ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #91 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 กันยายน 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      1
      10 ก.ย. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  10 กันยายน 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  10 กันยายน 2016


    DARKLAND POST
    SEP 10, 2016★ ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์ ★ TWO DARKIS
    สยอง วิกฤติภัยร้าง 2016
    กุหลาบเฉา หวั่น! ลางร้าย
    ขนจ.เผย เป็นมาโซ
    ประกาศหา "คู่ใจ"
    ขอเจอคนที่รักจริง

    ลูกชายหัวแหวนของ
    ดัชเชสดังให้สัมภาษณ์
    สารภาพเป็นมาโซคิสม์
    วอนอยากเจอรักแท้
    หลังโสดมานาน 10 ปี

    อ่านต่อในฉบับ
    กุหลาบม่วงเปลี่ยนเป็นสีแห้งเฉา มาพร้อมภัยร้าง โรคระบาด ความอดอยาก และโจรร้าย  ชาวดาร์คอพยพย้ายถิ่น บ้างถูกอุ้มฆ่า บ้างซ่อนตัว
    อ่านต่อในฉบับ
    ทึ่ง!แฟชั่นฤดูแล้ง
    เทรนด์สีร้อนแรง
    สวยซ่าท้าภัยร้าง

    เหล่าขุนนางในดาร์ค
    เรียงแถวนำแฟชั่นใหม่
    ด้วยชุดสดใสสวยซ่า
    สีสนิม สีส้ม สีแดง
    สร้างความร้อนแรง

    อ่านต่อในฉบับ
    ทึ่ง!ฤดูใบไม้ร่วงเยือนดาร์ค
    ทั้งเมืองเป็นสีน้ำตาลเลือด!
    ชี้! นี่คือยุคมืดของการปฏิวัติอุสาหกรรม เผย! ดาร์คก้าวหน้ามากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีเครื่องจักรไอน้า ยังหวั่น! มลภาวะทางน้ำและอากาศมากขึ้น
    อ่านต่อในฉบับ
    เลดี้บลูโรสจำศีลภัยร้าง
    ต้องการเลือดสด ด่วน!

    เลดี้ซุ่มทำพิธีสังเวยเลือด
    หวังแก้ปัญหาภัยร้าย วอน
    ชาวดาร์คร่วมบริจาคเลือด

    บริจาคเลือดที่นี่
    แพนโดะ และ สาวเอลลี่ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์
    หวานจัตุรัสมดขึ้น หลังสวีทหวานท้าภัยร้าง

    ปาปารัสซี่เผยภาพสองหนุ่มสาวกำลังสวีทหวาน
    กลางจัตุรัส จนชาวดาร์คตาลุกเป็นไฟ เผย ทั้งสอง
    ซุ่มคบกันอย่างเงียบๆมาเป้นเวลากว่า 10 ปี แล้ว

    อ่านต่อในฉบับ
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

     












    สยอง วิกฤติภัยร้าง 2016กุหลาบเฉา หวั่น! ลางร้าย
    ข่าวภัยพิบัติ- ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา กุหลาบม่วงเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลแห้งเฉาแล้ว นักวิชาการเผย เเป็นสัญญาณมาพร้อมภัยร้าง โรคระบาด ความอดอยาก ข้าวยากหมากแพง อาชญากรรม และโจรร้าย ส่งผลให้ชาวดาร์คจำนวนมากอพยพย้ายถิ่นฐานไปอยู่ที่อื่น  ในขณะทีชาวดาร์คชางส่วนถูกอุ้มฆ่า ถูกลักพาตัว เพื่อเรียกค่าไถ่ ประชาชนส่วนใหญ่เก็บตัวเเละอยู่แต่ในบ้านเพราะระเเวงโรคระบาดกับโจรร้าย !!


       
     

    ทึ่ง!ฤดูใบไม้ร่วงเยือนดาร์คทั้งเมืองเป็นสีน้ำตาลเลือด!!!

    ข่าวการศึกษา - ดาร์คแลนด์เปลี่ยนโฉมใหม่ตามคำทำนาย  ทั้งอาณาจักรกลายเป็นสีน้ำตาลเลือด หรือ สีสนิมเหล็ก เป็นสัญญาณแห่งใบไม้ร่วง ชี้! นี่คือยุคมืดของการปฏิวัติอุสาหกรรม

    นักวิชาการขี้ว่า ขณะนี้ดาร์คแลนด์มีการพัฒนาก้าวหน้่าทางอุตสาหกรรมมากขึ้น  หลังจากมีการค้นพบ พลังงานไอน้ำ ทำให้มีการพัฒนาต่อยอดมากขึ้น ทั้งรถจักรไอน้ำ กล้องถ่ายรูป เครื่องพิมพ์ดีด หลอดไฟ อย่างไรก็ตาม !! ผลพวงจากเทคโนโลยีดังกล่าวทำให้มีมลภาวะทางากาศ ส่งผลให้ฟ้าในดาร์คแลนด์กลายเป็นสีน้ำตาล และ แม่น้ำต่างๆ กลายเป็นสีสนิมเหล็ก เนื่องจาก ฝุ่น และเศษเหล็กนจากโรงงานอุตสาหกรรม






    ทึ่ง!แฟชั่นฤดูแล้งเทรนด์สีร้อนแรงสวยซ่าท้าภัยร้าง
    ข่าวบันเทิง - เหล่าขุนนางในดาร์คเรียงแถวนำแฟชั่นใหม่ด้วยชุดสดใสสวยซ่าสีสนิม สีส้ม สีแดงสร้างความร้อนแรง เตรียมพร้อมรับกับฤดูใบไม้ร่วง นำเทรนด์โดยเลดี้บลูโรส ที่มาในชุดผ้าไหมสีแดงขริบทอง เลดี้แตนมาพร้อมกับชุดราตรีไฟ  ส่วนเลดี้เมล่าไม่น้อยหน้า เปิดตัวด้วยสีผมสุดร้อนแรง ในขณะที่เลดี้พีนัทมาพร้อมกับผ้าคลุมผมสีแดงร้อนแรง ส่วน อัศวินโอลิมปัสมาในสูทสุดเก๋และเเบ๊วสีเลือด อีกคนที่เด่นไม่แพ้กันคือ นายมิสึกิที่ำผมทรงใหม่เข้ากับบรรยากาศสุดฮอต
     







    เลดี้บลูโรสจำศีลภัยร้างต้องการเลือดสด ด่วน!!
     ข่าวภัยพิบัติ- เลดี้บลูโรสหายสาบสูญไปกว่า 1 อาทิตย์ ล่าสุด แหล่งข่าวเผยว่า เลดี้บลูโรสทำกำลังซุ่มทำพิธีสังเวยเลือดหวังแก้ปัญหาภัยร้าง ทั้งนี้ เลดี้วอนชาวดาร์คร่วมบริจาคเลือดบริจาคเลือด เนื่องจากพิธีกรรมดังกล่าว ต้องใช้เลือดปริมาณมาก เพื่อสังเวยแด่ปิศาจและมังกรที่เฝ้าอยู่ตามจุดต่างๆ ในดาร์คแลนด์ สำหรับพิธีกรรมดังกล่าว อาจใช้เวลายาวนานอีกหลายวัน เป็นพิธีกรรมตามตำราโบราณ ซึ่งยังไม่ามารถฟันธงได้แน่ชัดว่าจะสำเร็จหรือไม่  





    ขนจ.เผย เป็นมาโซ ประกาศหา "คู่ใจ" ขอเจอคนที่รักจริง
    ข่าวสังคม - ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์พิเศษ ดช. ขนจ ลูกชาวหัวแก้วหัวแหวนของดัชเชสดัง พน. โดย ดช. ขนจ ให้สารภาพว่าตัวเองมีรสนิยมเป็นมาโซคิสม์ และซาดิสม์  อย่างไรก็ตาม ในฐานะที่เป็นลูกชายดัชเชสดัง ทำให้มีภาระการงานหนักหนาต้องรับผิดชอบ จึงต้องครองโสดมากว่าสิบปี  พร้อมเผยอีกด้วยว่า อยากเจอรักแท้ อยากมีคนที่เข้าใจ





    แพนโดะ และ สาวเอลลี่ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์หวานจัตุรัสมดขึ้น หลังสวีทหวานท้าภัยร้าง
    ข่าวซุบซิบ - ตะลึงทั่วจัตุรััส หลังปาปารัสซี่เผยภาพสองหนุ่มสาว แพนโดะ และ เอลลี่ กำลังสวีทหวานกลางจัตุรัส จนชาวดาร์คตาลุกเป็นไฟ เป็นการเปิดตัวคู่รักคู่ใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง แหล่งข่าววงใน เผย ทั้งสองซุ่มคบกันอย่างเงียบๆมาเป้นเวลากว่า 10 ปี โดยไม่มีใครล่วงรู้ สำหรับ หนุ่มแพนโดะ เป็นทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลเทียร์ดอลล่า ในขณะที่ สาวเอลลี่ เป็นบรรณารักษ์สาวสวยแห่งอสมุดดาร์คแลนด์ ทั้งสองให้สัมภาษณ์  เตรียมแต่งงงานในต้นปีหน้า ด้านเลดี้บลูโรสตื่นเต้น รีบหาฤกษ์แต่งงาน  ลั่น วางแผนจัดงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในดาร์คแลนด์




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×