ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แบบฟอร์มการสมัคร
1. ชื่อ-นามสกุล (เอาแบบอินเตอๆหน่อยนะ)
2. เพศ
3. อายุ (เท่าไหร่ก็ว่ามา)
4. รูปร่างหน้าตา (เอาให้เห็นภาพเลยอ่ะ)
5. นิสัย (ละเอียดยิบยิ่งดี)
6. อาชีพ (อะไรก็เอามาเหอะ)
7. ประวัติ (เอามันมาทั้งโคตรเลย)
8. ความสามารถพิเศษ
9. อาวุธ
10. ธาตุ :
- ดิน พวกที่จะควบคุมดินได้ตามใจชอบ จะให้มันแตก หรือถล่มก็เอา
- น้ำ พวกที่คุมน้ำได้ตามใจชอบ จะทำให้ร้นให้เย็นยังไงก็ได้
- ลม พวกนี้จะคุมลมอาแหละคงจะรู้ๆกันอยู่
- ไฟ ก็ปล่อยพลังเป็นไฟงี้ ทำให้ไฟไหม้งี้ แล้วอะไรที่ทำได้ด้วยไฟอ่ะ รวมไปถึงไฟฟ้าด้วยนะ
- ความมืด พวกนี้จะพลางตัวได้ดีเวลากลางคืน ถ้าใช้เวทย์จะเป็นเวทย์โจมตี
- แสงสว่าง พวกนี้ก็มีความสามารถในการเรื่องแสงตอนกลางคืน และถ้าใช้เวทย์จะเป็นรักษา
- เวลา ก็พวกทำให้เวลาช้าลง หรือหยุด ไม่ก็เร็วขึ้นไรแบบนี้
11. พลัง
- อัญเชิญ ก็จะเชิญพวกภูติเทพ และปีศาจของธาตุประจำตัวออกมา
- ต่อสู้ ก็จะเป็นพวกที่ใช้ได้แต่อาวุธ แต่ก็เก่งเท่ากับอันอื่นนะ
- เวทย์ พวกร่ายคาถาไรแบบนั้นแหละ
- เหนือธรรมชาติ พวกนี้จะมีจิตเหนือคนธรรมดา ร่วงรู้ความคิดและสิ่งต่างๆได้
12. บ้านเกิด
- การอน เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี
- ทิเซีย เมือผู้ดี ดูร่วมสมัย มีพวกราชนิกูลและเศรษฐีอยู่
- เวสฮิล เมืองที่เต็มไปด้วยอันตพาล ที่นี้เต็มไปด้วยอาวุตสงคราม
- ไคโรเนีย เมือที่เต็มไปด้วยอารายธรรมเก่าแก
- ฟาร์ว เมื่อที่ไม่มีอยุ่ในแผนที่ อ้างว่าเป็นเมืองในตำนาน
- เปเซียกาเดีย เมืองซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงเรียนชื่อดังที่คัดนักเรียนด้วยอะไรก็ไม่รู้
ปล.อยากได้ตัวละครหลายๆครับ แล้วพลังน่ะครับ ขอเป็นอันเดียวก็จะกีนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น