ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #60 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 7 ธันวาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 153
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 7 ธันวาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 7 ธันวาคม 2013





    ม๊อบแมวยึดทำเนียบนายกไบคุง เป่าขลุ่ยใส่ ชี้! โกงเนื้อแมวส่งออก
    ข่าว การเมือง - เหล่าแมวเหมียวร่วมคาดสายดำเเดงแห่เป่าขลุ่ยจังหวะโดเรมี ที่สำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อขับไล่นายกรัญมนตรี นายไบร์ท ลูมินอส หรือ ไบคุง พร้อมกล่าวหาว่านายกรัฐมนตรีเกี่ยวข้องกับการโกงเนื้อแมวส่งออก ส่งผลให้มีการฆ่าแมวเกินกว่าอัตราที่กฏหมายกำหนด และนำไปสู่การสูญพันธุ์ของแมว "ขอเชิญชาวดาร์คผู้ปกป้องแมวมาประท้วงกัน หากไล่ไม่สำเร็จ แกนนำจะผูกคอตาย !" แกนนำม๊อบแมวผู้หนึ่งประกาศบนเวที
    ร่วมม๊อบขับไล่นายกที่นี่



    ตะลึงตึงๆ เลดี้บลูโรส (มายาโรส) เปิดตัวหนังสือใหม่ พาล่องโขงล่องแดนผี !
    ข่าว วรรณกรรม - เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ หรือ เจ้าของนามปากกา มายาโรส เปิดตัวหนังสือลึกลัับเขย่าขวัญใหม่ เรื่อง  Promise พรายนครา เรื่องราวแห่งความรักหลอนซ่อนอาฆาต ที่จะพาผู้อ่านร่วมทริปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ไปกับคู่แต่งงานใหม่ เมื่อความหวานชื่น ถูกดูดกลืนด้วยความตาย พวกเขาจะทำอย่างไร...กับทริปล่องแม่น้ำโขงสู่เมืองแห่งพราย !
    ดูทีเซอร์หนังสือใหม่ของบลูโรสที่นี่


    ชาวดาร์คหัวก้าวหน้าแห่ไล่ระบอบดัชเชส ลั่นเป็นเผด็จการณ์!
    ข่าว การเมือง -  ชาวดาร์คหัวก้าวหน้า คนรุ่นใหม่แห่เดินขบวนประท้วงขับไล่ระบอบดัชเชส ลั่นเป็นระบอบของเผด็จการณ์ เต็มไปด้วยการคอรับชั่นโกงกินเเละการใช้อำนาจในทางที่มิชอบ "ประชาธิปไตยที่แท้จริง ต้องไม่มีพวกขุนนาง" ผู้นำม๊อบท่านหนึ่งกล่าว
    ร่วมม๊อบขับไล่ดัชเชสที่นี่



    การเมืองดาร์คระอุ ธุรกิจซบเซา วอนประชาชนกินแมวช่วยชาติ
    ข่าว เศรษฐกิจ - วกฤติการเมืองครั้งใหญ่ในดาร์คแลนด์ ส่งผลให้ธุรกิจดาร์คซบเซาอย่างมาก ความเชื่อมั่นระหว่างลดต่ำลง ชาวต่างชาติถอนหุ้นการลงทุน ค่าเงินลดลงต่ำเกิดภาวะเงินฝืดเเละภาวะว่างงาน นายกรัฐมนตรี วอนขอความร่วมมือจากประชาชนชาวดาร์ค ร่วมโครงการ กินแมวช่วยชาติ พ้นวิกฤติ เพื่อให้เกิดความรักใคร่สามัคคีกัน และเกิดสำนึกที่ดีของควาเมป็นชาวดาร์ค
    iร่วมกินแมวช่วยชาติที่นี่


    หอสมุดดาร์คแลนด์เปิดบ้าน ชวนชาวดาร์คส่งเรื่องหลอนเข้ากรุ
    ข่าววรรณกรรม- เพื่อส่งเสริมให้เกิดการรักการอ่านและการแบ่งปันความรู้ด้านศาสตร์มืด รมต กระทรวงปราชบัณฑิตจึงขอเชิญชาวดาร์คร่วมส่งบทความเรื่องผี เรื่องสยองขวัญจากทุกมุมโลก มาปแบ่งปันที่หอสมุดต้องห้ามแห่งดาร์คแลนด์ นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่มีของรางวัล
    ส่่งเรื่องหลอนได้ที่นี่



    4 ธันวาคม ครบรอบหอนาฬิกาพัง ชาวดาร์คแห่ไว้อาลัย!
    ข่าวสังคม- วันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชาวดาร์คแห่ไว้อาลัยปิดไฟและใส่ชุดดำที่จัตุรัสเพื่อไว้อาลัยเนื่องในเทศกาล วันหอนาฬิกาพัง ซึ่งเป็นวันแห่งโศกนาฏกรรมหอนาฬิกาถล่มทลายครั้งเเรกในสหัสวรรษ เหตุเกิดจาก มีเเมลงสาปหนีน้ำท่วม พากันขุดโพลงใต้ดินซึ่งเป็นฐานของหอนฬิกา ทำให้ครั้งนั้น หอนาฬิกาล้มครืนลงมาเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังเป็นวันเกิดของยูกิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเลดี้บลูโรสฯ อีกด้วย



    สลด พื้นที่เก็บข้อมูลดาร์คแลนด์เต็มแล้ว รมต.เทคโนโลยีปวดขมับ!
    ข่าวเทคโนโลยี- รมต กระทรวงเทคโนโลยีและสารสนเทศ  ได้รับเเจ้ง พื้นที่เก็บข้อมูลดาร์คแลนด์เต็มครบหนึ่ง 1GB เเล้ว ส่งผลกระทบต่อฐานข้อมูลของดาร์คแลนด์ ทำให้ไม่สามารถอัพบัตรประชาชนให้ชาวดาร์คได้ ล่าสุดเลดี้บลูโรสฯ ประธานสภาปกครองสูงสุดได้ยื่นหนังสือร้องขอความช่วยเหลือต่อท่านผู้นำจักร วาลเเล้ว (เว็บมาสเตอร์นั่นเอง)
    ร่วมแจ้งเว็บมาสเตอร์ที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×