ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เบลเลียมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามเเละความตาย

    ลำดับตอนที่ #163 : ---------------------------- ตลาดสดเบลเลียมมอร์ธ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 286
      0
      11 ก.ค. 59

    ตลาดสดเบลเลียมมอร์ธ
    โฉนดที่ดินเลขที่163 เมืองเธียร์รา
    นครอัคคาอัน มณฑลไพรตัน
    แคว้นแห่งสงครามและความตาย



    ก่อตั้งโดย
     

     


    ตลาดสดเบลเลียมมอร์ธ สำหรับชาวดาร์คเเลนด์ทุกคน
    จำหน่ายของสดต่างๆ อาทิเช่น ผักสด มะเขือเทศ ส้ม มะละกอ




     

    สินค้าต่างๆ



    เซ็ตซีฟู้ดทะเล 
    สรรพคุณช่วยป้องกันโรคมะเร็ง ป้องกันโรคคอพอก
    เสริมไอโอดีนให้เเก่รางกาย มีสารอาหารครบถ้วน 
    ราคา 30 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<



    เนื้อหมูสด ปลอดสารพิษ
    อร่อยถูกปาก เนื้อนุ่ม หั่นง่ายไม่มันเยิ้ม เนื้อเเดงสด ไม่มีสารเคมี
    เเละสารพิษใดๆทั้งสิ้น ไม่มีกลิ่นคาว ราคาย่อมเยาว์ 
    ราคา 15 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<



    น่องไก่สดคุณภาพดี
    น่องไก่ไร้สารพิษเเละสารเคมี สดๆจากฟาร์มเลี้ยงไก่
    ผ่านการฆ่าเชื้อด้วยวิธีธรรมชาติ เนื้อนุ่มโดยไม่ต้องหมักให้เสียเวลา
    ราคา 15 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<



    ไข่ไก่สด 

    ไข่ไก่คุณภาพเยี่ยมยอดที่ส่งตรงมาจากฟาร์มสดๆ คัดเลือกเฉพาะไข่คุณภาพดี 
    เปลือกไม่บางเเต่ตอกง่าย ไม่เหนียวลื่นติดมือ เหมาะสำหรับทุกมื้ออาหาร
    ราคา 15 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<




    สตรอว์เบอรี่เมืองหนาว 
    สตรอว์เบอรี่เนื้อสีเเดงสดส่งตรงมาจากเมืองหนาว รสชาติอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัว
    คุณภาพเกรดเอ ราคาถูก หอมกลิ่นไอธรรมชาติเเท้ๆ
    ราคา 15 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<




    องุ่นสามสี 
    องุ่นสามสี ที่ให้คุณประโยชน์เเก่ร่างกาย ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีจากกลวิธีตามเเบบ
    ธรรมชาติอย่างเเท้จริง รสเปรี้ยวหวานกลมกล่อมตามเเบบฉบับองุ่นเเท้ 
    ราคา 30 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<



    มะเขือเทศสด 
    มะเขือเทศลูกกลมสวยจากสวน สีเเดงน่ากิน รสชาติถูกปาก เพิ่มคุณประโยชน์ให้เเก่ร่างกาย
    ทำให้ผิวพรรณผ่องใส ไร้ริ้วรอย สุขภาพเเข็งเเรง ภูมิต้านทานสูง 
    ราคา 15 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<




    เซ็ตผัดสดรวมมิตร
    ผักสดให้ประโยชน์เเก่ร่างกายเช่นเดียวกันกับมะเขือเทศ คุณภาพดี 
    ไม่ใส่สารเคมีเเละยาฆ่าเเมลง 
    ราคา 30 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<




    เนยสด
    ช่วยทำให้ร่างกาบอบอุ่น เพิ่มพลังงานให้เเก่ร่างกาย ใช้ทานคู่กบขนมปัง
    หรือเมนูอาหารอืนๆ ในการปรุงอาหาร 
    ราคา 10 ดาร์คคิส 


    >>จ่ายเงิน<<



    เซ็ตเครื่องปรุงครบครัน 
    เซ็ตที่รวบรวมเครื่องปรุงชั้นดีเลิศ รสชาติอร่อยทั่วมุมโลกมาจัดเรียงกัน 
    เพื่อปรุงเพิ่มรสชาติให้อาหารของท่านถูกปากมากขึ้น 
    ราคา 30 ดาร์คคิส 

    >>จ่ายเงิน<<
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×