ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #81 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 24 มิถุนายน 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      0
      24 มิ.ย. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 24 มิถุนายน 2016 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  24 มิถุนายน 2016


     

    มาม่าซินโดรมระบาด เหตุดัชเชสดังแพร่เชื้อ คาดเพราะพิษเศรษฐกิจ เตือนให้เช็คจิต!!   
    ข่าวโรคภัย - กระทรวงจิตบำบัดเผย พบผู้ป่วยโรคมาม่าซินโดรมรายแรกของปี เป็นดัชเชสคนดังที่เข้ารักษาตัว ในสถานบำบัดจิตเมื่อเย็นวานนี้ และหลังจากนั้นไม่นาน ก็พบผู้ป่วยอีกสามรายเป็นลูกสาว ลูกชาย และหลานสาวของดัชเชสคนดังกล่าว ลักษณะอาการ ผู้ป่วยจะมีอาการน้อยใจ เลือนหายและรู้สึกไร้ตัวตน ด้านรัฐมนตรีจตบำบัดเร่งเปิดศูนย์เช็คสุขภาพจิต เพื่อให้ชาวดาร์คได้ตรวจเช็คอาการของโรค!!
    เช็คจิตที่นี่

     
     

    สำหรับ โครงการแมว GMO แก้ปัญหาดาร์แลนด์ขาดแคลนแมว 
    ข่าววิทยาศาสตร์- เกิดเหตุแมวป่วนทั่วจัตุรัส หลังนักวิทยาศาสตร์ทดลองฉีดยีนแคทลงในเเซลล์ของชาวดาร์คจำนวน 4 คน ผลทดลองทำให้ชาวดารคทั้งสี่กลายร่างเป็นแมว ด้านรัฐมนตรีกระทรวงอาหารเชื่อว่านี่คือหนทางแก้ไขวิกฤติขาดแคลนอาหารของดาร์คแลนด ์ อย่างไรก็ตาม กลุ่ม NGO ออกมาคัดค้านโครงการแมว GMO เพราะเกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของผู้รับประทานในระยะยาว !
    ทดลองเมนูแมว GMO ที่นี่
      


     
     

    ยุงยักษ์ระบาดหนัก เตือนชาวดาร์คระวังไข้ผีดิบ ยุงสูบเลือดหมดตัว!
    ข่าวโรคภัย-หลังจากวิกฤติขาดแคลนอาหาร ส่งผลให้เกิดการระบาดของโรคไข้ผีดิบ โดยมีพาหะนำเชื้อคือยุงยักษ์ อาหารของผู้ป่วยจะซูบซีด อ่อนแรง และเลือดหมดตัวในเวลาอันรวดเร็ว!

      

    เฮ หอสมุดดาร์คแลนด์เปิดให้บริการในโฉมใหม่! 
    ข่าววิทยาการ- บริษัทเลดี้เอลล่าจำกัด รับเหมาก่อสร้างและปรับปรุงโฉมหอสมุดใหม่เรียบร้อย พร้อมให้บริการในรูปแบบใหม่ สวยใส ไฉไลกว่าเดิม ชาวดาร์คท่านใดสนใจ สามารถบริจาคหนังสือเข้าห้องสมุดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป !
    ทดลองห้องสมุดที่นี่

        

    ผุดไอเดียสร้างอนุสาวรีย์สี่คิง ตั้งบนยอดหอนาฬิกา! !
    ข่าวสังคม- บริษัทสกาก้าจำกัด รับมอบหมายสร้างอนุสาวรีย์สี่คิงบนยอดหอคอยนาฬิกากลางจัตุรัส เนื่องในโอกาสพระเจ้าแห่งเวลล์ เจ้าเมืองวิคตอเรีย ชีคแห่งพระจันทร์เสี้ยว และ ดัชเชสแห่งดาร์คแลนด์พบกันโดยไม่ได้นัดหมาย !


     
       

    เลดี้ ดว. เข้าทางธรรม! นักบวช พ. ซุ่มคบหนุ่ม ยก. ง้องอนกลางจัตุรัส!!
    ข่าวซุบซิบ - ตะลึง! ดว.ฟังธรรมะ? หวังหลุดพ้นสู่ด้านสว่าง เชื่อ ถูกนักบวช พ. ล้างสมอง ด้านนักบวชหนุ่มยังคงฉาวโฉ่ จนหนุ่ม ยก. งอนหนัก รีบคืนดีกันไวๆ นะจ๊ะ.
     




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×