ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อรักคือเธอ ::: My Love Is A Dream

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่ 2 :: My Dream - Comes true

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 53


    บทที่ 2 :: My Dream - Comes true

    "Lunimer กัง โย ซิง โมงๆ"  เสียงร้องนี้ ดังมาจากห้องนั่งเล่น ที่บ้านของ แตงไท เสียงนี้ ไม่เหมือนเดิม เพราะ มันดังกว่า และ เสียงช่างแหลมมากก เสียงนั้น แย่ยิ่งกว่า นกการะเวกโดน รถทับเสียอีก หาก คุณได้ฟังเสียงเพลงนี้ ก่อนอน
    คุณคง จะต้องนอน ฝันร้ายย และ อาจจะตื่นมาด้วยสภาพที่ ไม่น่ามองเอาเสียเลย

    ในขณะ ที่ แตงไท กับ ทีกำลังนั่ง เล่นคอมอย่างเพลิน ทีก็เเอ่ยขึ้นมาว่า
    "พี่แตงไท ได้ยินเสียง อะไรมั้ย อ่ะ น่าสงสารตังอ่ะ หมาที่ไหนโดนรถทับ ไม่รู้ ฮือๆ สงสารจริง ไปดูกันเถอะ พี่แตงไท T T"
    ที คงจะเข้าใจผิดว่า เสียง ร้องเพลงของใครคนหนึ่ง เป็นเสียงของ สุนัข ที่โดนรถทับ > <"
    "โอ้ยย อยากดูก็ไปดูสิ พี่กำลัง เช็ค facebook อยู่เนี่ยย เรตติ้ง พี่พุ้งกระฉูดอ่ะ ต๊ายย!! คนมาขอเป็นเพื่อนตั้ง 2 คนแหน่ะ ตอนนี้ เพื่อน ของพี่รวมทั้งหมดก็...โอ้โห ยังไม่ถึง 10 คนเรยยอ่ะ ว้ายย ตื่นเต้ลล์ อ่ะ - -" เอ่อคือว่าา 2 คน กับ ไม่เกินสิบคนมันเยอะตรงไหนเนี่ย - -
    "โถ่ ! ก็ที ไม่อยากไปคนเดียวนี่นา กลัวอ่ะ อยากให้พี่แตงไท เดินนำหน้าไปก่อนว่า สภาพเป็นไง ถ้ามันน่ากลัว ทีไม่เอานะ ที กลัว แรงมือ แรงเท้า หมดแน่ๆ ฮือๆ กลัวๆ" ไม่ต้องเป็นคนดี มากก็ได้นะที ถ้าไม่อยากไปอ่ะ - -
    "โอ้ยย !! ก็ได้ แต่พี่ว่า เสียงเมื่อกี้ มันน..ไม่ใช่เสียงหมาหรอกมั้ง งง เสียงมันๆ คล้ายๆเพลงของ CHINaa เลยอ่ะ 55 ดีใจๆ ใครมาร้องเพลง นี้ในบ้านเราอ่ะ พ่อ ก็ไม่ใช่ เพลง ไทยยังไม่รอด แล้ว เกาหลี จะไหวมั้ยนะ แม่ก็ไม่มีทาง อ่ะ เอ๊ะ หรือว่า จะเป็น.." ใครกันน่ะ ตอนนี้ writer ก็อยากรู้แล้วเหมือนกัน :) แตงไท กับ จึงเปิด ประตูห้องออกไป เพื่อ จะไปดู ว่าใครเป็นเจ้าของ เสียงเพลงอันไพเราะ(ตรงไหนที่เพราะ) นั้นกันนะ 
    "เอ้าา ก็นึกว่า แยอิน จินโซ ฮยอง แล้วก็ จี มา ที่แท้ ก็แกนี้เอง.." คนที่ร้องเพลง นั้นก็คือ "นม" เพื่อนสนิทของ แตงไท ที่ชอบมาที่บ้านของ แตงไท บ่อยๆ เนื่องจาก.. ทั้งสองชอบเล่น fb ด้วยกัน,ชอบเมาท์เรื่องเกาหลี,ชอบร้องเพลงเกาหลีด้วยกัน,ชอบดูซีรี่ส์ด้วยกัน..
    "แตงไท...ตายละ ชั้นไม่ได้มาหาแกตั้งนาน วันนี้ ฉันเอาซีรี่ส์มาด้วย มาดูด้วยกันๆ อิอิ" หากว่า วันไหนที่ นมมาแต่ไม่มีซีรี่ส์ติดมือมาด้วย วันนั้น ฝนก็คงตก ไม่ก็ นมลืมเขย่าขวด ตนกินยาแล้วล่ะ >.<
    "จริงหรอแก เออๆ แล้ว วันนี้ ซีรี่ส์ แกเป็นแนวไหนอ่ะ ฉันไม่ได้ดู แนวโรแมนติก เศร้าๆ และ drama มานานแล้วล่ะแก ว่าไงๆ" ก็แหงแหละ ในเมื่อ ครั้งที่ผ่านมา แตงไทก็เอาแต่ดู แนว comedy นี่นา เฮอะ !!  
    "ครั้งนี้ แกไม่ผิดหวังแน่ เพราะคราวนี้ ฉันเอาหนังรัก โรแมนติก เศร้าๆมาให้แกดูล่ะ เพื่อนๆแถวบ้านฉันนะ บอกว่าดูกัน แล้วร้องให้กันเป็นแถว วันนี้ ฉันเก็บน้ำไว้ระบายเต็มเลยล่ะแก 55 มาดูกันๆ" รีบๆดูกันเถอะ writer ก็อยากจะดูด้วยเต็มทีแล้ว
    "ไวๆเร้วว นม เออแล้วว่าแต่ ทำไมแกไม่ เข้ามาหาฉันเลยฮะ เอาแต่ร้องคาราโอเกะ อยู่นั่นน่ะ.." ทันใดนั้นก็มีเสียง แทรกขึ้นมาจากแม่ของ แตงไท
    "คือ แม่บอกให้ นม เค้ารอที่นี่อ่ะ ลูก ใหร้องเกะ ไปพลางๆก่อน ก็นึกว่าลูกกำลังยุ่งที่แท้ก็เล่นเน็ต > < ปะๆไปดูซีรี่ส์ เถอะ อย่าเปิดดังมากล่ะ !!" แตงไท แอบเล่นเน๊ตเรอะ ?? > <
    "เอ๊ะ นี่ที ยืนหัวโด่ อยู่ตรงนี้นานแล้วนะ ใจคอจะไม่แนะนำเพื่อนพี่ แตงไท ให้รู้จักหน่อยหรอ ฮ้อยย" จริงๆด้วย เพราะว่า หลายครั้ง ที่ ที มาแต่ก็ไม่เคยได้เจอกับ นมซักที ทั้งสองเพิ่งเจอกันครั้งแรก !!!
    "เอ้า ลืมไป ที นี่ นมเพื่อนพี่ นม นี่ชา ญาติ เค้าเอง"
    "อ๋อ ที่เล่า ให้ฟังอ่ะหรอ" นม กับ ที พูดพร้อมกัน ด้วยความ "อ๋อ"
    "ใช่ๆ ป่ะๆ ไปดูซีรี่ส์ กัน เอ้า สวัสดีค่ะ คุณแม่" แตงไทรีบยกมือสวัสดี แม่ของนม เมื่อเธอกำลัง เดินเข้ามาในบ้าน

    "จ่ะๆ" แม่ของนม รับไหว้ แล้วก็เดินไปที่ ห้องครัว ที่แม่ของแตงไทกำลัง ทำอาหารอยู่
    "วันนี้ แม่เธอมาด้วยหรอ มาทำอะไรอ่ะ" แตงไท ถามด้วยความสงสัย เพราะ ปกติแม่ของนมจะไม่ เข้ามาในบ้าน ของเธอบ่อยนัก
    "ก็เห็นแม่ชั้นบอกว่า มีเรื่องจะคุยกับ แม่เธออ่ะ" คงจะต้องคุยเรื่องหวย อีกตามเดิม แหละ
    "อ๋อ งั้นหรอ ไปดูซีรี่สื กันเถอะ ที,นม" ทั้งสามคน เข้าไปในห้องของ แตงไท แล้ว เปิด ซีรี่ส์ดูกัน อย่างตื่นเต้นน...

    [ ที่ : ห้องครัว]
    "พี่วาว ชั้นซื้อหวยมาเยอะมากเลยอ่ะ พี่ช่วยซื้อ ครึ่งนึงได้มั้ย นะๆๆ ชั้น ขายถูกๆนะ เลขนี้ สวยมากๆนะ ชั้นฝันอ่ะ"
    หวย เหมือนเดิม และ ด้วยความที่ แม่วาว ไม่มีเวลาออกไปซื้อข้างนอก เธอจึงยอมซื้อง จาก แม่ของนม

    >>วันถัดมา วันนี้ เป็นวันที่หวยออก
     ทั้งครอบครัว โดนแม่วาวบังคับให้มานั่ง ลุ้นกับ เธอ ทุกคนต้องทำแบบนี้ตลอด หาก แม่ของแตงไทซื้อหวย
    เขานั่งกัน มานาน กว่า เกือบชั่วโมง
    "เย้ๆๆๆๆ แม่ๆๆ เราถูกรางวัล เลขท้าย สามตัวอ่ะ เย้ๆๆ"
    "แตงไท เลขที่ แม่ซื้อ คือ 277 แต่ อันนั้นมัน 727 นะ เย้ๆๆ เราถูกแล้ว เฮอะ !" แม่ประชด ได้น่ากลัวมากก ฮ้อยย > <
    "นี่ แม่ เราต้องเย้ๆๆ แล้วนะ นี่แม่ ถูกสองตัว หลังอ่ะ ว้าว แล้วแม่มี กี่ใบ เนี่ย ดีใจจัง 55" เฮ้ยย ๆ ดีใจด้วยนะ แม่วาว อิอิ
    "จิงด้วย ค่ะแม่ แม่ถูกครั้งแรกนะคะ" และในขณะนั้น แตงไทก็ กำลังคิดอะไรบางอย่างในใจ "เย้ๆๆ เราต้องได้ไป กทม.แน่ เพราะแม่ไม่มีทางผิดสัญญาเราแน่ ยังไงเราก็ได้ไป ฮิๆๆ " แตงไท หัวเราะในใจ ด้วยความชั่วร้ายยยย

    To BE ContiNUE"""""ติดตามตอนต่อไป

    semeria
    ++ ++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×