ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #62 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 25 มกราคม 2014

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 421
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 25 มกราคม 2014



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 25 มกราคม 2014



    ภัยหนาวรุนแรง ชาวสลัมล้มป่วย วอนบริจาคข้าวของกันหนาว!
    ข่าว สภาอากาศ - ล่าสุด กรมอุตินิยมวิทยาคาดว่าร่องความกดอากาศต่ำจะเเผ่คลุมทั่วดาร์คแลนด์ จากแคว้นไอร์กลาเซียร์ จนถึงเเคว้นโพเทสต้าจะประสบภัยหนาวรุนเเรงที่สุดในรอบหกสิบปี ล่าสุดชาวสลัมในย่านสลัมโพเทสต้าล้มตายจำนวนมาก เพราะภัยหนาว และความยากแค้น ขาดผ้าห่มเเละไฟ รัฐบาลจึงประกาศชวนให้ชาวดาร์คผู้มีจิตศรัทธา่วมบริจาคผ้าห่ม หยูกยา อาหารสำหรับชาวสลัม
    ร่วมบริจาคข้าวของที่นี่



    ลือให้แซ่ด ดัชเชสคนดังแอบกิ๊กกั๊กดยุคคาสโนว่า ไม่ยอมเปิดตัว!
    ข่าว บันเทิง - สังคมชั้นสูงในดาร์คแลนด์ลือสนั่น ดัชเชสตัวย่อ อ. แอบกิ๊กกับ ดยุคตัวย่อ พ. ล่าสุดทั้งสองจับภาพทั้งสองไปไหนมาไหนด้วยกัน เเละส่งจดหมายหากันอยู๋บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามดัชเชส อ. ปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด โดยอ้างว่า "ไม่มีมูลความจริง"
    ดูจากจากกล้องปาปารัสซี่ที่นี่



    สลด บุตรสุดที่รักของบลูโรสม่องแล้ว เชิญชาวดาร์คร่วมไว้อาลัย
    ข่าว สังคม - ล่าสุด โรม รีมัวร์ เบลเลียมมอร์ธ บุตรชายสุดที่รักของดัชเชสบลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ถึงเเก่กรรมด้วยอาการางการ เเพทย์ที่เรียกว่า "ไหลตาย" บรรจุศพอยู่ในสุสานหมายเลข 100 สร้างความเศร้าสลดใจให้แก่ดัชเชสบลูโรสเป็นอย่างมาก
    ร่วมไว้อาลัยที่นี่


    http://image.dek-d.com/25/2451568/110684047

    โรงเรียนดาร์คแลนด์ รับสมัครนักเรียนจำนวนมาก !
    ข่าวการศึกษา- โรงเรียนดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครให้ประชาชนชาวดาร์คทั่วไปเข้าสมัครเรียนเเละสอบคัดเลือก ตั้งเเต่วันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 โดยเปิดรบหลากหลายสายวิชา ได้เเก่ สายชนชันสง่างาม สายนักรบปีศาจ สายเทพปีศาจ สายพลังมนตรา เป็นต้น
    สมัครเข้าเรียนได้ที่นี่



    มหาวิทยาลัยดาร์คเปิดรับสมัครวันนี้ถึงวันที่ 20 กุมภาเท่านั้น!
    ข่าวการศึกษา- มหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์ เปิดรับสมัครนักศึกษาตั้งเเต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มสอบคัดเลือกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 สำหรับมหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์ ก่อตั้งโดยเหล่านักเรียนที่เรียนจบจากโรงเรียนศาสตร์์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อมุ่งเน้นพัฒนาชาวดาร์คให้เป็นเลิศในศาสตร์ด้านมืดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพทยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ พันธุศาสตร์ เวทยาศาสตร์ และ รัฐศาสตร์
    เข้ามหาวิทยาลัยได้ที่นี่



    ดาร์คแลนด์ท้าจับผีชิงรางวัล วิญญาณเจ้าสาวหลอนชาวดาร์ค !
    ข่า อาชญากรรม - วานนี้ตำรวจรับเเจ้งข่าวเจ้าสาวไม่ทราบชื่อถูกฆาตกรรม ไม่พบศพ ยังผลให้มีดวงวิญญาณเจ้าสาวอาฆาตตามหลอกหลอนชาวดาร์คจนผู้คนไม่สงบสุข เพราะต่างหวาดกลัว เบาะเเสเดียวที่มีคือ พบเส้นทางการเดินทางของฆาตกรว่าล่าสุด เดินทางผ่านหุบเขาแห่งหนึ่งทางแคว้นไฟร์ไอนิช วอนชาวดาร์คช่วยตามหาศพของเจ้าสาวผู้นี้ เเลกรางวัล 1000 ดาร์คิส
    ตามจับผีที่นี่



    คริสปี้ครีมสาขาดารคแลนด์ เปิดโปรมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 วันนี้!
    ข่าวเศรษฐกิจ - คริสปี้ครีมสาขาดาร์คแลนด์เอาใจชาวดาร์คผู้ชื่นชอบการหม่ำ ๆ โดนัท โดยโปรโมชั่นสุพิเศษ ซื้อหนึ่งชิ้น แถมหนึ่งชิ้น ตั้งเเต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น ทั้งนี้ คริสปี้ครีมสาาดาร์คแลนด์ เปิดให้บริการมาเเล้วกว่าสองปี เป็นร้านโดนัทแห่งเเรกเเละเเห่งเดียวในดาร์คแลนด์
    อุดหนุนคริสปี้ครีมสาขาดาร์คแลนด์ได้ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×