ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทียร์ดรอล่า แคว้นแห่งน้ำตา

    ลำดับตอนที่ #177 : ---------------------------ร้านโครงกระดูก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      0
      14 ก.พ. 60

    ร้านโครงกระดูก 
    โฉนดที่ดินเลขที่ 177
    เมืองโซฟิเทียร์ นครเพรอฟีล่า มณฑลบลูพราย
    แคว้นแห่งน้ำตา






    ~ร้านโครงกระดูก~
    ร้านอาหารย่านหนึ่งที่ประดับตกแต่งร้านไปด้วยโครงกระดูกสวยๆใหม่และเก่าจากสุสาน
    กระดูกมีทั้งของแท้หาใช่ของเทียมไม่ สามารถขอซื้อต่อได้โดยติดต่อกับบุคคลเจ้าของร้าน
    ส่วนอาหารเป็นอาหารธรรมดาที่ถูกออกแบบให้เข้ากับธีมสุสาน
    และหวังว่าพวกท่านจะได้ดื่มด่ำกับมันอย่างผาสุข...และระวังอย่าเผลอหลับในร้านซะล่ะ...


    อาหารแนะนำประจำร้าน
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ iron fairies





    ประวัติ และบัตรประชาชนเจ้าของ


     
          


    ยินดีต้อนรับสู่ ร้านโครงกระดูก

    >>เคาน์เตอจ่ายเงิน<<




    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ iron fairies

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    น้ำหมัก

    น้ำหมักจากสุสาน หมักด้วยของจากธรรมชาติ อาทิ ใบไม้ ขอนไม้ แร่ธาตุ แขน ขา ดวงตา
    ใบหู เลือด หรือแม้แต่กระดูกมาผสมรวมกันจนเป็นน้ำหมักสำหรับปรุงแต่งอาหาร
    และมีสรรพคุณที่หลากหลายกันไป และบางขวดอาจจะมีฤิทธิพิเศษ
    วางรวมอยู่ในเหล่าขวดธรรมดาพวกนี้ด้วยนะ แต่ก็แล้วแต่ดวงว่าใครจะได้น้ำหมักแบบใด


    ราคา 500 ดาร์คคิส

     

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ร้านอาหาร แฟนตาซี

     

    ของแห้งบดละเอียด

    ของจากสุสานเช่นเคย ซึ่งถูกนำมาตากแห้งไว้จนเปราะแล้วเอามาบดให้ละเอียด
    และใส่ไว้ในขวดโหล บ้างก็มีของแห้งบดอื่นๆผสมรวมกันอยู่ด้วย ...มันก็แค่ของบดธรรมดา

    วิธีใช้ ปรุงอาหาร ทาผิว ปรุงยา และอื่นๆแล้วแต่จะใช้

    สรรพคุณ บำรุงดูแลผิว เิ่มรสชาติให้กับอาหาร นำไปทำยาวิเศษและอื่นๆให้เกิดผลตามที่ต้องการ

     ราคา 400 ดาร์คคิส


    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ร้านอาหาร แฟนตาซี

    เซ็ตอาหารเลิศรส

    อาหารที่ปรุงแต่งสดๆร้อนๆ สะอาดและมีอนามัยตามมาตราฐาน
    แต่จะไม่กล่าวว่าอาหารที่ท่านทานจะมีอะไรผสมอยู่บ้าง

     ราคา 250 ดาร์คคิส

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ร้านอาหาร แฟนตาซี

    เครื่องดื่มชูกำลัง

    มันก็แค่น้ำผลไม้ ไวนื และเครื่องดื่มอื่นๆแล้วแต่ท่านจะสั่งนี่แหละ หึหึหึ...
     

    ราคา 100 ดาร์คคิส 

     
     
     
     
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×