ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #54 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2013






    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่

    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์คแลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  11 พฤษภาคม 2013




    รัฐทุ่มแสนล้าน สร้างดินแดนปราสาทเทพนิยาย 20 หลังเท่านั้น!
    ข่าว เศรษฐกิจ - รัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคมทุ่มงบประมาณเเสนล้านดาร์คคิส ก่อสร้างดินแดนแห่งเทพนิยายซึ่งประกอบด้วยปราสาทหรูหรากว่ายี่สิบหลัง และป่ามหัศจรรย์ "เราคาดหวังว่าชาวดาร์คผู้เปี่ยมจินตนาการจะชอบหมํ่บ้านนี้ และเราจะขยายโครงการต่อเนื่องไปยังแคว้นอื่นต่อไป" เลดี้จันทร์เสี้ยว รัฐมนตรีกระทวงพัฒนาสังคมกล่าว
    เป็นเจ้าของปราสาทเทพนิยายที่นี่

    http://image.dek-d.com/25/2451568/110684048

    ดาร์คแลนด์โพสเกือบยุบ เกือบซวยโดนสั่งยุบ จากผู้มีอิทธิพล!
    ข่าว การเมือง - อันเนื่องมาจากดาร์คแลนด์โพสหยุดให้บริการหนังสือพิมพ์เป็นเวลาสามเดือนโดย ไม่มีข่าวสารใดๆ ออกมาเลย ล่าสุดผู้บริหารดาร์คแลนด์โพสได้ออกเเถลงข่าวว่า จากการนำเสนอด้วยอุดมการณ์ต่อต้านผู้มีอิทธิพลมาตลอด ทำให้สำนักพิมพ์ตกอยู่ในที่นั่งลำบาก อย่างไรก็ตามดาร์คแลนด์โพสได้ออกมาให้บริการตามปกติแล้ว
    เข้าเยี่ยมดาร์คแลนด์โพสที่นี่



    พนง ทำบัตรประท้วงหยุดงานสามเดือน เหตุมีประชาชนโกงบัตร
    ข่าว เศรษฐกิจ - หลังจากสำนักทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์สั่งหยุดให้บริการเกือบสามเดือน ล่าสุด พนักงานทำบัตรได้ออกแถลงข่าวถึงสาเหตุว่าเกิดจาก มีการโกงทำบัตรหลายใบต่อหนึ่งไอดี "มีประชาชนบางคนทำบัตรหลายใบ ไม่เก็บรักษา ทำบัตรหาย ทำบัตรซ้ำซ้อน ซึ่งมันเหนื่อยต่อพวกเรามาก ยิ่งทำให้เราท้อถอย" อย่างไรก็ตาม ปรสาทกลางให้เปิดให้บริการทำบัตรประชาชนตามเดิมแ้ล้ว
    ทำบัตรประชาชนที่นี่




    จับตาเทศกาลเลือกตั้ง 28 พ.ค. บาทรอเลนเซีย VS นายกไบคุง
    ข่าว การเมือง- ปราสาทกลางประกาศวันที่ 28 พฤษภาคม ซึ่งตรงกับวันชาติดาร์คแลนด์จะเป็นวันเลือกตั้งใหญ่แห่งดาร์คแลนด์ ครั้งนี้มีสองพรรคการเมืองลงแข่งขัน ได้แก่ พรรคสังคมนิยมของนายไบคุง ซึ่งเป็นรัฐบาลมาแล้วกว่าสองสมัยแล้ว ชูนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสรีภาพของชาวเมือง และอีกพรรคคู่แข่งคือ พรรคบาทรอเลนเซีย ที่ชูนโยบายต่อต้านการกินเเมว รวมไปถึงอนุรักษ์แมว
    ดูนโยบายพรรคบาทรอเลนเซีย
    ดูนโยบายพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์



    http://image.dek-d.com/26/2451568/111686311
    ฮือฮา! กุหลาบม่วงไม่ยอมโรยรา คาดจะบานแบบนี้ไปอีกหนึ่งปี
    ข่าววิทยาการ- นักวิชาการจากกระทรวงเวลา ออกมายืนยันหลังพบว่ากุหลาบม่วงไม่ยอมโรยรา คาดว่าปรากฏการณ์เกิดจากสภาพอากาศที่ผิดประหลาด  ซึ่งจะทำให้กุหลาบม่วงบานไปเช่นนี้จนสิ้นฤดูฝน อย่างไรก็ตาม ปกติในดาร์คแลนด์ จะมีกุหลาบเป็นสัญลักษณ์แห่งฤดูกาล ซึ่งจะเปลี่ยนสีในทุกๆ สี่เดือนตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนไป ยกเว้นในปีนี้



    ตะลึง! ค้นพบป่าดงดิบอายุแสนล้านปีที่แคว้นน้ำตา สัตว์หายากเพียบ!
    ข่าว วิทยาการ - เลดี้ไอริส รัฐมนตรีกระทรวงทรัพยากร ให้สัมภาษณ์ว่ามีการค้นพบพ้นที่ป่าดงดิบเก่าแก่อายุเเสนล้านปี กินอาณาเขตกว่าสามล้านเอเคอร์ ที่เเคว้นเทียร์ดอลล่า เบื้องต้นพบว่าป่าดงดิบดังกล่าว ประกอบด้วยพืชเเละสัตว์ยุคดึกดำบรรพ์จำนวนมาก คาดว่าอีกไม่นานจะเปิดเส้นทางสำรวจธรรมชาติและท่องป่า
    ศึกษาเส้นทางเดินป่าดงดิบที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×