คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ...หลงทาง
Lala อาอาอา รำมา รำมามามา gaga u lala เดียวๆ Bad romance!!!
เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิดสักที หัวใจฉันยังไม่มีวี่แวว จะหาเจอ...
Baby Babyๆ boy ๆ ๆๆๆๆๆๆๆ พูดเล่นไม่ต้องพูดเข้าใจมะ รุ้ไว้ซะ I'm not your toys
มันเกิดอะไรกับหัวใจควบคุมอะไรไม่ได้สักอย่าง จะห้ามยังก้ไม่มีทาง ให้มันหยุดคิดถึงเทอ
ไม่ว่าจะแพ้ชนะ ตัวฉันไม่ไหวหวั่น แพ้ชนะ ไม่รุ้จะสุ้ไป ไม่ยอมให้มีใคร หยิบเอาสิ่งที่รัก แย่งไปจากมือ
"เพลงฉันเพราะกว่า" "ของฉันเพราะกว่า" "ไม่ของฉัน" "ของฉัน"
เสียงของเด็กมัธยมปลายทั้ง 5 คนนั้นดังมาจากโต๊ะที่โรงอาหาร ของโรงเรียน
ทั้ง5 กะลังแนะนำ และเสนอเพลงเพื่อจะไปแสดงในงานวัน ครบรอบ โรงเรียน ต่างฝ่ายต่างต้องการเพลงที่ตัวเองแนะนำ
จึงต้องเถียงกัน ทั้งห้า นั้นมีหญิง 3 ชาย 2
คนแรกนั้นก้คือ แมรี่ อยากได้เพลง Bad romance ของ Lady gaga
ส่วน วิมนต์ อยากได้เพลง Baby boy ของ FFk
ส่วน ลินดา ผู้เปงคนเดียวที่ไม่เถียงกะะคนอื่น เทอ อยากได้เพลง ไม่ใครก็ใคร ของ ดา เอ็นโดฟิน
และ ภูมิ อยากได้เพลง เนื้อคู่ ของ บอย Peachmaker
และ แจ๊ค ต้องการเพลง เผลอรักหมดใจ ของ ขี้ เดอะสตาร์
ทุกอย่างสับสนวุ่นวายจนครูที่นั่งอยู่ห่างๆ ต้องเดินมาพิจารราแทน
"ในเมื่อทุกคนเถียงกันอย่างเนี่ยอ่ะ ครุคงต้องเลือกแทน และ ลินดาก้เปนคนเดียวที่ไม่เถียงกับคนอื่น ครูเลยคิดว่าเราก้เอาเพลง ของลินดานี่แหละนะ จบยังๆๆ"
ทุกคนเลยต้องจำใจเอาเพลง "ไม่ใครก้ใคร"
ทุกคนซ้อมอย่างขมันขันแข็ง ทั้งร้องทั้งเต้น สำหรับวันงาน
และก้มาถึงันงานจนได้ ทุกคนเตรียมทุกอย่างเรียบร้อย
จนถึงคิวของ ทั้งห้าเค้าตั้งชื่อวง ดนตรีว่า 5 Flavour
♫ไม่เหลือทาง ทางให้เดินต่อไป ได้สองคน♫
ในขณะที่สองคนนั้นร้อง ไฟก้ดับอย่างเฉียบพลันแบบไม่ทันตั้งตัว....
แต่เมื่อไฟกลับมา นักเรียนทั้ง5ก้หายไปจากเวที หาเท่าไรก้หาไม่เจอ ทั้ง รร ก้ไม่มี....
ความคิดเห็น