ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #74 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 4 มิถุนายน 2015

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      23 พ.ค. 59

     

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 4 มิถุนายน 2558



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 4 มิถุนายน 2015



    http://image.dek-d.com/25/2451568/110683568

    ดาร์คแลนด์เผชิญยุดมืดครั้งใหญ่ ผวาคำสาปตระกูลอันทรา
    ข่าวภัยพิบัติ- ดาร์คแลนด์กำลังเผชิญยุคมืดครั้งใหญ่เป็นเวลายาวนานที่สุดในรอบหลายพันปี บ้านเมืองกิจการต่างๆ ต่างเงียบสงัด จัตุรัสรกร้างไร้ผู้คน ข้าวของราคาเเพง เชื่อว่าเป็นผลมาจากคำสาปของตระกูลอันทราที่เคยสาปให้ดาร์คแลนด์ต้องเผชิญ กับความมืด สงบ รกร้าง และความตายชั่วนิรันดร์ ทั้งนี้ตระกูลอันทราเป็นตระกูลเก่าแก่ที่เคยปกครองดาร์คแลนด์ แต่ถูกทรยศฆ่าล้างตระกูลเมื่อหลายพันปีก่อน

    http://image.dek-d.com/27/0092/7491/118758386

    เลดี้มายาโรสเปิดตัวนิยายดาร์ค-แฟนตาซี บูชาดาร์คลอร์ด!
    ข่าววรรณกรรม - เลดี้มายาโรสจัดงานเปิดตัวนวนิยายแนวดาร์คแฟนตาซีเพื่อบูชาดาร์คลอร์ด ชื่อเรื่อง "Devil Tale นิทราอาฆาต" เล่าตำนานเกียวกับยมทูตแห่งความสิ้นหวังผู้หลอกล่อเด็กน้อยให้เข้าสู่เมือง ประหลาด นิยายดังกล่าวดัดแปลงมาจากตำนานปรัมปราที่เล่าเรื่องการกำเนิดดาร์คลอร์ด แห่งดาร์คแลนด์ "เราอยากให้ชาวดาร์คที่อ่านได้รู้จัดดาร์คลอร์ดของพวกเรามากขึ้น" เลดี้มายาโรสให้สัมภาษณ์ !
    อ่านนิยายที่นี่

    http://image.dek-d.com/24/2440668/108000552

    สมาคมลับเหิมเกริม ลักพาตัวหญิง 7 คน วอนชาวดาร์คตามหา!
    ข่าว อาชญากรรม  - ตำรวจหน่วยสอบสวนกลางได้รับรายงานมีหญิงเจ็ดคนถูกลักพาตัวอย่างไร้ร่องรอย เชื่อเป็นฝีมือสมาคมลับ วอนชาวดาร์คช่วยตามหา พร้อมมีรางวัลแก่พลเมืองดี ทั้งนี้สมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์เป็นสมาคมใต้ดินที่เคลื่อนไหวก่อกวน ดาร์คแลนด์มานานนับหลายหมื่นปี เชื่อว่าคดีอาชญากรรมทั้งหลายในดาร์คแลนด์มีเบื้องหลังมาจากสมาชิกสมาคมลับ
    ตามหาผู้หายสาบสูญที่นี่



    มีเฮ! หอนางโลมเปิดบริการ ราคาย่อมเยาว์กว่าเดิม
    ข่าว เศรษฐกิจ - ดาร์คแลนด์เปิดให้บริการหอนางโลม ผู้สนใจสามารถซื้อจับจองเป็นเจ้าของ ด้วยบริการห้องพักสุดหรูได้กลิ่นอายของตะวันออก พร้อมนางโลมที่งดงามที่สุดในดาร์คแลนด์คอยให้บริการฟ้อนรำดูแล สร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันเย้ายวนใจได้ด้วยราคาที่คุณพึงพอใจ
    ซื้อห้องพักหอนางโลมที่นี่



    ตะลึง! แมวยักษ์อาระวาด เหตุอยากกินปลาฉลาม
    ข่าว ภัยพิบัติ - กระทรวงมหันตภัยแห่งดาร์คแลนด์ประกาศให้แคว้นเบลเลียมมอร์ธอยู่ในภาวะเกิด ภัยพิบัติ เนื่องจากแมวยักษ์ที่ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธเลี้ยงไว้เกิดอาระวาดทำลายข้าว ของเเละชีวิตผู้คนนับพันคน เสียหายกว่าหมื่นล้านดาร์คคิส คาดว่าเพราะต้องการกินเนื้อปลาฉลามจากทะเลแห่งเมืองพระจันทร์เสี้ยว วอนชาวดาร์คผู้ใดรู้จักชาวเมืองพระจันทร์เสี้ยว ให้รีบติดต่อซื้อปลาฉลามมาให้แมวยักษ์โดยด่วน
    เอาปลาฉลามให้แมวยักษ์ที่นี่





    เผ่าฟินิกส์หนีแล้ง อพยพเข้าดาร์คแลนด์ วอนขอความช่วยเหลือ!
    ข่าว ภัยพิบัติ - เช้าวานนี้มีเรือผู้อพยพชาวฟินิกส์กว่า 10,00 ชีวิตอพยพเข้าฝั่งเมืองท่าโอโรปัส เพื่อขอข้าวปลาอาหารและน้ำสะอาด ผู้อพยพแต่ละคนมีอาการอิดโรยและซูบผอมเพราะหนีภัยเเล้งและภะยสงครามในเผ่าฟิ นิกส์ ด้านฝ่ายค้าน ได้คัดค้านไม่ให้ช่วยเหลือผู้อพยพ กลัวจะเป็นภาระของดาร์คแลนด์ อย่างไรก็ตามเลดี้มายาโรสยืนยันให้ตั้งค่ายผู้อพยพชาวฟินิกส์ "พวกเราต่างเป็นพี่น้องกัน" เลดี้มายาโรสกล่าว
    เยี่ยมค่ายผู้อพยพที่นี่



    ลุ้น!ประกาศผลแอดมิชชั่น นักพยากรณ์คาด เด็กดาร์คสอบผ่านฉลุย
    ข่าวการศึกษา -  เยาวชนดาร์คต่างพากันลุ้นกับผลแอดมิชชั่นในโลกมนุษย์ที่กำลังประกาศผลผู้ ผ่านการคัดเลือก ด้านนักบวชแห่งมหาวิหารคาด เยาวชนดาร์คทุกคนที่สมัครสอบจะได้คะเเนนดีสอบติดทุกราย ทั้งนี้ชาวดาร์คนิยมส่งบุตรหลานเข้าสมัครเรียนในโลกมนุษย์ตามนโยบายสร้าง ความกลมกลืนระหว่างชาวดาร์คและชาวโลก



    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×