ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #94 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 ธันวาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      10 ธ.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 10 ธันวาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  10 ธันวาคม 2016



    DARKLAND POST
    DEC 10, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    0คำขวัญโรงเรียน
    จงเป็นฟินิกส์คืนชีวา
    เรืองปัญญาดุจยูนิคอร์น
    เป็นมังกรผู้หาญกล้า
    งามสง่าดุจนางหงส์
    ทรนงเยี่ยงปีกาซัส
    "

    คลิก
    1สายชนชั้นสง่างาม
    ศาสตร์แห่งชนชั้นสูง
    และนักปกครอง
    ทั้งมารยาท การชงชา 
    การเต้นรำ ปกครอง
    เพื่อไต่เต้าสู่การเป็น
    ดัชเชสผู้สง่างาม

    คลิก
    เปิดรับสมัคร!!
    นักศึกษาเรียน
    ร.ร.ศาสตร์มืด

    ที่นี่
    เริ่มตั้งแต่วันนี้
    จนถึง 31 ม.ค.
    เปิดรับ 5 สาขา
    2สายปราชญ์บัณฑิต
    ศศาสตร์แห่งศิลปิน
    และผู้ทรงปัญญา
    ทั้งตำรา กวี
    ภาพวาด ดนตรี
    เพื่อไต่เต้าสู่การเป็น
    ศาสตราจารย์ดาร์แลนด์

    คลิก
    3สายพลังมนตรา
    ศาสตร์แห่งผู้วิเศษ
    และนักเวทย์
    ทั้งการคุมพลัง มนตรา
    การพยากรณ์ การรักษา
    เพื่อไต่เต้าสู่การเป็น
    นักเวทย์แห่งอาณาจักร

    คลิก
    4สายเทพปิศาจ
    ศาสตร์แห่งเทพปิศาจ
    และเผ่าพันธุ์ทั้งหลาย
    ทั้งการกลายร่าง ล่องหน
    การโบยบิน หลบหลีก
    เพื่อไต่เต้าสู้การเป็น
    ผู้นำเผ่าพันธุ์ผู้วิเศษ

    คลิก
    5สายนักรบปิศาจ
    ศาสตร์แห่งอัศวิน
    และจอมทัพปิศาจ
    ทั้งการขี้ม้า ใช้ดาบ
    สงคราม ต่อสู้
    เพื่อไต่เต้าสู่การเป็น
    แม่ทัพผู้สูงศักดิ์

    คลิก
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

      








    เปิดรับสมัคร!! นักศึกษาเรียน ร.ร.ศาสตร์มืด เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ม.ค.  5 สาขา
    ข่าวการศึกษา - โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์เปิดให้ยื่นใบสมัคร ตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2560 ทำข้อสอบวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2560 ประกาศผลสอบและรายงานตัว วันที่ 15-28 กุมภาพันธ์ 2560 เข้าเรียนวันที่ 1 มีนาคม 2560 !




    ศาสตร์แห่งชนชั้นสูง สายชนชันสง่างาม!!

    ข่าวการศึกษา- สายที 1 สายชนชั้นสง่างาม รับ 10 คน สัญลักษณ์ประจำสายคือ หงส์น้ำสง่างาม สีประจำสายคือ สีม่วง ศาสตร์แห่งชนชั้นสูง และ นักปกครอง ท่านจะได้ฝึกกิริยามารยาท ความสง่างาม และคุณสมบัติต่างๆ ที่ชนชั้นสูงพึงมี ไม่ว่าจะเป็นการชงชา ท่วงท่า การเเต่งกาย การเต้นรำ มารยา มารยาทในห้องอาหาร การเมือง การปกครอง การทูต การเข้าสังคม เมื่อเรียนจบ ท่านจะได้ไต่เต้าขึ้นสู่การเป็นขุนนาง ชนชั้นสูง ผู้ดีที่ได้รับการยกย่องชื่นชมในความสง่างาม เเละนักปกครอง ! !!




    ศาสตร์แห่งนักรบจอมทัพ สายนักรบปิศาจ!!
    ข่าวการศึกษา-สายที 2 สายนักรบปีศาจรับ 10 คน สัญลักษณ์ประจำสายคือ มังกรอัศวิน สีประจำสายคือ สีทอง ศาสตร์แห่งนักรบและผู้ห้าวหาญ และอัศวินผู้ชาญชัย ท่านจะได้กวัดเเกว่งดาบ ขี่ม้า ถือโล่ กระโจนสู่สนามรบ เรียนรู้ทักษะหลบหลีก วางแผนช่ำชอง ออกเรือ ล่าผู้ร้าย สืบสวนสอบสวน เมื่อเรียนจบ ท่านจะได้ไต่เต้าขึ้นสู่การเป็นตำรวจจับผู้ร้าย นักรบห้าวหาญ แม่ทัพเก่งกล้า อัศวินสูงศักดิ์ เเละ เสนาธิการผู้ควบคุมกองทัพดาร์คแลนด์!!!







    ศาสตร์แห่งศิลป์และปรัชญา สายปราชญ์บัณฑิต!!
     ข่าวการศึกษา -สายที 3 สายปราชญ์บัณฑิตรับ 10 คน สัญลักษณ์ประจำสายคือ ยูนิคอร์คทรงปัญญา สีประจำสายคือ สีน้ำเงิน สายนี้ คือศาสตร์แห่งผู้ทรงความรู้ และบัณฑิตอันน่าเชื่อถือ ท่านจะได้ศึกษาตำรา ขลุกตัวในห้องสมุด มีความสุขกับกวี ปรัชญา น้ำชา ภาษาดาร์คโบราณ การวาดภาพ และการดนตรี เมื่อเรียนจบ ท่านจะได้ไต่เต้า เข้าสู่การเป็นรัฐมนตรี ที่ปรึกษา ศิลปิน บรรณารักษ์ เเละ ศาสตราจารย์โรงเรียนดาร์แลนด์! อบรมศิษย์ แก้ปัญหาลึกล้ำ เป็นที่ปรึกษาแก่นักปกครอง!!





    ศาสตร์แห่งนักเวทย์ สายพลังมนตรา!!
    ข่าวการศึกษา -สายที 4 สายพลังมนตรารับ 10 คน สัญลักษณ์ประจำสายคือ ฟินิกส์คืนชีพ สีประจำสายคือ สีเีขียว สายนี้ คือศาสตร์แห่งผู้วิเศษ ผู้ควบคุมพลัง ดิน น้ำ ลม ไฟ ท่านจะได้ศึกษาศาสตร์แหงการควบคุมพลังงาน ปลดปล่อยมนตรา การปกป้อง เเละการฆ่าฟันด้วยพลังจิต เมื่อเรียนจบ ท่านจะได้ไต่เต้าเข้าสู่การเป็นนักบวช นักเวทย์ นักพยากรณ์ หมอ ไปจนถึงขั้นผู้ปกปักรักษาอาณาจักร อย่าง ดยุค และดัชเชสเลยทีเดียว!!!






    ศาสตร์แห่งเผ่าพันธุ์วิเศษ สายจอมเทพปิศาจ
    ข่าวการศึกษา -สายที 5 สายจอมเทพปีศาจรับ 10 คน สัญลักษณ์ประจำสายคือ เปกาซัสผยอง สีประจำสายคือ สีแดง สายนี้คือ ศาสตร์แห่งการเป็นจอมเทพเเละจอมปีศาจ การควบคุมพลังด้านดีเเละชั่ว เหมาะกับผู้มีเผ่าพันธ์แปลกใหม่ เช่น เอล์ฟ แมว จิ้งจอก ท่านจะได้ศึกษาศาสตร์แห่งการกลายร่าง การล่องหน หายตัว อำพราง โบยบิน หลบหลีก และ การสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตชนิดอื่น เมื่อเรียนจบ ท่านจะได้พัฒนาไปสู่การเป็นจอมเทพ หรือจอมปีศาจ ได้รับการเคารพในระดับสูง มีปราสาทของตนเอง ไปจนถึงการก่อตั้งดินแดนของท่านเองในดาร์คแลนด์!!!




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×