ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #64 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2014

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 316
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2014



     
    รับสมัครพรรคการเมือง เตรียมเลือกตังนายกรัฐมนตรีดาร์ค!
    ข่าวการเมือง - เนื่องในในทุกวันที 28 พฤษภาคม ถือเป็นวันชาติดาร์คแลนด์ ทุกปีจะมีการเลือกตั้งในวันนี้ ขอเชิญชาวดาร์คที่สนใจพัฒนาดาร์คแลนด์ รวมพรรคพวกสองสามคนเปิดพรรคการเมืองของท่าน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนำดาร์คแลนด์เข้าสู่ความรุ่งโรจน์!
    เปิดพรรคการเมืองของท่านที่นี่



    ชาวดาร์คซ่อนตัว เหตุุอึยักษ์เรี่ยราดเต็มจัตุรัส รับสมัครหน่วยกู้อึ!
    ข่าวอาชญากรรม - ล่าสุด ภารโรงผู้เก็บกวาดจัตุรัสพบว่ามีอึยักษ์ปริศนาเรี่ยราดเต็มจัตุรัส ส่งกลิ่นเหม็นเน่ารุนเเรง ทำให้ชาวดาร์คซ่อนตัวอยู่ในบ้าน ไม่ออกมาพบปะสังสรรค์กันที่จัตุรัสอย่างเคย ยังผลให้เศรษฐกิจตกต่ำ พ่อค้าเเม่ค้าเเถวจัตุรัสประสบปัญหาขาดแคลนรายได้ จึงวอนขอรับสมัครอาสาสมัครเข้าร่วมหน่วยเก็บกู้อึยักษ์ตั้งเเต่วันนี้ เพื่อดาร์คแลนด์ที่สะอาด ถูกสุขอนามัยของทุกคน
    สมัครเป็นคนเก็บอึทีนี่



    ประกวดแต่งเพลงชาติดาร์คแลนด์ ชิงของขวัญจากญี่ปุ่น !
    ข่าว แวดวงวรรณกรรม - เนื่องจากเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์เพิ่งไปเยือนประเทศญี่ปุ่นมา จึงได้จัดกิจกรรมชิงของรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น โดยกติกาให้ชาวดาร์คแต่งเพลงชาติดาร์คแลนด์สั้นๆ ผู้ชนะจะได้ของรางวัลพิเศษจากบลูโรสส่งพัสดุถึงบ้านทันที!
    เข้าร่วมกิจกรรมที่นี่



    ร่วมกิจกรรมจิ้นกระจายพิชิตหมู่บ้านหนุ่มวาย
    ข่าวอสังหาริม ทรัพย์ - หลังจากที่หมู่บ้านสาววายสาขาแรกได้รับเสียงตอบรับดีมาก ดัสเชสแอนเธียร์แห่งเบลเลียมมอร์ธ จึงตัดสินใจสร้างหมู่บ้านสาววายสาขา2 และเพื่อเห็นแก่สาววายที่ชื่นชอบการจิ้นเป็นชีวิตจริงใจ ดัสเชสแอนเธียร์จึงจัดกิจกรรม ‘จิ้นกระจายพิชิตหมู่บ้าน’ ขึ้นเพื่อให้ชาวดาร์คได้ปลดปล่อยพลังจิ้นออกมาอย่างเต็มที่ ด้วยการส่งรูปหนุ่มวายสุดเท่ โดยพลังจิ้นของคนไหนถูกใจเลดี้ก็รับไปเลย หมู่บ้านสาววาย ฟรี1หลัง
    ร่วมกิจกรรมจิ้นกระจายที่นี่



    อากาศร้อนพาชาวดาร์คคลั่ง เข้าโรงพยาบาลโรคจิตนับพันราย
    ข่าว การแพทย์ - เนื่องจากอากาศที่นับวันจะร้อนขึ้นทุกวันจนพาให้ชาวดาร์คหลายร้อยคนมีอาการ คลุ่มคลั่งไล่ทำลายข้าวของ และ ที่ร้ายสุดมีชาวดาร์คบางคนถึงขั้นเสียชีวิตเพราะอาการที่ร้อนเกินไป วอน! เหล่าขุนนางช่วยกันแก้ปัญหา! สำหรับผู้ใดที่พบว่าตนเองมีอาการป่วย ให้รีบเข้ารับการบำบัดทันที!
    ส่งผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดที่นี่



    โรคแมวบ้าระบาด ชวนชาวดาร์คเข้ารับวัคซีนป้องกัน
    ข่าวการแพทย์ - นอกจากปัญหาอากาศร้อนที่พาชาวดาร์คคลุ่มคลั่งแล้ว ยังเกิดวิกฤตการณ์โรคแมวบ้าระบาดคร่าชีวิตผู้คนไปกว่าหลายสิบคน ส่วนผู้ป่วยคนอื่นๆก็ต้องได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทางกรมอนามัยเตือน! ห้ามชาวดาร์คกินแมวจรจัด และหากใครมีแมวที่อยู่ในความครอบครองให้รีบนำไปฉีดยาป้องกันโรคแมวบ้าทันที!
    รับวัคซีนที่นี่



    แผนการใหญ่ เครื่องดื่มสกัดจากน้ำมันแมว เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า!
    ข่าวเศรษฐกิจ- สืบเนื่องจากโรคคลุ่มคลั่งอากาศร้อน และโรคแมวบ้าระบาดที่พาให้ชาวดาร์คอกสั่นขวัญผวาแล้ว ทางคณะรัฐมนตรีก็พยายามหาทางแก้ไขโดยทุ่มเงินไปหลายล้านเพื่อหายาในการรักษา โรคพวกนี้ และ ในที่สุดก็พบว่าน้ำมันแมวสกัดสามารถทำลายเชื้อไวรัสพวกนี้ได้โดยใช้หลักการ พิษล้างพิษ โดยตัวยาดังกล่าวจะออกจำหน่วยเร็วๆนี้



    โครงการแสนล้านล้าน สร้างหอรำลึกถึงบุคคลที่สาบสูญ!
    ข่าว การเมือง - นายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส มีแผนการสร้างหอรำลึกถึงชาวดาร์คที่เคยมีชื่อเสียง ประกอบคุณงามความดี  อาทิ เคยเข้าร่วมสงคราม เคยบริจาคสิ่งของ เคยอุทิศชีวิตให้แก่ดาร์คแลนด์ โดยปัจจุบันชาวดาร์คเหล่านั้นได้หายสาบสูญ บ้างก็ออกเดินทางเเสวงหาสัจธรรมในดินแดนไกลโพ้น ทำให้ชาวดาร์ครุ่นหลังไม่รู้จัก นายกรัฐมนตรีหวังว่าหอรำลึกนี้จะเป็นความทรงจำอันงดงามของดาร์คแลนด์ในภาย ภาคหน้า







    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×