ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF+FANART GOT7 [AllxJackson] By Silverfeather29

    ลำดับตอนที่ #45 : [SF] LURE (MARKSON)

    • อัปเดตล่าสุด 7 เม.ย. 58


     

    LURE

    [MARKSON]

     

     

     

     
     [FA BY : ]

     

     

     

     

    “กรี๊ดดดดด พี่มาร์คคค โอ๊ยยย หล่อวววว”

    “ฮือ พ่อเจ้าชายหิมะของน้องงง”

    “ฮืออ ผู้ชายสุขุมนุ่มลึกนี่ดีจริงๆเลยน้า”

     

    แจ็คสันก้มหน้าลงกับหนังสือการ์ตูนที่กำลังอ่านอยู่ ซ่อนปากแบะหมั่นไส้ทั้งคนในหัวข้อสนทนา ทั้งสาวๆกลุ่มข้างๆที่ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดอย่างไม่มีมารยาท

    มาร์คต้วนก็แค่เดือนมหาวิทยาลัย เดือนวิศวะท่าทางสุขุมนุ่มลึกคนหนึ่งที่ฐานะทางบ้านร่ำรวยกับก็แค่หน้าหล่อหน่อยก็สามารถหลอกลวงคนทั้งมหาวิทยาลัยได้แล้ว แจ็คสันยังไม่เห็นว่านอกจากเรื่องที่พูดมาแล้วคนที่ชื่อมาร์คนั่นจะมีดีตรงไหน...

    ...มาร์คน่ะไม่มีดีสักอย่าง...

    ไอโฟนรุ่นล่าสุดสั่นครืดไปกับโต๊ะหิน แจ็คสันสะดุ้งหยิบมามาดู มองข้อความที่ส่งมาใหม่แล้วได้แต่ถอนหายใจเฮือก ยัดหนังสือการ์ตูนใส่กระเป๋าเดินออกมาจากคณะไปรอที่ป้ายรถประจำทาง

    เพราะว่ามันเย็นมากแล้วคนก็เลยน้อยเป็นพิเศษ ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนที่เขารู้จักปะปนอยู่ในนั้น

    “อ้าว พี่แจ็คสัน”

    “หวัดดี ยูคยอม เพิ่งเลิกเรียนเหรอเรา?”ถามอย่างมีจิตไมตรี ยูคยอมเป็นน้องคณะเดียวกันจากโรงเรียนเก่า พวกเขาค่อนข้างสนิทกันพอสมควร แล้วเด็กนี่ก็นิสัยซื่อๆดีด้วย แจ็คสันสารภาพตรงๆว่าชอบคุยเพราะจะได้แกล้งเด็กนี่นี่แหละ

    “โอ๊ะ ยูค! บนหัวนายๆ หัวนายอ่ะ!

    ...เหมือนอย่างตอนนี้...

    แจ็คสันแสร้างทำตาโตชี้นิ้วบนหัวอีกคน เจ้าเด็กตัวโย่งจับหัวตัวเองปัดเร่าๆให้วุ่น ส่วนคนแกล้งก็วิ่งลิ่วขึ้นรถโดยสารหนีเจ้าเด็กยักษ์ที่พอรู้ตัวว่าโดนแกล้งก็วิ่งตามคนอายุมากกว่าขึ้นรถเพื่อไปจั๊กจี๋แก้แค้น

    แจ็คสันหัวเราะดิ้นหนีนิ้วที่ตามมาสะกดเอวเขา สุดท้ายคนส่วนสูงน้อยกว่าเลยต้องใช้ไม้เด็ดโถมตัวไปกอดล็อกแขนอีกคนไว้แน่น ยูคยอมหน้าแดงตัวเกร็งเพราะความใกล้ชิด ส่วนแจ็คสันก็หัวเราะเยาะสะใจเพราะวิธีของตนได้ผลดี

    แจ็คสันโบกมือลารุ่นน้องเมื่อถึงป้ายที่ตัวเองต้องลง เดินเข้าไปในซอยอีกไม่กี่ก้าวก็จะถึงหอพักของเขา แต่เสียงริงโทนที่ตั้งไว้สำหรับใครคนหนึ่งก็เตือนขึ้นมาก่อน

    “ว่า...”

    “.......”

    “พูดบ้าอะไรของพี่”คิ้วเรียวขมวดแน่นไม่เข้าใจในสิ่งที่ปลายสายบอก

    “.......”

    “แต่ผมถึงหอแล้วนะ!

    “.......”

    “ก็ได้...ผมจะรีบไป”เอ่ยบอกอีกฝ่ายเสียงอ่อน ใบหน้าไม่สบายใจซีดกว่าเคย หันหลังกลับเรียกวินมอไซต์หน้าหอเพื่อไปอีกที่

     

     

     

     

    ก๊อกๆ

    มือขาวลงน้ำหนักบนประตูบานสวย กำลังยกมือลงก็ต้องสะดุ้งเมื่อประตูเปิดออกกว้าง มือในความมืดพุ่งออกมาดึงร่างเขาเข้าไปในห้อง

    ไม่ทันจะได้เอ่ยปากร้องตกใจ ปากก็โดนมือแกร่งปิดปากจนแสบไปทั้งหน้า

    “ถ้านายร้อง...ฉันจะเพิ่มโทษนายแน่...ที่รัก”

     

     

     

     

     

     

     

    แจ็คสันไม่เข้าใจ...

    .

    .

    .








     


    น้องหวังโดนรังแก
    มาอัพในเด็กดีให้รู้ว่าอัพ 555555555555555






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×