ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {S}ecret {F}orest [รับสมัครประชากร]

    ลำดับตอนที่ #2 : {รับสมัคร}

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 55


    รับสมัคร

     


     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    หลังจากที่เคาะลงบนประตูไม้บานเล็กๆ ที่โคนต้นไม้ใหญ่ ไปตามมารยาทแล้ว สิ่งที่ได้รับกลับมาดันเป็นความเงียบที่น่าพิศวง

              ก๊อก ก๊อก ก๊อก

              ...ลองเคาะอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ กลับมา ดังนั้นผู้มาเยือนปริศนาจึงได้ถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไปด้วยความจำเป็นแฝงความรำคาญ แล้วสิ่งที่ผู้มาเยือนปริศนาพบนั้นช่างน่าอัศจรรย์ใจจนอดเลิกคิ้วมองไม่ได้

              ภายในห้องโพรงไม้ที่ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนั้น มีหนังสือและเอกสารมากมายวางระเกาะระกะเต็มไปหมด ทำให้พื้นที่ดูแคบลงไปอีก แต่นั่นยังไม่สำคัญเท่าร่างบางร่างหนึ่งที่กำลังแหวกว่ายอยู่ในอควาเรี่ยมที่ติดอยู่เป็นเนื้อเดียวกับผนังด้านหลังห้องร่วมกับฉลามขาวตัวใหญ่ยักษ์ถึงสองตัว!

              “โอ๊ะ!” ในที่สุดเด็กหนุ่มร่างบางก็สังเกตเห็นผู้มาเยือนปริศนา เขาเบิกตาขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่ร่างบางจะพุ่งทะลุออกมาจากอควาเรี่ยมราวกับไม่มีสิ่งใดขวางกั้นอยู่

              ผี... เป็นคำจำกัดความสั้นๆ ที่ผุดขึ้นมาในหัวผู้มาเยือนปริศนา และ “ผี” ตัวนั้นกำลังกระวีกระวาดคว้าผ้าขนหนูสีขาวเข้ามาคลุมร่างส่วนบนที่เปลือยเปล่าของตัวเองไว้ ณ ตอนนั้นเองทำให้ผู้มาเยือนปริศนาสังเกตเห็นว่าผิวขาวละเอียดของเด็กหนุ่มนั้นราวกับกำลังเปล่งแสงอ่อนๆ ออกมาในความสลัวของห้องโพรงไม้อย่างไรอย่างนั้น!

              “เอ่อ... สวัสดี ผมซิลเวอร์ เป็นผู้ดูแลป่าแห่งนี้” เด็กหนุ่มนามซิลเวอร์ที่ยิ่งมองยิ่งห่างไกลคำว่ามนุษย์ ยิ้มให้อย่างเป็นมิตร “มีอะไรให้ผมช่วยไหม”



     

    + ที่นี่คือที่ไหน?

     

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×