ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #40 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 11 พฤษภาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      10 มิ.ย. 58

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 23  มีนาคม 2012

    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์คแลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  11 พฤษภาคม  2012


    อัพเดทข่าว ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ กับดาร์คแลนด์โพส
    ดาร์คแลนด์โพสรายสัปดาห์ ประจำวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2012 2012


     


    เทศกาลสอบมาแล้ว! นักเรียนโอด ข้อสอบหิน!
    โรงเรียน ศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ เริ่มเปิดสอบปลายปีการศึกษา ตั้งเเต่วันที่ 7-14 พฤษภาคม 2555 โดยข้อสอบทั้งหมด ออกจากคณะศาสตราจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งมีความยากเป็นอย่างมาก และต้องใช้การวิเคราะห์อย่างสูง โดยเฉพาะวิชาในคณะยุทธศาสตร์ปีศาจ เเละ คณะศาสตร์แห่งศิลป์ดาร์ค ทำให้มีนักเรียนจำนวนมากถอดใจขอลาออกเเละสละสิทธิการสอบ นักวิชาการคาดว่าจะมีผู้สำเร็จการศึกษา 13 คน เทียบเท่ากับปีการศึกษาที่เเล้ว




    คำสาปดินแดนไร้รักเหิมหนัก ล่าสุด ดัชเชสเพลิงไฟ-วินฟง เตียงหัก!
    ดัช เชสแห่งไฟร์ไอนิช และ สามี ออกมาแถลงข่าวเลิกรากันอย่างเป็นทางการ ฝ่ายชายยอมรับว่าสิ้นรักแล้ว หลังจากชีวิตคู่ระหองระเเหงมายาวนาน ปิดตำนานฉากรักอันยิ่งใหญ่ ล่าสุด มีผู้พบเห็นฝ่ายชายควงหญิงคนรักใหม่ เเล้วหนีออกจากปราสาทดาร์คแลนด์ไป ด้านดัชเชสสาวฟูมฟายหนักจนคลั่ง ถึงขั้นเปลี่ยนใจไปคลั่งหนุ่มวายเเทน ทั้งนี้นักวิเคระาห์เชื่อว่าเป็นผลจากคำสาปดาร์คแลนด์ ดินแดนไร้รัก







    วิญญาณหลอนกลางจัตุรัสอาระวาด ซอปริศนาพาชาวดาร์คผวา
    เมื่อ คืนวานก่อน ดาร์คแลนด์เกิดเหตุระทึกขวัญสั่นผวา เมื่อในกลางดึกที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ ขณะที่ชาวดาร์คออกมาปราศรัยกันปกติ ก็มีเสียงขับซอบรรเลงเพลงหลอนดังข้น โดยไม่เห็นต้นตอของเสียง เชื่อว่าเป็นเสียของวงดนตรีลึกลับที่เคยเร่ร่อนมาดาร์คแลนด์เมือ่ปีก่อน เเล้วถูกฆาตรกรรมสยองขวัญหมกบ่อน้ำอย่างน่าผวา จนเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปีกลาย อย่างไรก็ตามมีผู้ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นการจัดฉากโดยสตรีผู้มีอิทธิพลของดา ร์คแลนด์ เพื่อหวังก่อสงครามจิตประสาท



     

    หนุ่มเบล ตระกูลดังบาทรอเซียทำเรื่องฉาว รุมโทรมชายหนุ่ม-ทำสาวท้อง!

    เบล แห่ง ตระกูลบาทรอเซีย ฉาวหนัก เมื่อมีขุนนางจากเมืองเวลออกมาเปิดโปงว่า หนุ่มเบลมีรสนิยมทางเพศประหลาด ยกพวกรุมโทรมขุนนางชั้นผู้ใหญ่ของเวล ในขณะเดียวกันยังทำหญิงสาวดาร์คแลนด์ตั้งท้องเเล้วปัดที่จะรับผิดชอบ ด้าน นายเบลออกมาปฏิเสธว่าข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริง เป็นการกลั่นแกล้งเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการเมือง


    ช็อค! เทอร์ิมิส ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียสวางแผนหนีจากปราสาท สาบสูญไม่กลับมา!!
    ล่า สุด สภาขุนนางแห่งดาร์คแลนด์ได้รับเเจ้งว่า วิคตอเรีย เทอร์มิส ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียสวางแผนหนีออกจากดาร์คแลนด์ และปิดไอดีหายสาบสูญไป สร้างความวุ่นวายให้แก่สภาขุนนางเป็นอย่างยิ่ง ในขณะเดียวกันประชาชนชาวไอร์กลาเซียสก็ออกมาประท้วงอดอาหารอ้อนวอนขอให้ดัช เชสสาวอยู่ต่อ อย่างไรก็ตามข่าวนี้ยังไม่มีมูลความจริง ทั้งนี้เชื่อว่าสาเหตุที่ดัชเชสสาวคิดปิดไอดีเน่องจากคำสาปดาร์คแลนด์ ดินแดนไร้รัก ทำให้นางผิดหวังในความรัก




    ข้าหลวง 'เงา' ฉาว! เปลิ้องผ้า ถ่ายนู๊ด ลงปกนิตยสารใต้ดินดาร์ค!!!! 
    ล่า สุดมีชายนิรนามใส่ชุดดำ นำนิตยสารใต้ดินออกมาเผยแพร่ทั่วจัตุรัสดาร์คแลนด์ หน้าปกเป็นภาพข้าหลวงเงาถ่ายนู๊ดลงปกนิตยสารด้วยท่วงท่าเซ็กซี่เย้ายวน  ข้าหลวงเงาออกมาปฏิเสธว่าเป็นภาพหน้าเหมือน นักวิชาการตรวจสอบเเล้วเชื่อว่าเป็นการตัดต่อ อาจเป็นฝีมือของสตรีผู้มีอิทธิพลที่หวังทำลายภาพพจน์ชนชั้นขุนนาง สำหรับท่านข้าหลวงเงา เป็นขุนนางข้าหลวงใหญ่เเห่งดาร์คแลนด์ เป็นขุนนางเก่าแก่มีประวัติการทำงานมาตั้งเเต่ยุคต้นของดาร์คแลนด์ และไม่เคยมีข่าวฉาวใดๆ




    กรมอุตุเเถลง หน้าร้อนยังอีกยาวไกล!!
    หลัง จากที่โลกมนุษย์เริ่มมีฝนฟ้าคะนองกระจายเป็นแห่งๆแล้ว แต่ในดาร์คแลนด์  ยังมีอากาศร้อนอบอ้าวเเดดเเผดเผาทั่วพื้นที่ กรมอุตุนิยมวิทยาเเห่งดาร์คแลนด์ ออกมาเเถลงว่าฤดูร้อนในดาร์คแลนด์อาจยาวไกลไปถึงเดือนมิถุนายน หรือกรกฏาคม ทั้งนี้นักวิชาการเชื่อว่า ที่อากาศยังร้อนอยู่ในช่วงเดือนพฤษภา น่าจะเป็นฝีมือของสตรีผู้มีอิทธิพล


     
    ลือให้เเซ่ด! พีนัท แท้จริงเป็นชาย แต่งงานมีลูกเมียแล้วในโลกมนุษย์!

    เป็น ข่าวลือไปทั่วสภาขุนนางแห่งดาร์คแลนด์ ว่า พีนัท เคาท์แห่งอาลาดิน แท้จริงเป็นชายหนุ่มในโลกมนุษย์ และแต่งงานมีลูกเมียเเล้ว แต่ปิดบังเป็นความลับไม่ให้ชาวดาร์คแลนด์ล่วงรู้ โดยล่าสุดมีมือดีเผยแพร่ภาพครอบครัวเเสนสุขของขุนนางผู้นี้ ด้านพีนัท ไม่ได้ออกมาให้การปฏิเสธหรือยอมรับเเต่อย่างใด ทั้งนี้ความจริงเป็นเช่นไร ทางผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    สมัครงานในดาร์คแลนด์
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    คู่มือการใช้ชีวิตในดาร์คแลนด์รวมเล่มฉบับสมบูรณ์
    แล้วพบกันใหม่ในดารคแลนด์โพส ฉบับหน้า

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค

    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    THE KiTTA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×