ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #48 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2012





    ประกวดอาหารดาร์ค ต้อนรับวันหมดเทศกาลจำศีล ชิง "ปราสาทโคตรผีดุ"
    ข่าวกิจกรรม - ภายหลังเทศกาลจำศีลดาร์คแลนด์นานกว่า 1 เดือน สำนักปราสาทกลางได้จัดพิธีเทศกาลอาหารดาร์คหลอน เพื่อเซ่นไหว้ดาร์คลอร์ด โดยเชิญชวนชาวดาร์คร่วมทำอาหาร ดาร์คหลอน โดยบรรยายสรรพคุณและมนต์ดำในอาหารพอสังเขป และโพสลงในหมู่บ้านที่ท่านอาศัยอยู่ กรรมการประกวด จะเข้าไปตัดสินในแต่ละเเคว้น โดยรางวัลเป็นปราสาทโคตรผีดุจากเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์




     ภาพตัวอย่างอาหาร





    ฮือฮา! ต้นพบปฏิทินดาร์คแลนด์โบราณในสุสานใต้ดินเนพีอา
    ข่าวโบราณคดี - สมาคมนักสำรวจแห่งดาร์คแลนด์ ค้นพบปฏิทินโบราณดาร์คแลนด์ ซึ่งมีความเก่าแก่ และพิเศษอย่างยิ่ง โดยเลดี้บลูโรสให้ประกาศใช้ปฏิทินโบรารดังกล่าว เป็นปฏิทินหลักในดาร์คแลนด์ ควบคู่กับปฏิทินสากลของโลกมนุษย์ ทั้งนี้ในการค้นพบ นักสำรวจยังพบตารางกิจกรรมและวันสำคัญอันแปลกประหลาด ซึ่งบอกเล่าประวัติศาสตรดาร์คแลนด์อีกด้วย


    - ชมปฏิทินโบราณได้ที่นี่

    ภาพเศษซากปฏิทินที่ถูกค้นพบ

     
    เบลเลียมอร์ธชวนประลองคัดเลือกขุนนาง-อัศวิน ปฏิบัติการปกป้องดาร์คแลนด์
    ข่าวสมัครงาน - เเคว้นเบลเลียมมอร์ธ รับสมัครขุนนางและอัศวินประจำหมู่บ้านจำนวนมาก สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมการคัดเลือกขุนนางอัศวิน สามารถนำบัตรประจำตัวประชาชนดาร์คแลนด์ เข้าไปตระเวนในเเคว้นเบลเลียมมอร์ธ เพื่อตามหาคฤหาสน์ขุนนาง-อัศวินที่ว่าง และกรอกแบบฟอร์มขอร่วมการคัดเลือก


    - คัดเืลือกขุนนางและอัศวินแห่งเบลเลียมมอร์ธได้ที่นี่


    การรับมอบตราเเละโล่แห่งอัศวินจากเลดี้นัวร์






    มิตติ้งคอสเพลย์ชาวดาร์ค ที่งานหนังสือ 20 ตุลานี้ ดยุคดัชเชส ไปครบทุกแคว้น!!
    ข่าวสังคม - อาณาจักรดาร์คแลนด์ จัดกิจกรรมมิตติ้งคอสเพลย์เป็นตัวเองในดาร์คแลนด์ ในธีมสีขาวดำ ณ งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต วันที่ 20 ตุลาคมนี้ โดยมีเหล่าดยุคและดัชเชสจากทุกแคว้นเข้าร่วมด้วย ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมในการมิตติ้งอีกเพียบที่รอชาวดาร์คอยู่


    - ร่วมมิตติ้งชาวดาร์ควันที่ 20 ตุลา ที่นี่


     ภาพชาวดาร์คแห่ตัดเสื้อผ้าเตรียมชุมนุม



    เฮ ย่านการค้าดาร์คเปิดตัวรถม้าเดลิเวอร์รี่ ส่งสินค้าตรงถึงบ้านทั่วดาร์คแลนด์
    ข่าวเศรษฐกิจ - ย่านการค้าดาร์คไดเซน เปิดตัวรถม้าเดลิเวอร์รี่ความเร็วสูง เพื่อให้บริการส่งสินค้าตรงถึงบ้านทั่วอาณาจักรดาร์คแลนด์ เพียงแค่ระบุที่อยู่ของท่านขณะลงชื่อซื้อสิ่งของ ทั้งนี้รถม้าความเร็วสูง ได้ม้าีผีดิบพันธุ์ดีจากกองทัพปีศาจแห่งดาร์คแลนด์ ซึ่งเคยใช้งานในสนามรบมาก่อน และผ่านสมรภภูมิคาวเลือดมาอย่างโชกโชน พร้อมวิ่งถึงบ้านท่านด้วยความหลอนโคตรๆ

    - ใช้บริการรถม้าเดลิเวอร์รี่ของย่านการค้า ที่นี่



    รถม้าเดลิเวอร์รี่จากย่านการค้าดาร์คไดเซน


    พิเศษ ซื้อบ้านที่โพเทสต้าวันนี้ แผมผีหลอนเฝ้าบ้านทันทีหนึ่งตัว
    ข่าวเศรษฐกิจ- ดัชเชสแห่งโพเทสต้าประกาศโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อขายบ้านในโพเทสต้า ชาวดาร์คท่านใดซื้อบ้านหนึ่งหลัง จะได้รับฟรีทันที "ผีหลอนเผ้าบ้าน" หนึ่งตัว ซึ่งจะคอยทำความสะอาด และหลอกหลอนเเขกของท่านให้หัวโกร๋น ทั้งยังคอยกล่อมท่านนอนทุกคืนด้วยความรักและคาวเลือด

    - ซื้อบ้านที่แคว้นโพเทสต้าที่นี่

     ผีหลอนเฝ้าบ้านที่แคว้นโพเทสต้า




    นกฮูกผีดิบดาร์คคืนชีพ ประชาชนแห่เซ่นไหว้ เชื่อ ต้องบูชาด้วยซากไก่
    ข่าวทั่วไป-ภายหลังจากนกฮูกซีเคร็ตฆ่าตัวตายเป็นชีพพลีแด่ดาร์คแลนด์ เมื่อไม่นานมานี้ เจ้านกฮูกผีดิบได้ถูกปลุกวิญญาณคืนชีพโดยนักบวชลึกลับ พร้อมความหลอนทีมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว ชาวดาร์คเชื่อว่าต้องบูชาเเละเซ่นไหว้นกฮูกตัวนี้ด้วยซากไก่และต้นตะไคล้ โดยเชื่อว่า ผู้ใดที่บูชาเเละเซ่นไหว้เจ้านกฮูก จะได้เกิดเป็นชาวดาร์คทุกชาติไป


    - เซ่นไหว้นกฮูกด้วยซากไก่ที่นี่

     นกฮูกผีดิบดาร์คกำลังกินไก่








    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูฝน

     



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×