ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF+FANART GOT7 [AllxJackson] By Silverfeather29

    ลำดับตอนที่ #55 : [SF] TUAN TWINS AND THEIR LOVER NEW PLACE (MARKSONYIEN) *3P*

    • อัปเดตล่าสุด 25 มิ.ย. 58


     

    TUAN TWINS AND THEIR LOVER

    NEW PLACE

    Mark x Jackson x Yien

     

     

     

    หลังจากโดนแจ็คสันงอนเรื่องไม่ค่อยติดต่อไป แฝดเลยแก้ปัญหาโดยการวางตารางสลับกันโทรหาเช้าเย็น ข้อความวันละห้าเวลา จากที่เบื่อๆงอนๆเลยกลายเป็นอะไรที่น่าเบื่อที่จะต้องตื่นนอนเพราะเสียงโทรศัพท์และต้องเข้านอนเพราะเสียงข้อความเตือนให้นอนของแฝดที่อยู่ไกลอีกฝากมุมเมือง

     

    วันนี้เป็นศุกร์...พอได้ยินชื่อวันจะรู้สึกเหมือนมีน้ำรดรินให้สดชื่นทั้งวัน เพราะหมายถึงช่วงเวลาพักผ่อนไม่ต้องนั่งคร่ำเคร่งในห้องเรียนใกล้เข้ามาแล้ว คาบสุดท้ายของวันเป็นคาบภาษาอังกฤษ แจ็คสันที่กำลังเบื่อหน่ายกับตาราง Tense บนกระดานก้มหน้าก้มตาวาดการ์ตูนบนสมุดจดหน้าว่าง ทันทีที่ได้ยินเสียงออดหมดคาบ มือก็กวาดของทุกอย่างลงกระเป๋า ไม่ลืมหอบหิ้วลูกบาสสีส้มมาห้องข้างเอวเตรียมพร้อมพุ่งลงสนามจนคุณครูหน้าห้องอดแซวไม่ได้

     

    “แหม เตรียมพร้อมขนาดนั้นก็ไม่ต้องรออาจารย์สั่งงานก็ได้นะ แจ็คสัน”

     

    เพื่อนในห้องหัวเราะขำ ผมก็ได้แต่เกาหัวแกรกๆก้มหัวขอโทษยิ้มขี้เล่นให้ครูที่ส่ายหน้าไม่ได้ว่าอะไรอีก หันไปสั่งการบ้านบนกระดานแล้วปล่อยชั้นเรียนให้พวกลูกลิงทั้งหลายกระโดดโลดเต้นหาอิสระนอกกรงตามสบาย ผมรีบชวนพีเนียลกับนิคโคลัสไปเล่นบาส พวกเรารีบวิ่งลงไปด้านล่างกลัวว่าสนามจะไม่ว่างให้เล่น ก็สนามบาสโรงเรียนผมมันมีแค่สนามเดียว ใครอยากเล่นก็ต้องแย่งชิงกันหน่อย แต่ดูเหมือนวันนี้ผมจะมีโชคนะ เพราะลงมาปุ๊ปก็เห็นเพื่อนก๊วนเดียวกันกำลังเดาะบอลกันอยู่เลย

     

    “เฮ้ย! มาเร็วจังว่ะ  เลิกเร็วเหรอ?”ผมทักพวกมันออกไป

     

    “ช่ายยย วันนี้แกปล่อยเร็วสิบนาที เลยรีบวิ่งลงมาจองเนี่ย เริ่มเลยไหม?”

     

    “เอาดิ! แบ่ง...”

     

    “เฮ้ย ดูนั่นดิ”เพื่อนคนหนึ่งตะโกนสวนขึ้นมา ผมหันไปมองตามมือมันก่อนจะร้องเฮ้ยลั่น ต่างกับคนอื่นที่ฮือฮาเพราะมีรถหรูขี่เข้ามาในโรงเรียน ปกติโรงเรียนผมจะไม่ให้เอารถเข้าหรอกนะ แต่นี่เป็นช่วงเลิกเรียนเลยอนุญาตเป็นกรณีพิเศษ แล้วมันจะไม่เป็นอะไรเลย ถ้ารถคันที่ว่ามันจะดูคุ้นเคยว่าจะเป็นหนึ่งในรถของสองแฝดต้วน

     

    “รถใครวะ โครตสวยเลย”

     

    “สงสัยมารับแฟนว่ะ โอ๊ะๆ ลงมาแล้วๆ เฮ้ย! กูเดาถูกว่ะ”นิคโคลัสมันหัวเราะลั่นมองล้อเลียนมาทางผม โยนบาสใส่หน้ามันข้อหาน่าหมั่นไส้ เดินไปหาเจ้าของรถที่ยืนพิงตัวรถรออยู่ข้างสนาม เสื้อนักศึกษาปล่อยชายกับเส้นผมสีแดงเพลิงเซ็ตอย่างเท่นั่น ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าเป็นมาร์ค ส่วนอีกคนที่เดินอ้อมหลังรถมานั่นก็อี๋เอิน สวมชุดนักศึกษาปล่อยชายเหมือนกัน แต่ผมสีน้ำตาลเข้มเรียบๆกับแว่นตาทรงสวยเข้ารูปหน้านั่นทำให้ภาพลักษณ์แฝดน้องดูเรียบร้อยกว่าคนพี่เยอะ

     

    ...เออ ไอ้หล่อ หมั่นไส้ว่ะ...

     

    “พี่มาทำไมเนี่ย”

     

    “มารับแฟน”

     

    โห่ฮิ้วววววว!!! เสียงไอ้ก๊วนเพื่อนผมแซวมาจากด้านหลัง นี่ก็ว่ามาร์คไม่ได้พูดดังนะ หูนรกรึไงไอ้พวกบ้า

     

    “ผมบอกรึยังไงว่าจะกลับด้วย?”ยักคิ้วกวนใส่แฝดที่ส่ายหน้าพร้อมกัน มาร์คแย่งกระเป๋าผมโยนเข้าไปในรถอย่างเผด็จการ ส่วนอี๋เอินก็เดินเข้ามาใกล้จับแขนผมเป็นเชิงอยากพูดด้วย

     

    “พวกพี่ขอม๊าหวังแล้ว ว่าเสาร์อาทิตย์นี้จะให้แจ็คสันไปอยู่กับพวกพี่ แล้ววันจันทร์จะมาส่งโรงเรียน”

     

    ผมอ้าปากหวอ เห็นภาพแผนการเที่ยวตะลอนในวันหยุดสลายไปในพริบตา ย่ำเท้าตึงตังส่ายหน้าไม่ยอม จู่ๆจะมาริบเอาเวลาแห่งความสุขผมไปไม่ได้นะ นี่วางแผนตั้งนานนะเฟ้ย

     

    “ไม่ไป! ผมจะไปเที่ยวกับพวกพีเนียล”

     

    “ไม่คิดถึงพวกพี่เหรอ?”มาร์คสวนขึ้นมาพร้อมจ้องผมด้วยสายตาอ้อนๆอย่างที่ไม่ค่อยเห็นอีกคนทำนัก

     

    “...”พอมามุขนี้ผมไม่กล้าเถียงอะไรเลย...มันก็คิดถึงอ่ะ คิดถึงมากด้วย แต่นี่ก็วันหยุดทั้งทีอ่ะ ก็อยากเที่ยวบ้าง

     

    “ไปกับพี่นะครับ...”อี๋เอินอ้อนอีกเสียง ใจผมที่อ่อนยวบเลย

     

    ...ฮืออออ มีแฟนเป็นแฝด ดาเมจรุนแรงชิบหาย เถียงไม่เคยได้เลยโว้ยยย...

     

     

     

     

    มาร์คเหลือบตามองคนตัวเล็กเบาะหลังที่ทำหน้ามู่ทู่มาตลอดทาง หันไปสบตากับอี๋เอินที่พยักหน้าชี้มือให้เลี้ยวจอดตรงร้านพิซซ่าร้านโปรดของแจ็คสัน แอบเห็นตากลมๆเหล่มองเมนูหน้าร้านพลางกลืนน้ำลายเอื๊อก ไม่ต้องทายว่าคงไม่ได้กินนานแล้ว ก็ใช่สิ พวกผมไม่อยู่ ใครจะตามใจซื้อให้กินล่ะ?

     

    “กินไหม?”พออี๋เอินถามคำนี้แจ็คสันก็สะบัดหน้ามาหา ช้อนสายตาอ้อน พยักหน้าหงึกๆอย่างน่ารัก

     

    “สัญญาก่อนว่าเสาร์-อาทิตย์นี้จะอยู่กับพวกพี่”

     

    แจ็คสันทำหน้างอ ยกขาขึ้นนั่งกอดเข่าเซ็งๆ “ถึงผมดื้อพวกพี่ก็หาทางให้ผมยอมทำตามอยู่ดีนั่นแหละ...เอาทะเลเพิ่มชีทเยอะๆๆๆๆๆนะ”

     

    อี๋เอินขยี้เส้นผมนุ่มลื่นนั่นหนักๆอย่างหมั่นเขี้ยว เปิดประตูออกไปสั่งพิซซ่าให้แจ็คสันที่โยกตัวมาเลือกซีดีด้านหน้ารถ ปากอิ่มแดงร้องเพลงขณะไล่นิ้วเลือกแผ่น กลิ่นหอมอ่อนๆของร่างเล็กยั่วยวนให้ผมต้องหันไปกดจูบบนซอกคอขาว แจ็คสันสะดุ้งเฮือก กลับไปนั่งเบาะหลัง มองเขาตาขวางทั้งที่หน้ายังแดงก่ำ

     

    “ทำบ้าอะไรของพี่วะ!

     

    “โถ่ แค่จูบคอเอง มากกว่านี้ก็เคยแล้ว จะอายอะไรอีกเล่า”

     

    “ไม่ใช่เรื่องที่ควรเคยชินป่ะวะ! เอาอัลบั้มใหม่ 2PM เปิดให้ผมฟังด้วย”โวยวายตามประสาเด็กดื้อ ไม่ลืมสั่งเขาให้ใส่เพลงโปรดของตนเองช่วงนี้ให้ เสียงเพลงจังหวะไม่ช้าไม่เร็วดังขึ้น พร้อมด้วยเนื้อเพลงแนวอ้อล้อน่ารักเล็กๆ หัวกลมๆโยกไปตามจังหวะเพลงจนถึงท่อนฮุกที่แจ็คสันถึงกับชะงักและเขาก็ได้แต่ยิ้มเจ้าเล่ห์มุมปาก

     

    It’s alright우리 집으로 가자 (woo 우리 집으로)

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปบ้านผมดีกว่า (ไปบ้านผมเถอะนะครับ)

     

    It’s alright 아무도 모르게 (아무도 몰래)

    ไม่เป็นไรหรอก เราก็แค่ทำมันแบบลับๆ (แค่ทำให้มันเนียนๆไป)

     

    10 뒤에 앞에서 너를 기다리고 있을게

    อีก 10 นาที ผมจะรอคุณที่นู่นละกันนะครับ

     

    It’s alright 우리 집으로 가자 (우리 집으로)

    ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปบ้านผมกันดีกว่า (ไปบ้านผมเถอะนะครับ)

     

    “จงใจให้พี่ฟังเพลงนี้นี่หมายความว่ายังไงนะ แจ็คสัน?”

     

    “ไม่ได้ยังไงเฟ้ย! แค่อยากฟัง...ก็แค่มันเพราะดี แล้วคิดอะไรเล่า!”ละล่ำละลักแก้ตัวพอดีกับที่แฝดน้องของเขากลับมาพอดี ใบหน้าที่ไม่ต่างจากผมหันไปมองแจ็คสันที เขาทีอย่างต้องการคำตอบ แต่พอเจ้าตัวได้ยินเพลงที่เปิดอยู่ เจ้าแฝดน้องก็หัวเราะเข้าใจในทันที

     

    “ไม่ต้องเปิดพี่ก็พาไปอยู่แล้วน่า”

     

    “เงียบไปเลย!!!

     

     

     

     

     

     

     

     

    แจ็คสันเดินเข้ามาในห้อง ใบหน้าเล็กมองซ้ายมองขวาตื่นเต้น มือขาววางกระเป๋าไว้บนพื้น แปลงร่างกลายเป็นเด็กวิ่งไปเกาะกระจกมองออกไปด้านนอกอย่างตื่นตาตื่นใจ วิวตอนกลางคืนของเมืองใหญ่สวยงามเหลือเกินเมื่อมองจากมุมนี้ ครั้งก่อนที่มามัวแต่งอนเลยไม่ได้ใส่ใจรายละเอียดห้องมากนัก พอมาอีกครั้งถึงได้รู้ว่าวิวที่นี่สวยจริงๆ

     

    “สวยยยยย”

     

    เสียงหัวเราะของสองแฝดเรียกสายตาดุๆให้หันกลับไปมอง

     

    “อย่ามาหัวเราะนะ ไม่เห็นบอกเลยว่าวิวที่นี่สวยขนาดนี้”

     

    “ครั้งก่อนก็มานะ แจ็คสันไม่สังเกตเองนี่”มาร์คยักไหล่แบบไม่รู้ไม่เห็น เดินเข้ามาสวมกอดคนตัวเล็กจากด้านหลัง วางคางไว้บนไหล่ชี้ให้ดูว่าตรงไหนเป็นที่ไหน

     

    “นั่นโรงเรียนเรา เห็นไม่ชัดหรอกเพราะเป็นตอนกลางคืน นั่นก็ตึกของป๊าพี่...”

     

    “โห~

     

    อี๋เอินหยิบกระเป๋าแจ็คสันขึ้นมามองมาร์คที่กำลังแต๊ะอั๋งเจ้าตัวเล็กแบบเนียนๆอย่างที่คนโดนก็ยังไม่รู้สึกตัวแล้วแอบยิ้มขำ เอากระเป๋าไปเก็บเงียบๆปล่อยให้แฝดผู้พี่จัดการเหยื่อไปตามสบาย

     

    ...เดี๋ยวค่อยไปสมทบทีหลัง...

     

    “ตึกตรงนั้นสวยจัง สูงเหมือนหอไอเฟลเลย”แจ็คสันยังคงเจื้อยแจ้วไม่ได้รู้สึกตัวสักนิกว่าภัยกำลังจะมา มือแกร่งที่ตอนแรกก็กอดอยู่ตรงเอวเริ่มเลื้อยเนียนๆลงไปจับหัวเข็มขัดหนังของกางเกงนักเรียน ด้วยความเนียนเข็มขัดเส้นเล็กก็ถูกปลดออก

     

    “เห็นสะพานข้ามแม่น้ำรึยังล่ะ ทางด้านซ้ายน่ะ”พูดหลอกล่อไปเรื่อยในขณะที่มือก็ปลดกระดุมเสื้อออกจากล่างขึ้นบนจนเหลือเพียงสองเม็ดบนสุด

     

    “ไหนๆ”แจ็คสันกระดี้กระด๊ามองตาม ชื่นชมความสวยงามของวิวยามค่ำคืนโดยไม่ได้รู้สึกถึงซิบกางเกงที่ถูกรูดลงไปจนสุด กว่าจะรู้ตัวก็ตอนที่มือแกร่งล้วงเข้ามาลูบกระดูกเชิงกรานใกล้ส่วนสำคัญ ขนลุกซู่ร้องเสียงดัง

     

    “ไอ้พี่มาร์ค! นี่หลอกกันเหรอ!!

     

    “ไม่ได้หลอก พี่ทำโต้งๆแต่แจ็คสันไม่เห็นต่างหาก”

     

    “ไอ้! อื้อ!















    ++++++++++CUT+++++++++++

     

     







































































    -.,-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×