ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ไดซิเนส แคว้นแห่งรัตติกาล

    ลำดับตอนที่ #32 : -------- -------- -------- -------- หอคอยเร้นลับ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.87K
      0
      15 ก.ค. 59



    หอคอยเร้นลับ

    โฉนดเลขที่ 32
    เมืองอากาเรส นครบาเอล
    มณฑลฮาเกนทิ แคว้นแห่งรัตติกาล





    หอคอยเร้นลับ คือหอคอยที่ประกอลพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์
    เป็นหอคอยรกร้างที่พักของนักบวชมืด
    เเละเหล่าสาวก
    ผู้ที่เข้ามาเเล้ว มักมิได้กลับไปอีกเลย







    หัวหน้านักบวชมืด
    เป็นผู้นำในการประกอบพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ
    รวมถึงการพยากรณ์เเละปกป้องคุ้มภัยให้แก่อาณาจักร




     



    ปราชญ์เร้นลับแห่งดาร์คแลนด์
    ผู้ทรงปัญญาหยั่งรู้ซึ่งทำหน้าที่ประกอบพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์











    Im isit la se yon reyinyon sekrè pa sekrè a Island nwa.
    Nwa te tonbe paske nou menm nou te boule nwa Island.
    Debri ki rete yo. 






    http://image.dek-d.com/26/2749844/112055516

    เมื่อทุกอย่างสมบูรณ์
    เมื่อนั้น ความสูญสลายก็จะมาเยือน
    ทำให้เกิดการเริ่มใหม่อีกครั้ง
    มันคือวัฐจักร






    http://image.dek-d.com/27/0337/8912/116760170

    จะเศร้าหมอง  จะท้อเเท้  จะกังวลจิตอ่อนเเอ
    จิตเเง่ร้าย จิตหมดหวังพึ่งระวัง
    ทุกความคิด ทุกวาจา
    ทุกการกระทำโปรดระวังจิตใจท่านไว้ให้ดี






    ห้องเหล่าโลหิต






    ห้องเหล่าสาวก




    ห้องพยากรณ์






    ห้องปรุงยาวิเศษ






    ห้องกักวิญญาณหญิงพรหมจารีย์






    ห้องสังเวย






    ห้องประกอบพิธีกรรม



    คลิกเพื่อทำภารกิจ "สตรีลึกลับผู้งามสง่า"
    สำหรับขั้นที่ 2 สายชนชั้นสง่างาม

    จดหมายประหลาดหล่นปลิว

    อันตัวข้านี้เป็นอัศวิน
    หลงรักหญิงงามตำแหน่งดัชเชส
    งดงาม สง่า สมศักดิ์แห่งชนชั้นสูง
    ดังดินกับฟ้า ดุจชะตากลั่นแกล้ง
    จึงทำได้เพียงปกป้องพิักษ์รักษาตัวนาง
    ซื่อตรงยึดมั่น จวรักภัคดี
    แต่เเล้ววันนี้ราชันโฉดชั่วหมายครองตัวนาง
    กำลังเขามาก ไพล่พลมหาศาล
    ข้าจึงเจรจาขอร้องต่อรอง
    ราชันร้ายหัวเราะลั่น กล่าวขึ้ย
    "เช่นนั้นก็จงเสกหญิงงามซึ่งมีพักตร์เหมือนนางไม่ผิดเพี้ยน
    ทั้งรูปกริยา ดุจเป็นคนเดียว
    แล้วมอบนางจำแลงนั้นมา ข้าจักบอกลา มิมารุกราน"
    ท่านผู้ประกอบพิธี โปรดจงเสกสรรค์นางจำแลงขึ้นมาเถิด

    (ภารกิจ จงจำแลงขึ้นมา โดยการ หาภาพหญิงงามสง่าสมกับศักดิชนชั้นสูง
    และเขียนบรรยายความเป็นชนชั้นสูงของนางให้เห็นภาพ)

    ข้อควรระวัง ในการทำภารกิจแต่ละครั้ง โปรดแนบบัตรนักศึกษาของท่านทุกครั้ง








    ห้องพยากรณ์



    คำพยากรณ์ประจำเดือนเทอร์มิส

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันเนเพีย
    ในเดือนนี้ท่านจะประสบกับชะตากรรมอันตราย ลูกแก้วปรากฏภาพโลงศพ มีชะตาถึงฆาต อาจจะถูกฆาตรกรรมถึงแก่ชีวิต ดังนั้น ช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเสวนากับเพศหญิงสุงศักดิ์ที่แต่งงานแล้ว
    และอย่าก้าวเข้าไปใกล้บ่อน้ำ สถานที่สูง หรือ อย่าอยู่ใกล้ผู้ถือของมีคม


    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันไดเซีย
    ถึงคราวเคราะห์ของท่าน จะประสบเคราะห์ร้ายจากอาหารที่รับประทานเป็นพิษ ทำให้กลายร่าง หรือพิการ ผิดเเผกแปลกไปจากเดิม ยากที่จะกลับคืน ให้ระวังการกินเป็นพิเศษ สำหรับผู้ที่ยังโสด ท่านจะโสดต่อไป สำหรับผู้ที่กำลังมีความรัก ระวังอาารฝีมือคนรักให้ดี

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันเบลเลีย
    เดือนนี้เป็นเดือนดีของท่าน หวังอะรจะได้สมปรารถนา การงานก้าวหน้า พอๆกับหน้าที่รับผิดชอบที่มากขึ้น ให้ระวังของรักของหวงของท่านให้ดี อาจจะถูกพรากจากไป ให้เจ็บปวดรวดร้าว ช้ำใจ ทุกข์ทรมานแทบแดดิ้น สำหรับผู้ที่กำลังโสด จะได้พบคนรักในเร็ววัน

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันโพเทีย
    ชีวิตสับสนวุ่นวาย บังเกิดภาพหลอนวนเวียนให้สับสน รู้สึกรำคาญหงดหงิด เหนื่อยล้าไปเสียทุกอย่าง บางครั้งก็คิดมาก เพ้อเจ้อ เพราะความคิดของตัวเอง ขอให้ระวังความคิดตัวเองให้ดี จะเป็นภัยเพราะความคิดมาก สุขภาพไม่ค่อยดี อาจป่วยกะเสาะกะเเสะได้

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันเทียเรีย
    ดวงดาวของท่านในเดือนนี้ถูกกลุ่มยมทูตทั้งห้าบดบัง อาจจะเกิดเหตุพลิกผันไม่คาดฝันจนตั้งตัวไม่ได้ในเร็ววัน ขอให้ท่านเตรียมตัวเตรียมใจรับกับการเปลี่ยนแปลงไว้ให้ดี อย่าเลี้ยงสัตวฺประเภทเเมว ไม่อย่างนั้นสัตว์ของท่านจะมีภัยถึงตัว ถึงเเก่ชีวิตได้

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันไอเซีย
    ผู้ที่เกิดในวันนี้ จะตกอยู่ในช่วงว้าเหว่ของชีวิต บางช่วงท่านรู้สึกโดเดี่ยวเดียวดายแม้อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย นั่นเพราะดวงดาวของท่านลอยไปไกลจนเกือบมองไม่เห็น อาจจะถูกกลั่นแกล้งให้เจ็บช้ำน้ำใจได้ ให้อยู่ในความไม่ประมาท และมีสติตลอดเวลา

    ผู้ที่วันเกิดในปีนี้ตรงกับวันไฟร์เนี
    ผู้ที่เกิดในวันนี้กำลังถูกสยตาอาฆาตจ้องมองอยู่ตลอดเวลา แต่อีกฝ่ายยังไม่ยอมลงมือ หมายจให้ท่านตายใจ ชะล่า เเละประมาทเสียก่อน ขอให้ท่านรีบเร่งพิจารณาว่าไปสร้างศัตรูไว้ที่ไหน แล้วให้ระวังหญิงผมดำชุดสีน้ำเงินให้ดี นางจะนำภัยมาสู่ท่าน



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×