5. โจนาธาน อาร์เดย์

                                             ------------------------ เอกสารลับ ------------------------


    แง็กๆ...อัพต่อปาย ~

    สู้ๆ...เงาย่างน้อย (ให้กาลางจายตัวเอง - -)

    ปล.อยากมีคนให้กาลังจายมังง่า...แบบว่าเม้นเยอะๆ...เหอๆ

    edit : มาแก้ไขครับผม...ไม่รู้จะถูกหมดรึยัง -.- : 22/9/06
    edit : แก้ไขชื่อตัวละครที่เขียนผิดครับผม -*- : 23/9/06

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×