ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : อันนี้เป็นเนื้อเรื่องโดยร่วมนะครับ
"เฮ่ๆๆๆ...มันมา รีบหนีเร็ว" เสียงตะโกนดังขึ้นจากชายคนหนึ่ง เสียงที่ฟังดูรุกรี้รุกรนอย่างบอกไม่ถูก แต่นั่นก็ทำให้ทุกคนในหมูบ้านต่างพากันวิ่งหนี ไม่คิดที่เหวียวหลัง ไม่คิดที่จะหยุดยืน เพราะนั้นก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนเหล่านั้นตาย!!
"กรร~" เสียงคำรามอันเป็นสาเหตุขุดจุดเริ่มต้น และจุดจบของทุกอย่าง แต่นั่นเป็นแค่เรื่องที่ผ่านมาแล้ว
สองพันปีต่อจากนั้น โลกที่สมควรจะลกล้างกลับดูวุ้นวายและเต็มไปด้วยผู้คน อะไรทำให้มนุษย์อยู่รอด อะไรกันที่ทำให้มนุษย์เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานนั้น อะไรบ้างอย่างนั้นคือจิตใจงั้นหรือ
แต่ถึงจะอยู่รอดมาถึงวันนี้แต่วันพรุ่งนี้ หรือแม้แต่วินาทีต่อจากนี้ ก็ยังดูเหมือนจะคลุมเคลือ จะเกิดอะไรขึ้นอีกหรือไม่ จะกลับไปเป็นเหมือนวันนั้นอีกหรือป่าว คำถามนี้อาจฟังดูน่าสนใจ แต่ในโลกใบนี้ โลกแห่งความเจริญทางวัตถุนี้ ดูเหมือนจะไม่มีใครสนใจเลย
"พวกเจ้าอาจอยู่รอดมาถึง 2,000 ปี แต่อีกไม่ช้าพวกเจ้าจะต้องพบกับจุดจบ ความรุนแรงจะเกิดขึ้น จะโหดร้ายยิ่งกว่าครั้งนั้นหรือครั้งไหนๆ ข้าจะไม่ยอมเสียท่าเจ้าอีก เจ้าพวกมนุษย์โง่ แล้วข้าจะเอามันคืน...หึหึ"
เสียงที่เต็มไปด้วยความแค้นนั้นดูเหมือนจะมาจากที่ที่แสนใกล้ แต่ถึงกระนั้นไม่ว่ามันจะดังแค่ไหน มนุษย์ที่โง่เขลาก็ยังคงไม่ใส่ใจที่จะฟัง แต่สักวันเสียงนั้นจะตรึ่งอยู่ในหู วนเวียนอยู่ในสมอง แล้วพวกมันจะไม่มีวันลืม
แต่ก็ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่ตระหนักอยู่ตลอดเวลาว่า มันอาจจะกลับมาล้างแค้น ดังนั้นพวกเขาจึงก่อตั้งโรงเรียนขึ้น
โรนเรียนนี้จะคัดสันนักเรียนเขามาเรียนด้วยวิธีใดก็มิทราบได้ แต่ถ้าเด็กคนใดได้รับเลือก เขาผู้นั้นจะได้รับจดหมายเชื้อเชิญ โดยมิอาจขาดหมายมาก่อน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น