คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : IRONMAN 2 นึกว่าจะสนุกแต่หนังไม่ไดทำให้คนดูมีอารมณ์ร่วมเลย…
บทความตอนนี้นำมาจาก Supernova Blog Story ครับ
"เนื่องจากมีเวลาว่างน้อยมากดังนั้นจึงต้องตัดสินใจว่าจะเลือกดูเรื่อง อะไรดีระหว่าง Robin hood กับ IRONMAN2 ในที่สุดก็ตกลงปลงใจให้กับ IRONMAN2 เพราะชอบภาคแรกที่ทำออกมาสนุกและถึงใจวัยรุ่นตอนปลายวัยแก่อย่างผม"
IRONMAN2 เปิดเรื่องเจ๋งดีครับ ตั้งแต่ฉากเปิดตัวสตาร์คจนถึงฉากต่อสู้ในสนามแข่งรถดูลงตัวที่สุด หลังจากฉากนี้ผมว่าที่เหลือช่างเป็นหนังที่ดูแล้วไร้อารมณ์ร่วมสิ้นดี
ภาคนี้ ไม่มีอะไรใหม่ ที่สำคัญ หนังไม่สามารถทำให้คนดูเกิดอารมณ์ร่วมได้เลยครับ ดูได้เรื่อยๆจนจบและก็ไม่มีอะไรติดหัวตอนเดินออกจากโรง
ฉากที่ถือว่าใหม่สุดก็คือ “ฉากที่พระเอกแปลงร่างตอนอยู่ในสนามแข่งรถ เจ้ากระเป๋ามันกลายเป็นชุดเกราะเหล้กได้เท่ห์มาก”
ผมว่าคนดูรอดูซ้ำฉากนี้ครับ แต่น่าเสียดายที่มีให้ดูได้ครั้งเดียว ทำไม? ทั้งๆที่ฉากนี้คือมุขใหม่ จุดขายอันใหม่ซะด้วยซ้ำ ส่วนเทคโนโลยีอื่นๆในหนังก็ออกมาแบบนำของเก่ามาหากินครับ
ถ้าถามผมนะ ผมว่าภาคนี้น่าผิดหวัง สู้ภาคแรกไม่ได้ ลงตัวกว่าเยอะ
เอาไป 3 ดาวเต็มจาก 5 ดาวครับ by Silver Chariot
ความคิดเห็น