ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนพีอา แคว้นในตำนานที่สาบสูญ

    ลำดับตอนที่ #42 : ------------------คุกมืดแห่งน้ำตา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      0
      2 ก.ค. 59

    คุกมืดแห่งน้ำตา


     

    เป็นที่คุมขังนักโทษในอดีต
    ภายในปรกอบด้วยเครื่องทรมานจำนวนมาก
    เเละยังมีห้องขังจำนวนมาก
    ซึ่งเเต่ละห้องขัง ก็มีความโหดร้ายที่เเตกต่างกัน
    นอกจากนี้ ยังมีวิหารศักดิ์สิทธิ์
    ที่ใช้เ้ป็นที่ประกอบพิธีกรรมของนักโทษ



    คุกไร้แสงดาว

     

    ภายในมืด เเละชื้น ไม่มีเเสงสว่าง ไม่มีหน้าต่าง
    ไม่มีช่องระบายอากาศ
    คุกไร้แสงดาวใช้คุมขังชนชั้นสูงตั้งแต่ขุนนางเล็กๆ ไปจนถึงกษัตริย์ผู้หลงผิด ภายในมีเสื้อผ้าเก่าๆและบันทึกศิลาคำกวีที่เขียนแสดงความรู้สึกของกษัตริย์ซึ่งพระองค์ยอมถูกจับกุมแทนพระมเหสีที่จับประชาชนในเมืองมาบูชายันต์ แต่พระมเหสีก็ไม่ได้หยุดการกระทำยังคงสร้างคุกและหาวิธีบูชายันต์ต่างๆมากมาย


    คุกนี้ไม่มีการให้อาหารแตจะให้น้ำดื่มวันละ 1 แก้ว ให้นักโทษตายไปเองอย่างๆช้า ซึ่งนักโทษที่ตายสาเหตุส่วนใหญ่มาจากการอดอาหารและตรอมใจตาย




    คุกทรมาน



    คุกทรมานมีไว้เพื่อ ทำการทรมานกบฏและนักโทษที่จับกุมตัวได้ระหว่างสงครามเพื่อเค้นเอาความจริง และนอกจากนี้ยังเคยจับผู้บริสุทธิ์บังคับให้ยอมรับผิดด้วย


    เป็นคุกที่ถูกดูแลโดย  อาฟาราชี่  มิเฮนอล  ซึ่งชายผู้นี้ได้ชื่อว่าโหดมอำมหิต และจิตวิปลาศ  เขาได้รับตำแหน่งผู้ดูแลคุกทรมาน มีหน้าที่ลงโทษนักโทษที่อยู่ในคุกนี้ทั้งหมดให้ได้ความทรมานมากที่สุดและจะ ต้องไม่ให้นักโทษตายแต่จะทรมานด้วยวิธีต่างๆจนปางตายแล้วเอานักโทษไปรักษา เมื่อนักโทษฟื้นตัวจึงนำตัวไปลงโทษต่อจนกว่า  อาฟาราชี่จะเบื่อนักโทษนั้นเขาจะใช้ขวานสับคอจนกว่าคอจะขาดและถือว่านักโทษ นั้นได้พ้นสภาพการเป็นนักโทษแล้ว  จึงสรุปได้ว่านักโทษของคุกทรมานนี้มีทีละไม่มากหนึ่งสัปดาห์จะมีเพียงหนึ่ง คน



    คุกวิญญาณทมิฬ



    คุกนี้ใช้คุมขังวิญญาณที่ผ่านการทำพิธีจองจำเมื่อผ่านพิธีแล้วจะกลายเป็นวิญญาณทมิฬ  มีรูปร่างเหมือนมนุษย์คลุมผ้าคลุมสีดำตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่มีหน้าตาและร่างกาย  หากแต่มีเสียงโหยหวนดังออกมาตลอดเวลาเป็นวิญญาณที่แพ้แสงอย่างรุนแรงภายในคุกมีแสงสว่างของดวงอาทิตย์ตลอดเวลาทั้งกลายวันและกลางคืน(ซึ้งความเป็นมาของแสงอาทิตย?ที่ปรากฏตอนกลางคืนนี้ยังหาข้อสรุปไม่ได้) เหล่าวิญญาณจะลอยวนเวียนไปหาในคุกสีขาวนี้แห่งนี้ทนทรมานกับแสงแดดจนกว่าวิญญาณจะสลาย
    วิญญาณส่วนใหญ่ในคุกนี้เป็นวิญญาณของภูตและร่างของผู้ที่มีร่างมากกว่าหนึ่ง  ซึ่งเหล่าเจ้าหน้าที่ของคุกนี้จะทำพิธีดึงวิญญาณออกมาแล้วทำการครอบวิญญาณให้เป็นวิญญาณทมิฬทนรับโทษต่อไป




    คุกเลือดพรมจรรย์



    ภายในมีเครื่องทรมานที่ส่วนใหญ่เป็นลิ่มแหลมๆใช้ทิ่มแทงร่างนักโทษโดยมีอ่างรองรับเลือด เลือดที่ไหลออกมานี้ถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งในพิธีกรรมบูชายัน  เป็นคุกที่ใช้รีดเลือด จนกว่านักโทษจะตาย   นักโทษในคุกนี้เป็นหญิงพรรมจรรย์ทั้งหมดนอกจากนี้  ยังมีการนำศพของนักโทษไปบูชายันวันละหนึ่งคน

    ขั้นตอนการประกอบพิธีกรรม
    1. นำเลือดที่ได้จากนักโทษหญิงที่เป็นสาวพรมจรรย์ลาดบนท่านบูชายันก่อนนำศพของนักโทษหญิงคนนั้นขึ้นวางทับที่เลือดอีกที
    2.  ให้สันตะปาปาประจำวิหารร่ายคาถาระหว่างนั้นก็นำมืดคำสาปที่สืบทอดมาแหวกอกสพเพื่อนำเอาหัวใจออกมาวางไว้บนพานจากนั้นก้บ่นพร่ำคาถาจนจบ
    3.  จากนั้นจะปล่อยให้เหล่าสาวกที่มาร่วมพิธีตักเอาเลือดที่ไหลบริเวณแท่นนั้นไป(ว่ากันว่าเหล่าสาวกต่างเอาเลือดไปดื่มกินตามความเชื่อที่ถูกล้างสมอง)

    จุดประสงค์
    พิธีกรรมนี้เกิดจากความเชื่อที่เหล่าตระกลูเนพีอาได้ปลูกฝังเพื่อให้ประชาชนบูชาพิธีเพื่อเสริมอำนาจให้ตัวเองโดยหลอกว่าหากได้ดื่มเลือดหญิงพรมจรรย์จากแท่นพิธีนี้จะมีชีวิตยืนยาวไม่ตายและจะคงสภาพเดิมไม่แก่ชรา






    วิหารพาเทโฟนอล



    เชื่อว่าเป้นที่ประกอบพิธีกรรมให้เเก่ศพของนักโทษ
    อย่างไรก้ตาม เชื่อว่าที่นี่เป็นที่ประกอบพิธีกรรม นำนักโทษหญิงมาบูชายัญ เเต่ยังไม่ทราบสาเหตุเเละจุดมุ่งหมายของการบูชายัญ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×