ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic][AF8] รักวุ่นวายของคุณชายไร่องุ่น [23*3][TaoKacha]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 ♥ รักวุ่นวายของคุณชายไร่องุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 54


     

    ตอนที่ 1 ♥

     

    คุณ นี่ คุณ!!”

     

    ฮืม...

     

    ผมจะไปเข้าห้องน้ำ

     

    ฮ...ฮะ!! อ่ะ นี่ ...ผม...

     

    ใช่คุณนอนซบไหล่ผมมาตั้งนานแล้ว มันเมื่อยรู้ไหมชายร่างสูงขาวพูดพร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์ใส่คนข้างๆ ที่กำลังนั่งทำหน้าเอ๋ออยู่ ก่อนที่ชายร่างสูงขาวจะเดินลงไปเข้าห้องน้ำชั้นหนึ่งของรถทัวร์ คชาที่เพิ่งรู้ว่าตัวเองนอนซบไหล่ของผู้ชายข้างๆมาตลอดทาง เริ่มตีหน้าตัวเองเบาๆก่อนจะ บ่นพึมพำกับตัวเอง

     

    โธ่ ไอ้คชาบ้าเอ๋ย ไม่ถูกกับเขาแล้วยังมีนานนอนซบไหล่เขามาตลอดทางอีก บ้าจริงสักพักชายคนข้างๆของคชาก็กลับมานั่งที่เดิมก่อนจะยิ้มให้คชาแต่กลับไม่ได้รับรอยยิ้มตอบกลับจากคชาแม้แต่นิดเดียว คชาเริ่มเปิดปากพูดทันที ทำไมคุณไม่บอกผม

     

    บอกเรื่องอะไร...”คนข้างๆแกล้งถามไปอย่างนั้น ทั้งๆที่จริงๆก็รู้อยู่แก่ใจว่าคนตัวเล็กน่ารักที่นั่งอยู่ข้างๆต้องการจะพูดถึงอะไร

     

    ขอโทษนะ แต่นายน่ารักน่าแกล้งไปหน่อย...ขอแกล้งนายหน่อยละกัน

     

    ชายร่างสูงขาวแอบคิดและอมยิ้มในใจ เมื่อเห็นหน้าตามุ่ยตุ่ยของคนข้างๆ

     

    ก็ที่ผม...นอน...คชาพูดตะกุกตะกัก แต่ยังพูดไม่ทันจบคนข้างๆก็รีบสวนขึ้นมา

     

    ไม่เป็นไรหรอก ผมเข้าใจว่าตื่นเช้าๆ คนมันง่วง ...อ่ะ แต่คุณไม่ต้องกลัว ผมไม่ได้ทำอะไรคุณหรอประโยคแรกๆที่หลุดจากชายร่างขาวทำให้คชารู้สึกโล่งอก แต่ยังไม่ทันได้ถอนหายใจก็ต้องสะอึกกับประโยคสุดท้ายที่ผู้พูดพูดด้วยน้ำเสียงและสายตาที่เจ้าเล่ห์ นั่นทำให้คชารีบเถิบเข้ามาชิดติดหน้าต่างจนแถบจะกระโดดลงไปได้ ชายข้างๆรู้สึกอย่างแกล้งคนตรงหน้าเลยค่อยๆขยับหน้าเข้าไปใกล้ๆ ทำเอาคชาทำอะไรไม่ถูก คชาไม่สามารถขยับไปไหนได้เพราะติดหน้าต่างแล้ว แต่คนตรงหน้าก็ยังไม่ยอมถอยออกไป แถมยังกระเถิบเข้ามาใกล้ จนตอนนี้หัวใจของคลาเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะเมื่อมองคนตรงหน้าชัดๆ ยิ่งมองใกล้ๆคชาก็ยิ่งรู้สึกคุ้นหน้าคนตรงหน้ามาก แต่กลับนึกไม่ออกว่าเคยเจอที่ไหน

     

    นะ นี่ คะ คุณ...คชาพูดไม่ออกแต่ก็อยากจะพูด เมื่อชายร่างสูงขาวเห็นว่าคนข้างๆเริ่มกลัว และเริ่มสั่น นั่นทำให้เขายิ่งอยากแกล้งเข้าไปใหญ่ แต่เขาคงต้องห้ามใจตัวเองไว้ เพราะเขาและคนตรงหน้า เป็นแค่คนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกัน มันดูไม่ดี...ที่จะมาทำอะไรแบบนี้

     

    หาววว....ชายข้างๆคชาเริ่มแสดงอาการง่วงออกมาก่อนจะกระเถิบออกห่างจากคชาแล้วหลับตาลง แต่จริงๆแล้วเขาไม่ได้ง่วงเลยสักนิดแค่กำลังหาโอกาสแกล้งคนข้างๆเท่านั้น เขาแกล้งซบลงไปบนไหล่คชา ทำเอาคชาถึงกับสะดุ้ง แต่ก็ไม่กล้าผลักเขาออกไปจากตัว เพราะเขาก็ให้ไหล่ตนซบมาตลอดทาง...

     

    แค่นี้คงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง

     

    คชาคิดในใจก่อนจะมองออกนอกหน้าต่างไปโดยไม่สนใจคนข้างๆที่หลับอยู่ แต่คนข้างๆกลับแอบยิ้มออกมา โดยที่คชาก็ไม่รู้ตัวว่าตัวเองถูกแกล้งอยู่...

     

    .

    .

    .

     

    คุณ...ถึงแล้วคชาสะกิดคนข้างๆ ก่อนเขาจะค่อยๆลืมตาขึ้นมารับรู้สิ่งที่คชาพูด ทั้งๆที่เขากะจะแกล้งหลับ แต่เขากลับหลับไปจริงๆซะอย่างนั้น ชายผู้เพิ่งตื่นนอนค่อยๆลุกขึ้นมาก่อนจะบิดขี้เกียจ แล้วเดินลงไปจากรถทันทีโดยที่ไม่ได้สนใจคชาเลยสักนิด

     

    อะไรกัน ไม่คิดจะพูดอะไรเลยหรือไง เอ๊ะ เขาจะพูดไม่พูด เราจะไปสนใจทำไมกัน บ้าจริง

     

    คชาคิดในใจหลังจากมองคนที่นั่งข้างๆและผู้โดยสารคนอื่นเดินลงจากไป ก่อนตัวเองจะค่อยๆลุกเดินลงไปบ้างพลางหมุนแขนเพื่อให้หายเมื่อยหลังจากที่ชายคนข้างๆใช้เป็นหมอนหนุนมานาน  คชาเดินเข้าไปยกกระเป๋าตัวเองที่ถูกคนโยนออกมาก่อนจะยืนรอให้รถขับจากไป ผู้โดยสารบางคนก็ยังยืนอยู่ที่เดิม บางคนก็กำลังเดินไปขึ้นสองแถว บางคนคิดว่าบ้านอยู่ไม่ไกลคงเดินกลับไป

     

    ในที่สุดก็ถึงสักที...อากาศดีจังคชาพูดกับตัวเองก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆถึงแม้จะเป็นตอนบ่ายๆ แต่ก็เป็นอากาศที่บริสุทธิ์กว่าที่เมืองหลวงเป็นไหนๆ สักพักมีผู้หญิงร่างเล็กหน้าตาน่ารักคนหนึ่งเดินเข้ามาสะกิดเขา

     

    ขอโทษนะคะ พี่ใช่พี่คชา หรือเปล่าคะ

     

    อ่อ ใช่ครับ

     

    เอ่อ คือ หนูชื่อยูกินะคะ คุณป้าให้ยูกิมารับพี่คชาไปที่ไร่องุ่นน่ะค่ะหญิงสาวพูดด้วยรอยยิ้มที่ละลายใจชายหนุ่ม และนั่นก็ทำให้คชาหัวใจเต้นแรงไม่น้อยเมื่อรู้ตัวว่าคนที่คุณแม่ของนายเต๋า ส่งมารับจะน่ารักขนาดนี้ พี่คชาคะ

     

    อ่ะ ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับคชารีบพูดขึ้นทันที ก่อนจะยิ้มให้คนตรงหน้า ยูกิเห็นท่าทีของคชาก็อดขำไม่ได้

     

    คนเมืองกรุงก็ไม่ได้ดูแย่อย่างที่คิดนะ...

     

    ยูกิคิดในใจก่อนจะเอ่ยขึ้นมา เราไปกันเถอะค่ะ คุณป้ากำลังรอพี่อยู่ เมื่อพูดจบยูกิก็เดินนำไปที่รถยนต์ที่ถูกจอดอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล แต่ยังไม่ทันที่สาวน้อยจะก้าวขึ้นรถสายตาก็ไปสะดุดเข้ากับชายคนนึงที่ดูท่าเหมือนกำลังรอรถอยู่ เมื่อยูกิเห็นชัดว่าเป็นใครจึงรับตะโกนเรียกทันที

     

    พี่เต๋า!!!!คชาสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อเห็นว่ายูกิเรียกชื่อใคร

     

    อะไรกันไหนแม่บอกนายเต๋าอยู่กรุงเทพไง !!

     

    คชาคิดในใจแต่ก็ยังไม่กล้าหันไปเผชิญหน้าเต๋า เพราะเขายังจำเรื่องโดนล้อฟังใจ และก็ไม่อยากให้เต๋ารู้เลยว่าเขามาที่นี่แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ทันเสียแล้วเมื่อได้ยินเสียงยูกิ เดินคุยกับเต๋ามา...

     

    กิ มานี่ได้ไงเนี่ย

     

    อ๋อ คุณป้าให้กิมารับแขกน่ะค่ะ

     

    แขกงั้นเหรอ?”

     

    ว่าแต่ทำไมเสียงนายเต๋าดูคุ้นๆ เหมือนเพิ่งได้ยินมาเมื่อไม่นาน....

     

    คชายังคิดในใจเมื่อได้ฟังบทสนทนาของทั้งสอง แต่ยังไม่ทันที่จะได้คิดอะไรต่อ ยูกิก็เดินมาสะกิดคชาก่อนจะจับให้คชาหันหน้าไปเผชิญกับเต๋าโดยที่ไม่รู้เลยว่า คชาไม่อยากเจอหน้าเต๋ามากแค่ไหน แล้วคชาถึงกับต้องอึ้งเมื่อหันหลังกลับมาเจอกับ ผู้ชายที่นั่งๆข้างๆตัวเองบนรถทัวร์ ...

     

    นี่นายเต๋าเหรอ !! ก็ว่าทำไมหน้าคุ้นๆ

     

    คชานึกร้องก็อยากจะร้องไห้ออกมา นี่ถ้าเขารู้ว่าผู้ชายคนนี้คือ เต๋า เขาคงไม่นั่งด้วย เขาคงจะกลับบ้านเลยด้วยซ้ำ

     

    อ่าว คุณนี่เองเต๋าพูดขึ้นก่อนจะชี้มาที่คชาแล้วอมยิ้มเล็กๆแต่ ในใจหารู้ไหมว่า คนตรงหน้าคือใคร...

     

    อ่าว พี่สองคนรู้จักกันเหรอคะ

     

    ไม่หรอก นั่งรถมาด้วยกันน่ะ

    เต๋ารีบตอบแทนคชาทันที

     

    นายไม่รู้จริงๆใช่ไหมเนี่ย ว่าฉัน คือ คชา...

     

    คชายังคงนิ่งเงียบและคิดอะไรอยู่ในใจ เต๋าเองก็สังเกตถ้าทีผิดปกติของชายหนุ่มร่างเล็กที่ตนอยากแกล้งเหมือนกัน เต๋ารู้สึกว่าเขาดูแปลกๆ และเงียบเกินกว่าปกติ...แต่ยังไม่ทันที่ใครจะได้คิดอะไรต่อเวลาอันสมควรก็มาถึง...

     

    อ๋อ อย่างนี้นี่เอง งั้นหนูขอแนะนำพี่ๆให้รู้จักกันอีกทีนะ พี่เต๋า นี่ พี่คชาแขกของคุณป้าพี่คชา นี่พี่เต๋าพี่ชายไม่แท้ของยูกิเอง ลูกชายคนเดียวของคุณป้าค่ะ

     

    ฮะ..? เมื่อกี้ กิว่ายังไงนะ นายคนนี้ชื่อ...คชา งั้นเหรอ

     

    ใช่ค่ะ เขาเป็นลูกของเพื่อนสนิทของคุณป้าไงคะ หนูว่าพี่ๆอาจจะเคยเจอกันนะ

     

    คชางั้นเหรอ....

     

    ใช่ ฉันเอง ทำไม จำไม่ได้เหรอ นายเต๋า


    TBC.


    ----------------------------------------------------

    เย้ลงตอนแรกอย่างรวดเร็วค่ะ 5555 ไรเตอร์ขอบคุณสำหรับคนที่เข้ามาอ่าน
    แล้วก็คอมเม้นด้วยนะคะ >////< ไรเตอร์อยากบอกว่าเรื่องนี้คงไม่มีอะไรมากมายค่ะ
    ไม่ค่อยมีอะไรที่ซํบซ้อนเลยก็ว่าได้ค่ะ อาจจะ้เป็นเรื่องสั้นหรือเปล่าอันนี้ก็ยังไม่แน่ใจค่ะ
    ไรเตอร์แค่อยากลองแต่งเรื่องนี้ดูเฉย เพราะว่าชอบคู่นี้มากกก >< แล้วถ้าไรเตอร์แต่งจนจบ
    ไรเตอร์จะแต่งเรื่องต่อไปให้ดูโอกว่านี้แน่ค่ะ ยังไงก็ขอบคุณมากๆเลยนะคะ ><

    ปล.ตอนนี้สั้นนิดนึงนะคะ ~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×