ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #38 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 23 มีนาคม 2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      1
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 23  มีนาคม 2012



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  23  มีนาคม 2012





    ชั่วโมงเปิดเทอมระทึก อาจารย์เริ่มทยอยส่งบทเรียนสุดโหดมาสอน!
    วันที่ 26 มีนาคม 2012 ดาร์คแลนด์จะเริ่มเปิดให้มีการเรียนการสอนบทเรียนที่ 1 แล้ว โดยกำหนดให้ศาสตราจารย์เีิ่ริ่มส่งบทเรียนอย่างช้าก่อนวันที่ 26 มีนาคม 2012 ทางกล่องจดหมายลับของดาร์คแลนด์ ทั้งนี้นักศึกษาทุกคนจะต้องเริ่มเข้าเรียนและส่งการบ้านตรงตามกำหนดเวลา ไม่เช่นนั้นอาจจะเรียนไม่จบ "ตอนนี้มีศาสตราจารย์บางท่านเริ่มทยอยส่งบทเรียนมาบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายท่านที่กำลังเตรียมบทเรียนอย่างตั้งใจ" รักษาการณ์ศาสตราจารย์ใหญ่ให้สัมภาษณ์ 
    เชิญอาจารย์เริ่มส่งบทเรียนที่1  ที่นี่








    http://image.dek-d.com/25/2451568/109747448


    พายุฤดูร้อนถล่มดาร์คแลนด์ กุหลาบแดงสะพรั่งทั้งเมือง!
    เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดพายุฤดูร้อนกลางดาร์คแลนด์เวลาเที่ยงคืนเป๊ะ ส่งผลให้ดอกกุหลาบแดงสายพันธ์คิมหันต์บานสะพรั่งไปทั่ว และทำให้กุหลาบสายพันธ์บลูโรสตายเรียบ ขณะเกิดเหตุชาวดาร์คบางส่วนอยู่ที่กลางจัตุรัส แต่ทั้งหมดไม่ได้รับอันตรายจากพายุแต่อย่างใด นอกจากเกิดอาการแพ้แสงและความร้อนชั่วขณะหนึ่ง ทั้งนี้กรมอุตุฯคาดการณ์ว่าพายุฤดูร้อนจะอยู่กับชาวดาร์คแลนด์จนถึงกลาง เดือนพฤษภาคม
    ชื่นชมสวนกุหลาบแดงสายพันธ์คิมหันต์ ที่นี่




    http://image.dek-d.com/25/927491/108523479


    ระวัง! กองถ่ายลึกลับ ส่งแมวมองซุ่ม จับชาวดาร์คไปแสดงละคร!
    ตำรวจลับได้รับแจ้งเหตุชาวดาร์ คจำนวนมากถูกอุ้มไปแสดงละครโดยไม่รู้ตัวในกองถ่ายลึกลับของสตรีผู้มีอิทธิพล คนหนึ่งในดาร์คแลนด์ ต่อมาสืบทราบว่ากองถ่ายดังกล่าวได้ถ่ายทำละครเรื่อง Silent Lullaby ลำนำรัตติกาล ละครอิงประวัติศาสตร์ดาร์คแลนด์ ซึ่งตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังของดาร์คแลนด์ ทั้งคนดังและชาวบ้านไม่รู้อิโหน่อิเหน่ "เป็นละครที่บิดเบือนความจริงอย่างมหันต์" นักวิจารณ์ท่านหนึ่งออกความเห็น  สามารถตรวจสอบรายชื่อชาวดาร์คที่ถูกอุ้มไปแสดงละคร และชมละครย้อนหลัง ได้ตามแบนเนอร์ข้างล่าง
     Silent Lullaby ลำนำรัตติกาล





    ดาร์คแลนด์มีเฮ! เหล่าดัชเชสชวนมิตติ้งงานหนังสือ!
    ที่ประชุมสภาฯดาร์คแลนด์มีมติให้ จัดงานมิตติ้งชาวดาร์คที่งานสัปดาห์หนังสือ ในวันที่ 7 ตุลาคม 2012 เวลา 11.00 น. นำโดยเลดี้ฟลัวน่า แห่งโพเทสต้า เเละ เลอร์คิแมร์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีฯดาร์คแลนด์ เพื่อพบปะสังสรรค์เฮฮาปาทิงโก่ะกันตามประสาชาวดาร์ค โดยชาวดาร์คที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้
    อ่านกำหนดการเเละลงชื่อร่วมงาน ที่นี่









    ดับอนาถ หนุ่มสาวคู่รักคิดสั้น ลั่นไกตายตามกัน!
    สุดสลดเมื่อหมอสาว ดด. นามสมมุติ ลั่นไกฆ่าตัวตายกลางจัตุรัสท่ามกลางสายตาผู้คนมากมาย และจากนั้นไม่กี่นาที นาย ล. นามสมมุติ ซึ่งเป็นคนรักของฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจยิงตัวตายตาม เป็นภาพที่สร้างความตื่นตะลึง และสลดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามผู้ดูเเลสุสานได้จัดการฝังศพของทั้งสองไว้ข้างๆกัน ชาวดาร์คทั่วไปสามารถเข้าไปไว้อาลัยได้
    ไว้อาลัย ฝ่ายชายที่นี่    ฝ่ายหญิงที่นี่







     



    เทรนส์สีแดงสุดฮอต! ชาวดาร์คแห่ตามกระแสแฟชั่นซัมเมอร์
    หลังจากพายุฤดูร้อนเข้าปกคลุม ดาร์คแลนด์ให้กลายเป็นเมืองร้อนแรงสีแดงทอง ลูซี่ กูรูแฟชั่นแห่งดาร์คแลนด์ได้วิเคราะห์ว่าเทรนด์ชุดแดงกำลังมาแรง เหล่าดัชเชสคนดังและชาวดาร์คมากมายเริ่มแห่ชอปปิ้งเลือกเสื้อผ้าสีเเดงสดใส ในขณะที่สีย้อมผมสีแดงเริ่มขาดตลาด บรรยากาศที่จัตุรัสเต็มไปด้วยชาวดาร์คในชุดสีแดงชุมนุมถ่ายรูปกันคับคั่ง  "เดี๊ยนว่าสีแดงจะทำให้ดาร์คแลนด์สดใสมีีชีวิตชีวาขึ้นทันตา หลังจากทีเราหลบตัวในสีน้ำเงินมากว่าครึ่งปีฮ๊าาา" ลูซี่ กูรูแฟชั่นชื่อดังให้สัมภาษณ์
    ชมภาพถ่ายชาวดาร์คในชุดแฟชั่นฤดูร้อน ที่นี่









    สุดประหลาด! สาวคลั่งรัก! ขอแต่งงานกับสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์!!
    เป็นที่ฮือฮาของชาวดาร์คอย่างยิ่งเมื่อขุนนางสาวชื่อ พ. นามสมุติ ประกาศลั่นขอแต่งงานกับสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์ เพราะหลงรักในความโหดเหี้ยมของสมาคม และพยายามอ้อนวอนขอความรักจากสมาคมลับ จนสมาคมลับทนแรงตื๊อไม่ไหว ตอบตกลงแต่งงานอย่างวบรัด ไม่มีพิธีกรรมและการเข้าหอใดๆ สมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์เป็นองค์กรอาชญากรที่รวมของเหล่าอาชญากรแห่งดารคแลนด์ ซึ่งมักก่อคดีลึกลับมากมายทั่วดาร์คแลนด์ โดยไม่สามารถตามจับตัวได้ ในอดีตนายกรัฐมนตรีเคยพยายามแกะรอยสมาคม แต่ก็ล้มเหลว เชื่อว่าองค์กรนี้มีผู้มีอิทธิพลหนุนหลังอยู่
    ร่วมแสดงความยินดีกับสาว พ. ที่นี่





     

    ย้อนวันวานชาวดาร์ค! รัฐเปิดตัวพิพิธภัณฑ์อนุรักษ์ของเก่าดาร์ค!
    เลดี้บลูโรสและกลุ่มนักสำรวจแห่งดา ร์คแลนด์ ได้เริ่มต้นการขุดค้้นดาร์คแแลนด์ครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อค้นหาเศษซากอารยธรรมเก่าแก่ของชาวดาร์ค ทำให้ค้นพบเอกสารเก่า และภาพถ่ายยุคโบราณของดาร์คแลนด์ รวมถึงบุคคลสำคัญในอดีตเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการรำลึกถึงอดีตของดาร์คแลนด์นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง รัฐบาลจึงมีมติให้เปิดตัวพิพิธภัณฑ์ของเก่าแห่งดาร์คแลนด์ เพื่อเป็นอนุสรณ์สถานให้ชาวดาร์คตราบไป
    เข้าชมพิพิธภัณฑ์ของเก่าชาวดาร์ค ที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูร้อน

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×