ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #96 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 488
      0
      14 ก.พ. 60

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  19 กุมภาพันธ์ 2016


    ★DARKLAND POST★
    FAB 14, 2017★ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์★ TWO DARKIS
    19 ก.พ. แต่งงานการเมือง
    ดัชเชสแอนนี่ - มาเฟียฟุนด์
    "นายกกินอ้อย!!"
    สื่อแห่ยกฉายา
    หุ่นไล่กาจอมอ่อย

    แฉนายกนักรัก(คุด)
    จีบเด็กๆ ไม่เคยติด
    แม้อ่อยทั่วอาณาจักร
    ล่าสุดตัดพ้อออกสื่อ
    ประชาชนแห่ปลอบใจ

    อ่านต่อในฉบับ
    เชิญชาวดาร์คร่วมพิธีสมรส ในคืนวันที่ 19 กุมภา เวลา 20.00 น. ระหว่างบุตรสาวของเลดี้บลูโรสและเศรษฐีหนุ่มแห่งโพเทสทา
    ดัชนีสุขพุ่งพรวด
    ชาวดาร์คชื่นมื่น
    ลูกหลานคืนเหย้า

    ประชากรที่สาบสูญ
    กว่าพัน ได้เดินทาง
    กลับมาดาร์คแลนด์
    อาทิ โรม เอล และ
    อีกจำนวนมากมาย

    อ่านต่อในฉบับ
    ลือมหาเศรษฐีกว้านซื้อที่ดิน
    เชื่อกลุ่มอำนาจมืดหนุนหลัง
    เผยที่ดินแคว้นโพเทสทาโดนซื้อกว่าร้อยแห่ง หวั่นกลุ่มมาเฟียครองเมือง แฉตำรวจยังเฉย เชื่อดัชเชสคนดังร่วมมืออยู่เบื้องหลัง
    สวัสดีปีใหม่ 2017!
    บลูโรสส่งความสุข

    บลูโรสทำการ์ด สคส.
    อวยพรปีใหม่ย้อนหลัง
    ให้ดาร์คแลนด์สุขสันต์

    อัศวินหนุ่มหลายใจ ทำสาวฉุน สุดท้ายชวด
    มาเฟียกินแห้ว โจรสะบัดรัก เชิดสินสอดหนี 

    อัศวินดังจับปลาสองมือ หมั้นสาว ล. จีบ หนุ่ม ด.
    จบท้าย ไม่ได้สักคน ด้านหนุ่มมาเฟียใจสลายหนัก
    ถูกโจรขโมยหัวใจเชิดสินสอดนับล้านหนีงานแต่ง

    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ★ที่นี่










    สวัสดีปีใหม่ 2017! บลูโรสส่งความสุข บลูโรสทำการ์ด สคส. อวยพรปีใหม่ย้อนหลัง 
    ข่าวเทศกาล - ในโอกาสวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2017 เลดี้บลูโรส ได้ทำการ์ด สคส. เพื่ออวยพรให้แก่ชาวดาร์ค อันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของทุกปี สำหรับการ์ดในปีนี้เป็นสมุดปกอ่อน เขียนด้วยปากกาคอแร้ง สองหน้ากระดาษ กล่าวถึงปรัชญาความมืดที่สัมพันธ์กับชีวิตของชาวดาร์ค




    19 ก.พ. แต่งงานการเมือง ดัชเชสแอนนี่ มาเฟียฟุนด์
    ข่าวสังคม- เชิญชาวดาร์คร่วมพิธีสมรส ในคืนวันที่ 19 กุมภา เวลา 20.00 น. ระหว่าง เลดี้แอนเธีย แอน เบลเลียมมอร์ธ หรือ ดัชเชสแห่งเบลเลียมมอร์ธ บุตรสาวของเลดี้บลูโรสและเศรษฐีหนุ่มแห่งโพเทสทา ซึ่งเป็นการประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ โดยที่คู่บ่าวสาวยังไม่เคยออกสื่อพร้อมกันมาก่อน

    ทั้งนี้ มีข่าวลือว่างานแต่งงานของทั้งคู่เป็นเพียงเกมการเมืองเท่านั้น นักวิเคราะห์การเมืองเชื่อว่า ตระกูลเบลเลียมมอร์ธ และ ตระกูลไดซิเนส ต้องการยึดอำนาจคืนจากตระกูลบาทรอเลนเซีย จึงร่วมมือกับมาเฟียฟุนด์ ซึ่งมีฐานกำลังกระจายทั่วเมือง และมีอำนาจทรัพย์มหาศาล โดยมีแคว้นโพเทสต้าเป็นของขวัญให้แก่มาเฟียหนุ่ม!!





    ลือมหาเศรษฐีกว้านซื้อที่ดิน เชื่อกลุ่มอำนาจมืดหนุนหลัง !!
    ข่าวเศรษฐกิจ-เผยที่ดินแคว้นโพเทสทาโดนซื้อกว่าร้อยแห่ง หวั่นกลุ่มมาเฟียครองเมือง แฉตำรวจยังเฉย เชื่อดัชเชสคนดังร่วมมืออยู่เบื้องหลัง ล่าสุด เจจ้าหน้าที่ที่ดิน กระทรวงความการคลังพบว่า ที่ดินจำนวนมากในดาร์คถูกว้านซื้อในนามของมาเฟียฟุนด์ ว่าที่ลูกเขยตระกูลเบลเลียมมอร์ธ-ไดซิเนส  พร้อมกีนนี้ แหล่งข่าวไม่เอ่ยนามยังเเฉเอกสารลับ มาเฟียฟุนด์เตรียมเปลี่ยนโฉมแคว้นโพเทสต้าจากเมืองเวทย์มนต์ให้กลายเป็นเมืองบาป ด้านดัชเชสซาริน่า (พีนัท) ยังคงอยู่ในระหว่างการเดินทางไปต่างเมือง จึงยังไม่ได้ให้สัมภาษณ์ในกรณีนี้


    "นายกกินอ้อย!!" สื่อแห่ยกฉายา หุ่นไล่กาจอมอ่อย !
    ข่าวการเมือง-แฉนายกนักรัก(คุด) จีบเด็กๆ ไม่เคยติด แม้อ่อยทั่วอาณาจักร ล่าสุดตัดพ้อออกสื่อ ประชาชนแห่ปลอบใจ 
    ล่าสุด สื่อมวลชนร่วมเสนอฉายาให้แก่นายกรัฐมนตรีคนที่ 2 ของดาร์คแลนด์ว่า "นายกกินอ้อย" เนื่องจากนายกรัฐมนตรีมักอ่อยเด็กและรักคุดเป็นงานอดิเรก จนประชาชนต้องตั้งกลุ่มพิทักษ์หัวใจเพื่อปลอบใจนายกรัฐมนตรีให้มีกำลังใจบริิหารบ้านเมือง   !!






    ดัชนีสุขพุ่งพรวด ชาวดาร์คชื่นมื่น ลูกหลานคืนเหย้า 
    ข่าวสังคม -ประชากรที่สาบสูญ กว่าพัน ได้เดินทาง กลับมาดาร์คแลนด์ อาทิ โรม เอล และ อีกจำนวนมากมาย โดยล่าสุด เคา์แห่งฟินิกซ์ หรือ โรมมี่ บุตรชายคนที่ 6 ของเลดี้บลูโรสได้เดินทางกลับมาเยี่ยมชาวดาร์คในจัตุรัสหลังจากเดินทางไปศึกษาต่อที่ต่างเมืองกว่าสิบปี นอกจากนี้ เคาท์แห่งเซฟาร์ หรือ  เอลล่า บุตรีคนที่ 10 ก็ได้คืนลับมาเยี่ยมชาวดาร์คเช่นกัน ทั้งยังมีประชาชนจำนวนมากที่หายสาบสูญได้กลับมา ส่งผลให้จัตุรัสกลับมาคึกคักเต็มไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น





    อัศวินหนุ่มหลายใจ ทำสาวฉุน สุดท้ายชวด มาเฟียกินแห้ว โจรสะบัดรัก เชิดสินสอดหนี 
    ข่าวซุบซิบ -อัศวินหนุ่มน้องชายจอมคลั่งของดัชเชสคนดัง จับปลาสองมืออีกเเล้ว แม้หมั้นกับสาว ล. ไปได้หลายเดือน ล่าสุด อัศวินหนุ่มโลเล ฝากรักตามจีบ สาว ด. อย่างไรก็ตาม สาว ด. ไม่เล่นด้วย ส่วน สาว ล. โกรธหัวฟัด ประกาศถอนหมันกลางจัตุรัส ความรักของทั้งคู่จะดำเนินไปได้อย่างไร โปรดติดตาม 
    - ด้านหนุ่มมาเฟียใจสลายหนัก หลังจากพบรักกับโจรหนุ่ม จนถึงขั้นประกาศแต่งงาน แต่สุดช้ำ โจรตัวร้ายขโมยหัวใจไม่พอ ยังเชิดสินสอดนับล้านดาร์คคิส หนีงานแต่ง ส่งผลให้หนุ่มฟุนด์คลั่งหนักอาระวาดโปรยเงินทั่วแคว้นไฟร์ไอนิช จนดัชเชสแห่งไฟร์ไอนิชต้องตามเก็บกวาดให้ยามมาไล่ออกเมือง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มาเฟียหนุ่มก็หันไปขอแต่งงานกับ ดัชเชส อ. ไม่รู้ว่าเพราะต้องการที่พักใจ หรือ ต้องการอำนาจนะจ๊ะ .!




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×